úi, thiệt là...
Thôi, cây muốn lặng mà gió chẳng dừng, đành khăn gói quả mướp nhờ Toà phân định đúng sai luôn vậy, để cũng có phán quyết rõ ràng sau này biết đường mà chạy nhỉ.
Trên OS thì có một vài lão luật sư có thể đứng ra tranh tụng, để e thử lh coi sao.
Thôi, cây muốn lặng mà gió chẳng dừng, đành khăn gói quả mướp nhờ Toà phân định đúng sai luôn vậy, để cũng có phán quyết rõ ràng sau này biết đường mà chạy nhỉ.
Trên OS thì có một vài lão luật sư có thể đứng ra tranh tụng, để e thử lh coi sao.
Trước giờ em tưởng bác là Luật Sưúi, thiệt là...
Thôi, cây muốn lặng mà gió chẳng dừng, đành khăn gói quả mướp nhờ Toà phân định đúng sai luôn vậy, để cũng có phán quyết rõ ràng sau này biết đường mà chạy nhỉ.
Trên OS thì có một vài lão luật sư có thể đứng ra tranh tụng, để e thử lh coi sao.
Các bác coi link nhé.
Trường hợp vượt phải chỉ xãy ra khi 2 xe chạy chung trên một làn, xe sau tránh qua bên phải của xe trước và vượt lên trên. Bài viết được Thực hiện với sự hỗ trợ của Thượng tá Nguyễn văn Minh - phó trưởng phòng hướng dẫn luật ...
http://autocarvietnam.vn/tin-tuc/717/vuot-xe-the-nao-la-dung
Bác chủ làm tới! Sẽ win.
Bác à, theo link em đã post thì trường hợp vượt phải chỉ xãy ra nếu xe sau vượt lên xe trước trong cùng 1 làn. Trong trường hợp 2, chính bác cũng phải ghi "chuyển trở lại" chính là chuyển làn đó! Mà chuyển làn thì không phải là vượt phải . Thực tế thì lỗi vượt phải thường xãy ra khi phần đường xe lưu thông ko chia làn, xe sau vượt lên xe trước phía bên phải.Theo em thì bác tuan.biz nhầm nhọt 1 tí rùi đấy.
Giả sử như sau: Nếu 4b ko đc đi lane phải.
TH1
Bác chủ đi lane trái chuyển sang lane phải , chạy qua mặt xe tải , bị tuýt còi lúc vẫn đang ở lane phải thì đó là lỗi chạy sai làn.
TH2
Bác chủ đi lane trái chuyển sang lane phải, chạy qua xe tải, sau đó chuyển trở lại vào làn trái và lúc đó bị tuýt còi thì lỗi là vượt phải đấy bác.
Đó chỉ là giả sử thui chứ thực tế thì dek có cái luật nào cấm xe 4b đi lane trong bao giờ cả.
Khi nào là LS sẽ k tranh luận free nữa, kakaka.Trước giờ em tưởng bác là Luật Sư
Em đảm bảo nếu bác kiện và có kết quả cập nhật trên này thì bác sẽ được lên facebook của Cô gái đồ long ngay. Cô này cũng thường share mấy topic này cho mọi người cùng đọc lắm.
Nếu cần thuê luật sư để làm rõ, em đề nghị anh em góp lúa ủng hộ bác Toàn, em sẽ đóng góp nếu có bác nào đứng ra làm đầu mối.
Nếu cần thuê luật sư để làm rõ, em đề nghị anh em góp lúa ủng hộ bác Toàn, em sẽ đóng góp nếu có bác nào đứng ra làm đầu mối.
thôi, ngủ mai có sức chiến, đã gửi bác hdtoan cái thủ tục và mẫu đơn trước hén. Viết xong gửi lại e chỉnh sửa xong nộp. Thời hiệu cả năm, thoải mái.
Coi như cơ hội "thi tìm hiểu PL" các bác nhỉ? :3danbanh:
Em theo cửa chủ thớt thắng nhen.
Coi như cơ hội "thi tìm hiểu PL" các bác nhỉ? :3danbanh:
Em theo cửa chủ thớt thắng nhen.
Nếu thua suy ra Thủ Đô thực hiện sai Luật?Nếu bác chủ thắng hay thua đều có cái lợi cái hại của nó.
E hình dung ra viễn cảnh theo đúng khoản 2, điều 13 như bác minh nói.
Thắng:
- Chứng minh xxx làm bậy.
- Từ nay về sau, 2b GM, 4b chạy thoải mái 2 làn như Thủ đô hiện nay.
- Xe đạp chạy làn trong đầy xe tải, chết nhiều, sợ quá, ko dám chạy nữa, xe đạp tuyệt chủng tại VN.
Thua:
- Chứng minh CSGT làm đúng.
- Xe 2b GM, xe 4b chạy làn trái, kẹt kéo dài.
- Làn phải xe thô sơ, xe đợp lèo tèo vài chú chạy thong dong.
Túm lại phải sửa luật lại ngay là
2. Trên đường một chiều có vạch kẻ phân làn đường, xe thô sơ, xe cơ giới 2 bánh, xe máy chuyên dùng phải đi trên làn đường bên phải trong cùng, xe cơ giới 4b đi trên làn đường bên trái.
Như thế đở tốn tiền gắn hàng triệu bảng 412.
Về vấn đề liên quan đến tòa cũng lắm nhiêu khê lắm e cũng từng dính rồi rốt cuộc vẫn là thi nào mới xử có khi cả chục tháng ..... nào là giải trình, hòa giải, hòa giải 3 lần ko đc thì lên thời jan xử,...v..vv..... e cũng muốn theo dõi vụ này xem "Luật" Vn đến đâu haizzz