Hãng nó mà biết BMW có con này mới lạ Đám ktv trong hãng chỉ biết thay đồ mới, còn gặp xe lạ thì cũng toàn gọi cho mấy ông thầy (hoặc sư phụ) ngoài Garage thôi, bác có thấy bài viết phục chế xe nào ở VN mà hãng làm đâu đám đó toàn sv mới ra trường mà.Cái này dành cho mấy anh chủ gara hoặc mấy anh đam mê có khả năng tự sửa chữa, chứ đem vô hãng sửa thì chắc tối mắt với cái bill!
- Tags
- bmw 5 series touring
Bác nói đúng, gặp con này máy dầu nữaHãng nó mà biết BMW có con này mới lạ Đám ktv trong hãng chỉ biết thay đồ mới, còn gặp xe lạ thì cũng toàn gọi cho mấy ông thầy (hoặc sư phụ) ngoài Garage thôi, bác có thấy bài viết phục chế xe nào ở VN mà hãng làm đâu đám đó toàn sv mới ra trường mà.
Em nhầm lẫn ở highway là 5,0L và hỗn hợp là 8,1L. Ảnh bên dưới là các phiên bản khác nha bác, riêng 520d đời này chỉ có số sàn thôi. Tks bácCó gì sai ko? Ghi là số sàn nhưng nhìn kỹ là số tự động. Tiêu hao hỗn hợp 5.1L/100km vậy đường trường còn nhiu? Máy 2.0 mà uống như ngửi thế, ít hơn cả 1.0 à??
Nếu tất cả thông tin bài đăng đều đúng thì giá 250tr là quá hời.
Attachments
-
30 KB Đọc: 21
Có thời mình rất ham xe wagon vì rộng rãi quá, cảm giác lái của sedan mà không gian của Suv.Rất hiếm khi thấy wagon BMW ở Việt Nam. Đây chắc một trong thiểu số đó.
ps: Bác chủ thớt diễn dẩn nhiều hình tay lái nghịc quá, nên có cảm giác hơi loãng.
Nhớ lại một thời Subaru Legacy 19xx hoặc Peugeot 505 19xx cụ ạh...!Có thời mình rất ham xe wagon vì rộng rãi quá, cảm giác lái của sedan mà không gian của Suv.
Chỉnh sửa cuối:
Đúng ạ. Hôm trước e đi đăng kiểm có gặp một cụ chạy 505 máy dọc cầu sau cũng oách lắm, sau đó xúm đẩy phụ con sư tử già chết máy giữa chỗ đăng kiểm.Nhớ lại một thời Subaru legency 19xx hoặc Peugeot 505 19xx cụ ạh...!