Tập Lái
18/4/17
11
0
1
34
QUOTE="Hunter680, post: 13677589, member: 172923"]Xe máy nóng nó báo nhiệt, có những trường hợp như sau :
1- Xe hết nước làm mát ( nếu nc làm mát két chính & phụ vẫn full thì là do cục báo nhiệt nó hư hay chạm ).Khắc phụ : Xã hết nước làm mát 2 két,kiểm tra két nước có lủng,xì hay k,sau đó cho nước làm mát mới ( xe dnag xai loại nào thì thay cùng loại vào nha,chứ loia5 cũ màu xanh mà thay mới màu hồng nó cung báo lỗi ::)) .
2- Do xe hết hay thiếu nhớt máy,xe chay piston no rít nên nhiệt độ máy cao nên báo sôi nước,kiểm tra nhớt máy.Nếu đủ nhớt mà dơ thì thay luôn 1 lần ,sẵn thay luôn nhớt láp ( 2 lần nhớt máy sẽ thay 1 lần nhớt láp ).
3.Nếu k thuộc 2 lỗi trên là cục cảm biến nhiệt bị lỗi, lấy cục khác thay vào chya thử xem ntn.
4. Do chạy dg ket xe nên nó lên cao,nếu bào khoảng 75% là ok, chay chút ko kẹt xe nó báo 50% là bt.Còn báo đèn đỏ chớp là mấy trường hợp trên.XE minh di freeway mà di sg nó nằm kim 30%- dg đi chậm là 50 con kẹt ke có khi 80%,nhung kéo 1 ga len 80-90km/h là 3 phút hạ nhiệt còn 50%.
Tư vấn bằng âm thanh : 0908 6666 24 Tony[/QUOTE]
Bác Tony ơi, bác biết chổ nào bán cái quạt này không /? xe em đang gắn quạt này á bác, mà giờ nó đang có vấn đề rồi , tạm thời sửa xài tạm .... Em định mua cái mới vào... xe em đấu quạt trực tiếp. Bác chỉ chổ em mua với. Em thấy nghe nói có 2-400k mà hôm qua em đi hỏi vài chổ bọn nó nói 4 triệu, có chổ 2 triệu.... chắc bọn nó bị khùng rồi.
http://i1292.photobucket.com/albums/b564/kilbylehn/socket_zpsdfbleo0w.jpg
 
Hạng B2
24/7/15
220
198
43
45
Sài Gòn Phố
QUOTE="Hunter680, post: 13677589, member: 172923"]Xe máy nóng nó báo nhiệt, có những trường hợp như sau :
1- Xe hết nước làm mát ( nếu nc làm mát két chính & phụ vẫn full thì là do cục báo nhiệt nó hư hay chạm ).Khắc phụ : Xã hết nước làm mát 2 két,kiểm tra két nước có lủng,xì hay k,sau đó cho nước làm mát mới ( xe dnag xai loại nào thì thay cùng loại vào nha,chứ loia5 cũ màu xanh mà thay mới màu hồng nó cung báo lỗi ::)) .
2- Do xe hết hay thiếu nhớt máy,xe chay piston no rít nên nhiệt độ máy cao nên báo sôi nước,kiểm tra nhớt máy.Nếu đủ nhớt mà dơ thì thay luôn 1 lần ,sẵn thay luôn nhớt láp ( 2 lần nhớt máy sẽ thay 1 lần nhớt láp ).
3.Nếu k thuộc 2 lỗi trên là cục cảm biến nhiệt bị lỗi, lấy cục khác thay vào chya thử xem ntn.
4. Do chạy dg ket xe nên nó lên cao,nếu bào khoảng 75% là ok, chay chút ko kẹt xe nó báo 50% là bt.Còn báo đèn đỏ chớp là mấy trường hợp trên.XE minh di freeway mà di sg nó nằm kim 30%- dg đi chậm là 50 con kẹt ke có khi 80%,nhung kéo 1 ga len 80-90km/h là 3 phút hạ nhiệt còn 50%.
Tư vấn bằng âm thanh : 0908 6666 24 Tony
Bác Tony ơi, bác biết chổ nào bán cái quạt này không /? xe em đang gắn quạt này á bác, mà giờ nó đang có vấn đề rồi , tạm thời sửa xài tạm .... Em định mua cái mới vào... xe em đấu quạt trực tiếp. Bác chỉ chổ em mua với. Em thấy nghe nói có 2-400k mà hôm qua em đi hỏi vài chổ bọn nó nói 4 triệu, có chổ 2 triệu.... chắc bọn nó bị khùng rồi.
http://i1292.photobucket.com/albums/b564/kilbylehn/socket_zpsdfbleo0w.jpg[/QUOTE]
Ai mà đấu quạt trực tiếp :: ))
- Mở công tác xe là quạt quay :L )))
- Nhiệt độ bt cũng quay, .....
......Xe chua chạy quạt quay >>> Có ngày cháy xe luôn.Coi motor quat nó có eht61 than k, coi cảm biến nhiệt nó có xai dc ko = cach no máy xe để 1 lúc xe nóng máy,quạt có quay ko. Quạt cũ nhiều giá lám, có dk choi luôn quạt mới luôn. Quạt tào lao vs quạt nối trực tiep1 có ngày lupe cuc máy luôn