Vác mấy con đó mà chạy chậm thì vài bữa là quăng luôn cục máy. Cực chẳng đã em mới vác nó ra phố, còn đã mua pkl thì chủ yếu em đi xa bào cho sướng. Đương nhiên sẽ có người chửi chạy nhanh này nọ nguy hiểm chết người. Ok em đính chính lại là chạy nhanh không chết, chạy ngu mới chết :vEm cũng có thắc mắc là "cứ PKL là chạy tốc độ cao à?". Tại em thấy các bác đi PKL toàn chạy nhanh và chạy làn oto, và nghe nói PKL khó chạy chậm lắm, không biết có đúng vậy ko. Các bác nào đi PKL trả lời cho em với ạ
Ăn học nhiều và nhiều tiền nhưng vẫn thiếu ý thức. Mấy bác quan tham toàn tốt nghiệp đại học nước ngoài đấy thôi. Em bảo đảm dân chơi pkl mà để biển số như thế chắc chắn ko ra gì.
Bác lại quơ đũa cả bó =))
Chém ít thôi, nhanh cũng 40~60km dư sức giải nhiệt máy rồi.Vác mấy con đó mà chạy chậm thì vài bữa là quăng luôn cục máy. Cực chẳng đã em mới vác nó ra phố, còn đã mua pkl thì chủ yếu em đi xa bào cho sướng. Đương nhiên sẽ có người chửi chạy nhanh này nọ nguy hiểm chết người. Ok em đính chính lại là chạy nhanh không chết, chạy ngu mới chết :v
Chẳng qua thích phá luật thì nó thế. Biện minh gì?
Còn việc lâu lâu hứng lên đường vắng thì kéo lên 20x cũng chả ma nào nói. Chạy xe PKN lâu lâu cũng vượt quá tốc độ vài lần chứ chả cần nói PKL. Vấn đề nó vẫn nằm ở ngay tại chỗ đó "có nên" phá tí để thỏa mãn ko.
Và riêng cái "có nên" này nó cũng thể hiện đc sự khác nhau giữa hệ quy chiếu mỗi người rồi. 1 thằng ghét PKL có thể nó phiến diện, còn 1 xã hội ghét phần nhiều thì xem lại ý thức. Có thể a là 1 người chạy PKL có đạo đức, nhưng a ko đại diện hết cho toàn bộ dân chơi PKL đc. Nên a phải chấp nhận sẽ có người đánh giá sai về a.
Còn viêc bảo chạy chậm vứt cục máy thì chả có kiến thức mẹ gì về PKL cả (vì còn dựa trên thiết kế từng dòng: Sport, Nake, Crui v..v.. nữa) Và thậm chí lời a có đúng là chạy chậm vứt cục máy thì a cũng méo có quyền ỉa lên luật GTĐB mà mọi người đang tuân thủ. A hiểu ko?
Sau này dẹp cái câu chạy PKL mà chạy chậm thì mua làm gì đi nhé
Chém ít thôi, nhanh cũng 40~60km dư sức giải nhiệt máy rồi.
Chẳng qua thích phá luật thì nó thế. Biện minh gì?
Còn việc lâu lâu hứng lên đường vắng thì kéo lên 20x cũng chả ma nào nói. Chạy xe PKN lâu lâu cũng vượt quá tốc độ vài lần chứ chả cần nói PKL. Vấn đề nó vẫn nằm ở ngay tại chỗ đó "có nên" phá tí để thỏa mãn ko.
Và riêng cái "có nên" này nó cũng thể hiện đc sự khác nhau giữa hệ quy chiếu mỗi người rồi. 1 thằng ghét PKL có thể nó phiến diện, còn 1 xã hội ghét phần nhiều thì xem lại ý thức. Có thể a là 1 người chạy PKL có đạo đức, nhưng a ko đại diện hết cho toàn bộ dân chơi PKL đc. Nên a phải chấp nhận sẽ có người đánh giá sai về a.
Còn viêc bảo chạy chậm vứt cục máy thì chả có kiến thức mẹ gì về PKL cả (vì còn dựa trên thiết kế từng dòng: Sport, Nake, Crui v..v.. nữa) Và thậm chí lời a có đúng là chạy chậm vứt cục máy thì a cũng méo có quyền ỉa lên luật GTĐB mà mọi người đang tuân thủ. A hiểu ko?
