Hạng C
15/6/17
867
919
93
tại sao mình lại nói như vậy. vì mình theo giỏi những vi phạm ngoài Bắc khá là nhiều. và xem cách xử lý của họ rất OK.
vd: lỗi oto đi vào đường cấm theo giờ.
thì ngoài Bắc họ phạt theo điều 27. còn trong Nam ( đặt biệt HCM) thì phạt điều 5.
:D:D:D
và việc áp dụng QC41/2016 họ cũng làm rất chuẩn. còn trong Nam thì chơi kiểu phép vua thua lệ làng.:p:p
bằng chứng điều 20.6 qc41/2016.
như các bác đi cao tốc long thành, thì khi gần tới trạm thu phí thì sẽ giảm tốc độ từ 100 - 80 - 60. nhưng biển chỉ đặt bên tay PHẢI. vì như phản ánh của người tham gia giao thông, người ta nói những lúc xe đông. xe lớn nó che mất, cho nên 20.6 mới thêm việc " GẮN THÊM BIỂN BÊN TAY TRÁI". nhưng trong Nam giải thích " không cần thiết".
nhưng ngoài Bắc thì khác. làm là phải CHUẨN.
đây là video chứng minh cho các bác thấy: csgt dám phạt không.
lý do csgt trong Nam họ dám phạt bừa, 1 phần người dân Nam rất ngại vấn đề Khiếu Nại..
mong là khi các bác xem xong sẽ có suy nghĩ riêng cho mình. đừng để bị lừa
 
Tập Lái
11/11/15
46
2
13
44
các bác cứ so sánh 2 trường dhan bắc năm là biết chênh lệch như nào rồi đó
 
Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
Không phải do CSGT, nguyên nhân chính là ngoài đó có nhiều group suốt ngày đi tìm kẻ hở của luật để lách và đăng trên group share tùm lum.
Hơn nữa dân ngoài đó không sợ CSGT? Chắc COCC nhiều nên luôn tranh cãi và thậm chí kiện cáo khiếu nại nhiều nên CSGT cũng phải chịu khó tìm hiểu về luật nhiều hơn để cãi...
Tuy nhiên vẫn còn nhiều lập luận chưa đúng như việc phạt ô tô đi vào đường cấm theo giờ mà phạt theo điều 27 là không đúng, điều 27 chỉ phạt ô tô tải có đăng ký hoạt động trong đô thị theo giờ thôi, còn tất cả ô tô khi vi phạm biển 103a và biển phụ giờ cấm thì phạt theo điều 5 là chính xác.