Để chắc ăn và không ảnh hưởng gì đến các thông số hiển thị trên các loại đồng hồ và các thông số vận hành khác của động cơ, hệ thống điện, thì bác nên mua và yêu cầu người bán đem bình mới đến thay. Vẫn để nguyên bình cũ, đấu bình mới xong, nổ máy xe và để nổ nguyên như vậy, trong khi đó tiến hành mới tháo bình cũ ra, đặt bình mới vào đúng vị trí. Cố định chắc chắn bình. Vậy là xong.
Em thấy nhiều bác thích dùng bình khô nhưng em bị bình khô 2 phát rồi nên hơi sợ bình khô , đi bình khô nó mà tèo là tèo ngay tức thì không ngáp ngáp gì hết ( 1 lần dừng xe trên phà ,1 lần dừng xe dọc đường quốc lộ cafe ) , em thấy dùng bình nước mà yếu thì còn cầm cự được về nhà thay sau , như thế cũng đỡ lắm.
Cảm ơn các bác đã chia sẽ.Xe em đã tìm được nguyên nhân là do thằng ku nhà em nó bật CD mà ko tắt đồng thời quạt gió điều hòa vẫn chạy trong thời gian dài dẫn đến yếu bình.May mà chua phải thay bình,tốn mớ lúa.hehe
Re:Cứu em,Captiva LTZ
Em cũng bị vậy, đi mua bình mới về, tháo bình cũ, lắp bình mới, chỉnh đồng hồ, AM- FM xong tiếp tục hành trình.
Em cũng bị vậy, đi mua bình mới về, tháo bình cũ, lắp bình mới, chỉnh đồng hồ, AM- FM xong tiếp tục hành trình.
Re:Cứu em,Captiva LTZ
hix,hôm nay bình nahf em chính thức tèo,nghe lơi các bác tháo ra cầm bình mới về thay,thay xong CD ko hoạt động,Điều hòa thì auto bật sưởi kính.Đem xuống hãng nhờ nó reset lại mới hoạt động bình thường được,bác nào bị thì nhớ kích cho nổ máy rồi thay bình nhé
hix,hôm nay bình nahf em chính thức tèo,nghe lơi các bác tháo ra cầm bình mới về thay,thay xong CD ko hoạt động,Điều hòa thì auto bật sưởi kính.Đem xuống hãng nhờ nó reset lại mới hoạt động bình thường được,bác nào bị thì nhớ kích cho nổ máy rồi thay bình nhé