Đem mấy cái xe độ của indo vào đây tự sướng làm chi vậy cụ. với xe oto thì chỉ nhẹ chân ga là lên 100 thôi. chẳng qua lái oto đa số là không bốc đồng nên các cụ cứ nghĩ xe oto là ì ạch thôi. cái xe oto 4 xi lanh với công suất hơn 150 con ngựa không có xe nào yếu cả. thêm vào đó tôi ngồi trong xe hơi không bị tác động của gió, còn các cụ vít CBR thì gió nó đập vào mặt như cái gì luôn đấy. Đừng vênh váo mà thử đua với xe hơi. Nhất là xe hơi đời mới hiện nay. các loại moto trên 500 phân khối thì tôi chưa biết thế nào chứ CBR 250 chỉ là em út thôi, tốc độ tối đa thiết kế chỉ 135km/h thôi nhé..
Vì so 2b và 4b về công suất, momen xoắn sẽ khập khễnh, nên cứ so 2 thông số kỹ thuật sau, do NSX công bố, là khách quan nhất, không phải tranh luận nhiều bác à!
- Đạt 0-100km/h sau bao nhiêu giây
- Tốc độ tối đa là bao nhiêu km/h
Tuy nhiên, vụ này hơi ... lạc đề rồi!