"Các hành vi vi phạm được tập trung xử lý gồm
(1) các hành vi vi phạm về an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường như hệ thống chuyển hướng; hệ thống hãm; bánh lốp;
(2) xe quá niên hạn sử dụng; giấy tờ xe hoặc tem kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường."
Ý (2) thì hiểu, vì dễ kiểm tra, và là chức năng nhiệm vụ của CSGT.
Còn ý (1) thì rất khó hiểu. Em tưởng đó là việc của đăng kiểm chứ nhỉ? Lại giở trò lấn sân à?
Xe đang bon bon trên đường, quắc vô bảo là kiểm tra chuyên đề, sau đó kiểm tra vô-lăng các kiểu, sau đó rú ga rồi thắng cái két kiểm tra phanh, rồi sau đó kiểm tra tiếp bánh lốp có hao mòn gì không.
Em chỉ diễn giải theo đúng câu chữ ghi ở trên thôi nhé.
Và xin lỗi, ai quyết định ban hành cái quy định này rảnh quá.
Bên đăng kiểm có nguyên 1 hệ thống kiểm tra mà (có thể) còn chưa tình thấy vấn đề tiềm ẩn về hệ thống an toàn. Trong khi đó CSGT đang ở ngoài đường lại biết rõ cái xe có nguy cơ mất an toàn bằng cách nào?
Em không có bênh cái việc một bộ phận xe tải vì tiết kiệm chi phí nên làm hệ thống an toàn của xe bị giảm tác dụng (kiểu như tiếp tục cào vỏ bánh đã mòn để tạo rãnh như mới).
Nhưng ta không nên chơi trò lấn sân của nhau.
Bởi vì cứ lấn sân nhau như vậy, đến khi có chuyện thì lại đếch biết kiếm ai chịu trách nhiệm.
Tất cả phải đúng chức năng và nhiệm vụ và không nên kiêm nhiệm chồng chéo.
Nếu kiêm nhiệm thêm nhiều việc, thì có nghĩa là bình thường anh quá rảnh, vậy thì tốt nhất nên giải tán bớt để đỡ tốn cơm, vì việc thì chỉ cần nhiêu đó người làm không hơn.
(1) các hành vi vi phạm về an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường như hệ thống chuyển hướng; hệ thống hãm; bánh lốp;
(2) xe quá niên hạn sử dụng; giấy tờ xe hoặc tem kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường."
Ý (2) thì hiểu, vì dễ kiểm tra, và là chức năng nhiệm vụ của CSGT.
Còn ý (1) thì rất khó hiểu. Em tưởng đó là việc của đăng kiểm chứ nhỉ? Lại giở trò lấn sân à?
Xe đang bon bon trên đường, quắc vô bảo là kiểm tra chuyên đề, sau đó kiểm tra vô-lăng các kiểu, sau đó rú ga rồi thắng cái két kiểm tra phanh, rồi sau đó kiểm tra tiếp bánh lốp có hao mòn gì không.
Em chỉ diễn giải theo đúng câu chữ ghi ở trên thôi nhé.
Và xin lỗi, ai quyết định ban hành cái quy định này rảnh quá.
Bên đăng kiểm có nguyên 1 hệ thống kiểm tra mà (có thể) còn chưa tình thấy vấn đề tiềm ẩn về hệ thống an toàn. Trong khi đó CSGT đang ở ngoài đường lại biết rõ cái xe có nguy cơ mất an toàn bằng cách nào?
Em không có bênh cái việc một bộ phận xe tải vì tiết kiệm chi phí nên làm hệ thống an toàn của xe bị giảm tác dụng (kiểu như tiếp tục cào vỏ bánh đã mòn để tạo rãnh như mới).
Nhưng ta không nên chơi trò lấn sân của nhau.
Bởi vì cứ lấn sân nhau như vậy, đến khi có chuyện thì lại đếch biết kiếm ai chịu trách nhiệm.
Tất cả phải đúng chức năng và nhiệm vụ và không nên kiêm nhiệm chồng chéo.
Nếu kiêm nhiệm thêm nhiều việc, thì có nghĩa là bình thường anh quá rảnh, vậy thì tốt nhất nên giải tán bớt để đỡ tốn cơm, vì việc thì chỉ cần nhiêu đó người làm không hơn.
Chỉnh sửa cuối: