Tiêu đề là "Cú đâm nhẹ..." mà bác.Thiết kế để hấp thụ lực va chạm nhằm bảo vệ người lái và người ...bị tai nạn. Em tìm hoài hổng thấy tấm hình nào cho phần túi khí, hổng biết có bung ra o ? Méo móp dzầy mà túi khí bung thì đạt chuấn ah
Nhẹ hay nặng khó nói lắm cụ ạ, như lúc oánh nhau, tay đấm sưng mặt, thì va chạm ấy với cái tay là nhẹ, với cái mặt là nặng )
Đồng ý với bác, cái dzụ bảo vệ người đi bộ là hoàn toàn đúng đắng.Thế cụ thích:
- xe còn nguyên, e bé vỡ đầu
- xe móp thảm, nhưng e bé ko sao
E thì chỉ cần e bé ko sao, còn cái xe ư, quẳng vảo bảo hiểm là xong. Không hiểu nổi suy nghĩ nhiều cụ thích xe cứng như cục sắt là sao?
Em thêm 1 trường hợp nữa là nó tung ẩu xe khác đi, ví dụ chiếc xe cứng cứng như Mini Cooper đi, thể nào bác ngồi trong xe mỏng tè cũng chịu thiệt à!
Lúc xe tông xe thì quan tâm đến người ngồi trong thôi cụ...móp hay không chả quan trọng . E sợ nhất là có ông chở bạn gái xe máy, bị tông xe xong dựng vội xe lên xem kỹ có sướt xát gì ko, quên cả bạn gái đang nằm ôm chân nhăn nhó !!!
Các bác cải nhau chuyện đâu đâu không .
Các bác thử cân nặng con Altis với con Forte coi con nào nó nặng hơn con nào.Chưa chắc cứng đã an toàn kể cả người ngồi trong xe.Phần quan trọng là tính toán từ phần Chassi ,còn mấy cái nhôm nhựa tính làm gì.
Các bác thử cân nặng con Altis với con Forte coi con nào nó nặng hơn con nào.Chưa chắc cứng đã an toàn kể cả người ngồi trong xe.Phần quan trọng là tính toán từ phần Chassi ,còn mấy cái nhôm nhựa tính làm gì.