Chủ đề tương tự
Chạy tầm 60 km/h la dc dzoy. Cứ 1 phút là 1 km
Xe ánh snag1 trắng mà bóng ko phải xeno thì ko phạt vì nhiều loại xe đời mới cúng xài bóng có ánh snag1 trắng,con muốn phạt vì đèn sáng wa thi phải có thiết bị chuyên dụng ánh sáng phát ra như mấy tram đăng kiểm xe oto.
Nhiều tỉnh xe máy phải gán đủ 2 kính,độ to của kính phải có chứa dc 1 vòng tron có dg kính 10cm .( k bắt buộc à 2 kinh zin theo xe nhé.
Xe ánh snag1 trắng mà bóng ko phải xeno thì ko phạt vì nhiều loại xe đời mới cúng xài bóng có ánh snag1 trắng,con muốn phạt vì đèn sáng wa thi phải có thiết bị chuyên dụng ánh sáng phát ra như mấy tram đăng kiểm xe oto.
Nhiều tỉnh xe máy phải gán đủ 2 kính,độ to của kính phải có chứa dc 1 vòng tron có dg kính 10cm .( k bắt buộc à 2 kinh zin theo xe nhé.
Bằng A2 thì em có rồi bác ạ. Cho em hỏi Nếu mà họ thổi em lại bảo xe em đèn sai qui định. thì em phải nói sao cho cứng để họ không bắt lỗi bác ạ?Chạy tầm 60 km/h la dc dzoy. Cứ 1 phút là 1 km
Xe ánh snag1 trắng mà bóng ko phải xeno thì ko phạt vì nhiều loại xe đời mới cúng xài bóng có ánh snag1 trắng,con muốn phạt vì đèn sáng wa thi phải có thiết bị chuyên dụng ánh sáng phát ra như mấy tram đăng kiểm xe oto.
Nhiều tỉnh xe máy phải gán đủ 2 kính,độ to của kính phải có chứa dc 1 vòng tron có dg kính 10cm .( k bắt buộc à 2 kinh zin theo xe nhé.
Thì đã gọi là sáng hơn duy định thì hỏi quy định là độ sáng bao nhiêu là đúng ? Xe này sáng hơn quy định là bao nhiêu ? Các anh dựa vào đâu là nói độ sáng đèn này cao hơn quy định ? Máy kiem tra độ sáng đâu ? Thấy mấy con Sh 300i moi đèn cung đâu snag lắm đâu mà lo
Dạ. Em đi trong sài gòn quen rồi/ lần này đi từ sài gòn về cà mau, nghe nói 700km nên em mới thận trọng á bác. xe của em 300i đời 2007 đó bác. vậy là an toàn phải không bác? Em sợ nó bảo " cứ xuất trình giấy tờ ra kiểm tra " thì khi đó mình có xuất trình không? Ở tỉnh lạ sợ nó làm khó, mặc dù nó khẳng định đèn xe sáng quá so với qui địnhThì đã gọi là sáng hơn duy định thì hỏi quy định là độ sáng bao nhiêu là đúng ? Xe này sáng hơn quy định là bao nhiêu ? Các anh dựa vào đâu là nói độ sáng đèn này cao hơn quy định ? Máy kiem tra độ sáng đâu ? Thấy mấy con Sh 300i moi đèn cung đâu snag lắm đâu mà lo
Tiện cho em hỏi. em đi đường quốc lộ thì nên đi tốc độ bao nhiêu là an toàn? Và đường đông dân cư là bao nhiêu km ? đường vắng thì em không lo.
Em hỏi nhiều mong bác giúp và đừng cười em. em cám ơn ạ
sH 300 I - ĐỜI 2007 thì trc khi đi nên thay nước làm mát , cho vệ sinh bố nồi , bô air , vệ sinh & kiểm tra 2 thắng & dầu thắng.Thay luôn nhớt láp nữa là vi vu.
Chay xa thì cứ đúng 60 km/h là chay thôi , cứ 1phut là 1 km,vừa an toàn cho mình vừa khỏe cho xe.Thế là vi vu thôi.
Giao thông mình chay dung tốc độ 60km thì vivu nhé,còn vụ đèn sáng hơn quy định ko có máy kiểm tra độ sáng của đèn nên ko thằng nào khùng mà lập BB hết,nhớ mua bảo hiểm cho xe la dc dzoy.
Chay xa thì cứ đúng 60 km/h là chay thôi , cứ 1phut là 1 km,vừa an toàn cho mình vừa khỏe cho xe.Thế là vi vu thôi.
Giao thông mình chay dung tốc độ 60km thì vivu nhé,còn vụ đèn sáng hơn quy định ko có máy kiểm tra độ sáng của đèn nên ko thằng nào khùng mà lập BB hết,nhớ mua bảo hiểm cho xe la dc dzoy.
Chỉnh sửa cuối:
7cm thôi cụ ơi.Chạy tầm 60 km/h la dc dzoy. Cứ 1 phút là 1 km
Xe ánh snag1 trắng mà bóng ko phải xeno thì ko phạt vì nhiều loại xe đời mới cúng xài bóng có ánh snag1 trắng,con muốn phạt vì đèn sáng wa thi phải có thiết bị chuyên dụng ánh sáng phát ra như mấy tram đăng kiểm xe oto.
Nhiều tỉnh xe máy phải gán đủ 2 kính,độ to của kính phải có chứa dc 1 vòng tron có dg kính 10cm .( k bắt buộc à 2 kinh zin theo xe nhé.
Bác ơi em lại có chút rắc rối, tự nhiên mấy lâu nay đi xe chổ cây kim báo nhiệt độ máy rất ok lúc nào củng ở chổ C, vậy mà tự nhiên em đi làm về từ cty đến nhà có 10km đột nhiên cây kim nó cứ tăng tăng cho tới khi đến chữ H, và chạy được xíu nó tắt máy, thì em phải dừng xe lại xíu cho nó mát và em ghé tiệm châm nước mát xong về nhà, ( Khi đó em nghĩ là xe mình bị hết nước làm mát) ... Tới sáng đi làm thì em kiểm tra cây nhiệt độ thì nó củng liên tục tăng từ chữ C đến chữ H.sH 300 I - ĐỜI 2007 thì trc khi đi nên thay nước làm mát , cho vệ sinh bố nồi , bô air , vệ sinh & kiểm tra 2 thắng & dầu thắng.Thay luôn nhớt láp nữa là vi vu.
Chay xa thì cứ đúng 60 km/h là chay thôi , cứ 1phut là 1 km,vừa an toàn cho mình vừa khỏe cho xe.Thế là vi vu thôi.
Giao thông mình chay dung tốc độ 60km thì vivu nhé,còn vụ đèn sáng hơn quy định ko có máy kiểm tra độ sáng của đèn nên ko thằng nào khùng mà lập BB hết,nhớ mua bảo hiểm cho xe la dc dzoy.
- Mới bị ngày hôm thứ 3, hôm thứ 4 em có đi vệ lại luôn cánh quạt nhưng vẫn bị. em cần sự tư vấn của bác giúp em với.
- Sắp tới thứ 7 rồi nên em cần fix lỗi nóng máy của SH 300i đời 2007 để còn đi cà mau đi xa.
- Em đang suy nghĩ đã lâu rồi em không thay nhớt ( Từ ngày em thay nhớt tới giờ em đi được 2000km rồi) ... Có khi nào nguyên nhân do hụt nhớt máy, hoặc nhớt hộp số không ạ.
Bác có kinh nghiệm ,
- Bác có thể cho em xin số điện thoại được k ạ. Em hứa sẽ không gọi làm phiền bác đâu ạ. Em chỉ gọi hỏi bác xong rồi thôi á. Xin bác đó
Xe máy nóng nó báo nhiệt, có những trường hợp như sau :Bác ơi em lại có chút rắc rối, tự nhiên mấy lâu nay đi xe chổ cây kim báo nhiệt độ máy rất ok lúc nào củng ở chổ C, vậy mà tự nhiên em đi làm về từ cty đến nhà có 10km đột nhiên cây kim nó cứ tăng tăng cho tới khi đến chữ H, và chạy được xíu nó tắt máy, thì em phải dừng xe lại xíu cho nó mát và em ghé tiệm châm nước mát xong về nhà, ( Khi đó em nghĩ là xe mình bị hết nước làm mát) ... Tới sáng đi làm thì em kiểm tra cây nhiệt độ thì nó củng liên tục tăng từ chữ C đến chữ H.
- Mới bị ngày hôm thứ 3, hôm thứ 4 em có đi vệ lại luôn cánh quạt nhưng vẫn bị. em cần sự tư vấn của bác giúp em với.
- Sắp tới thứ 7 rồi nên em cần fix lỗi nóng máy của SH 300i đời 2007 để còn đi cà mau đi xa.
- Em đang suy nghĩ đã lâu rồi em không thay nhớt ( Từ ngày em thay nhớt tới giờ em đi được 2000km rồi) ... Có khi nào nguyên nhân do hụt nhớt máy, hoặc nhớt hộp số không ạ.
Bác có kinh nghiệm ,
- Bác có thể cho em xin số điện thoại được k ạ. Em hứa sẽ không gọi làm phiền bác đâu ạ. Em chỉ gọi hỏi bác xong rồi thôi á. Xin bác đó
1- Xe hết nước làm mát ( nếu nc làm mát két chính & phụ vẫn full thì là do cục báo nhiệt nó hư hay chạm ).Khắc phụ : Xã hết nước làm mát 2 két,kiểm tra két nước có lủng,xì hay k,sau đó cho nước làm mát mới ( xe dnag xai loại nào thì thay cùng loại vào nha,chứ loia5 cũ màu xanh mà thay mới màu hồng nó cung báo lỗi :) .
2- Do xe hết hay thiếu nhớt máy,xe chay piston no rít nên nhiệt độ máy cao nên báo sôi nước,kiểm tra nhớt máy.Nếu đủ nhớt mà dơ thì thay luôn 1 lần ,sẵn thay luôn nhớt láp ( 2 lần nhớt máy sẽ thay 1 lần nhớt láp ).
3.Nếu k thuộc 2 lỗi trên là cục cảm biến nhiệt bị lỗi, lấy cục khác thay vào chya thử xem ntn.
4. Do chạy dg ket xe nên nó lên cao,nếu bào khoảng 75% là ok, chay chút ko kẹt xe nó báo 50% là bt.Còn báo đèn đỏ chớp là mấy trường hợp trên.XE minh di freeway mà di sg nó nằm kim 30%- dg đi chậm là 50 con kẹt ke có khi 80%,nhung kéo 1 ga len 80-90km/h là 3 phút hạ nhiệt còn 50%.
Tư vấn bằng âm thanh : 0908 6666 24 Tony