Sau này dẹp cái câu chạy PKL mà chạy chậm thì mua làm gì đi nhé
Dạ đúng bác em chả phải thợ máy nên em méo có kiến thức ạ, em chỉ hiểu cơ bản là anh thả 1 con R1M lết hết cái kẹt xe đường Xô Viết Nghệ Tĩnh thì.... bác tự hiểu ạ. Còn việc chạy 40-60kmh nhưng trong bao lâu, có đều hay không mới biết nó dư sức giải nhiệt không nha bác. Em quan trọng luật lệ, nên chả bao giờ em vác pkl ra phố, bác đọc lại xem ạ
Cái việc lết kẹt xe hại máy vs việc phóng tốc độ cao nó là 2 tiền tố khác nhau.Dạ đúng bác em chả phải thợ máy nên em méo có kiến thức ạ, em chỉ hiểu cơ bản là anh thả 1 con R1M lết hết cái kẹt xe đường Xô Viết Nghệ Tĩnh thì.... bác tự hiểu ạ. Còn việc chạy 40-60kmh nhưng trong bao lâu, có đều hay không mới biết nó dư sức giải nhiệt không nha bác. Em quan trọng luật lệ, nên chả bao giờ em vác pkl ra phố, bác đọc lại xem ạ
A méo thể lấy tiền tố 1 bào chữa cho cái 2. A cũng như rất nhiều người VN khác, ko bao giờ thấy hành động sai trái mà luôn cố gắng kiếm 1 lý do thế vào thay vì nhìn trực diện vấn đề.
Ăn học nhiều và nhiều tiền nhưng vẫn thiếu ý thức. Mấy bác quan tham toàn tốt nghiệp đại học nước ngoài đấy thôi. Em bảo đảm dân chơi pkl mà để biển số như thế chắc chắn ko ra gì.
Đồng ý quan điểm này!
Vấn đề là ý thức cá nhân và văn hoá con người, không lấy bằng cấp và địa vị để diễn giải ngoài lề một khía cạnh mà lướt/bỏ qua cốt lõi chính của vấn đề đó.
Quan điểm cá nhân: Không có cảm tình với thành phần này, mặc dù mình yêu xe PKL.
Cái việc lết kẹt xe hại máy vs việc phóng tốc độ cao nó là 2 tiền tố khác nhau.
A méo thể lấy tiền tố 1 bào chữa cho cái 2. A cũng như rất nhiều người VN khác, ko bao giờ thấy hành động sai trái mà luôn cố gắng kiếm 1 lý do thế vào thay vì nhìn trực diện vấn đề.
Em đang nói việc lấy PKL đi phố là không khả thi, em thích đi xa hơn bác ơi! Em có bào chữa gì đâu? Bác nghiêm trọng vãi ạ :v
e hết sức phê phán bác quy chụp kiểu đó, cơ mà e cũng nghĩ như bác nhưng không dám nói ra sợ bị chửi sấp mặtDân lắp biển số như vậy chắc chắn thuộc dân ăn chị hoặc đầu trộm đuôi cướp.
Pkl đi xe máy thì phải đi chậm,khó điều tay ga,côn,xe bị nóng,vì vẫn cần gió chạy nhanh làm mát
còn các bác đi tay ga không mũ (thường là Ết hát) 90% là người nước ngoài =))) kiểu bố dell sợ thằng lào,bắt bố thì bố mày alo cắt chức mày ngay
còn các bác đi tay ga không mũ (thường là Ết hát) 90% là người nước ngoài =))) kiểu bố dell sợ thằng lào,bắt bố thì bố mày alo cắt chức mày ngay
Trời trời, Quan tham thì ...mua bằng chứ thời gian nhận phong bì lấy đâu ra mà đi học.Ăn học nhiều và nhiều tiền nhưng vẫn thiếu ý thức. Mấy bác quan tham toàn tốt nghiệp đại học nước ngoài đấy thôi. Em bảo đảm dân chơi pkl mà để biển số như thế chắc chắn ko ra gì.
Thôi chúc cụ 1 ngày vui vẻ. Anh em mình vui thôi, đừng vui quá, hehe.