xứ ta lồm được vậy may ra giao thông mới bớt hỗn loạn...Bao nhiêu chi phí nó tính đủ đó anh.

xứ ta lồm được vậy may ra giao thông mới bớt hỗn loạn...Bao nhiêu chi phí nó tính đủ đó anh.
Tài xe tải dẻo thật. Mà ở xì gòn a có còn dẻo nữa k? HahahaTheo các anh tài xế xe tải này phải xử lý như thế nào ?
Nguồn face :
Chắc csgt hi vọng quần 1 hồi nó ra bm????- CSGT không đủ lực lượng. - 1 người còn lại nên nhẩy thẳng xuống lúc nó chuẩn bị gài số de , nhẩy lên cabin , quất cạp nong vô mặt, lôi xuống.
- Xe công vụ và trách nhiệm chắc hơi lớn , nên không dám cặp sát thành hay đầu xe tải con. Có chặn được 1 thằng liều nhưng nát mẹ nó cái xe , thì về tường trình không cũng vãi kẹo.
=> Bên Mỹ thì Police nó kè cho lật gọng + một vài cú móc hàm cho tới khi thành đậu hũ lướt ván. Nên tập huấn thêm về trấn áp tội phạm. Chứ đứng chỉ gậy , rồi bánh mỳ nó tự tắp vào, lâu ngày " yếu " quá , gặp mấy ca nầy đành bó tay.
Động vô cái lại la làng nên chửi rủa khắp nơi là cảnh sát đánh người. Dân ngu thì cu đen. Biết cũng chửi mà éo biết chuyện gì cũng nhào vô chửi. Cứ tà tà chạy theo nó. Mịa gặp chí phèo nó chạy đến hết bình dầu luôn.Mỗi lần coi cờ líp csgt vn lái xe truy bắt mấy xe bỏ chạy thì mắc cười ko thể tả. À, có thể tả trong vài từ:
- Ngu: cố truy đuổi 1 cách ngu lòi, trong khi cứ tà tà theo nó chạy đâu cho khỏi
- Nhát: méo dám đụng, ép xe mà cách cả cánh tay thì ép làm moẹ giề...
- Nghiệp vụ như kít...