Vấn đề cốt lõi nằm ở chỗ này, miền Nam có mấy cao tốc đâu, toàn những tuyến trọng điểm nối các vùng miền. Thôi giờ thì chịu thôi, tuân thủ luật lệ để hạn chế nguy hiểm cho mình và người khác. Còn thế nào thì để đời sau tính tiếp, kkkk.Vấn đề quan trọng là: đường nhỏ, xe quá đông mà bon làm đg như thế xem đc ak....
Ngán ngẩm những tuyến cao tốc 'rùa bò'
Đánh giá lưu lượng xe thiếu chính xác, chậm đồng bộ hạ tầng theo quy hoạch, dự án chia 5 xẻ 7, nơi nhanh nơi chậm… rất nhiều bất cập trong quản lý dần biến những con đường cao tốc từ TP.HCM đi các tỉnh thành đường “thấp tốc”.
thanhnien.vn
Kinh phí làm cái cầu nó cao hơn cái đường, các bác dùng chữ khẩn cấp đôi khi nó chưa đúng, thật là nó là làn "cho xe ưu tiên" và "làn dừng xe khẩn cấp khi có sự cố", có dừng xe trên cầu được không? Nên họ sẽ hạn chế làm cái làn đó trên cầu. Ví dụ hầm chui cũng vậy, chi phí làm cao hơn nhiều, nên cái "làn" đó sẽ bỏ đi để hạn chế kinh phí, thế giới cũng vậy thôi à. Có bác sẽ nói là sự cố thì ntn, theo mình nghĩ xác suất sẽ có, nhưng rất ít nên phải chấp nhận vậy.vấn đề là khi qua 1 số cầu không có làn khẩn cấp, thắt cổ chai; và cái bọn chạy vào làn khẩn cấp lúc này sẽ gây kẹt hẳn luôn...
Vẽ cha nó cái chữ trên cái làn đó cho rồi, các nước khác không phải dân trí họ thấp, không phải họ không biết luật, nhưng họ vẫn ghi chữ trên các làn xe, đặc biệt là mấy cái làn nào cần lưu ý, mục đích là: tăng cường, nhắc nhở người giao thông, thấy cái chữ đó mà vẫn chạy qua nó ngại hơn là không có cái gì ngoài cuốn luật.
Chỉnh sửa cuối: