Bonbanh.com,, tha hồ lựa a ơiA cho xin cái link nha,mình đang tìm con mái dầu,số sàn,tks a !
Oser cũng có this có that a ơi,, chủ yếu a a có duyên gặp xe tốt giá thơm thôi ahh,,Phải của oser thì an tâm hơn a !
Ôi, mấy năm mới vào lại OS thì lại thấy topic nói về xe của mình đăng trên báo Thanh Niên.
Xe Pinin này gốc của ĐSQ, mua từ ờ Hn vào, lúc mua là máy đã tháo rời vì ko sửa được, sơn cũ bong tróc. Sau khi rút hồ sơ sang tên thì mình bắt đầu dọn lại.
ở TQ mẫu xe này nhiều nên tìm phụ tùng cũng rất dễ & ngang giá pajero thôi, tuy nhiên máy GDI ( máy xăng chứ kp máy dầu nhé) thì chỉ có tại thị trường Nhật & Châu Âu nên đồ máy phải nhập về toàn bộ để đại tu. Xe bản base nên chỉ có chỉnh điện 2 kính trước, phải mua cả 2 bộ cửa sau tất tần tật về để lên. Toàn bộ roang chỉ cao su, đèn được thay mới, dàn gầm gắn bộ phuộc độ nâng 5cm, bộ mâm nhôm ở bản cao cấp kết hợp vỏ Maxxis Bravo AT, tổng thời gian dọn mới là gần 3 tháng với kinh phí gần 200tr.
Chắc chắn các bác chưa được đi thử xe này nên ko biết nó mạnh ntn, tuy chỉ 2.0 nhưng có bơm xăng tăng áp, cam đôi nên nó rất mạnh, mình chạy trên cao tốc LT-GD là 145kmh còn ga. Saukhi làm xong thì đi camping 1 chuyến Saifgon- Đà Lạt- Phan thiết , xe hoạt động tốt nhưng mình ko hài lòng duy nhất là do xe nhỏ nên ko thể đi đủ 4 người & chở dàn đồ đi cắm trại được nên mới bán.
Xe này cuối cùng là bán 410tr, chủ mới là người Hàn gốc Mỹ mua ngay lúc xem & chạy thử xe, hiện tại em nó mang bs 51LD rồi. Có thể với tầm giá đó đa số lựa chọn xe khác, cũng đúng vì xe này ko dành cho số đông. Nếu ai chơi trong group Pajero trên Fb sẽ biết chiếc Pajero MK1 mình dọn hơn 500tr lận, đã là thú chơi thì nó vô cùng, còn chỉ là phương tiện thì nó phải thực tế!
cảm ơn mọi người !
Xe Pinin này gốc của ĐSQ, mua từ ờ Hn vào, lúc mua là máy đã tháo rời vì ko sửa được, sơn cũ bong tróc. Sau khi rút hồ sơ sang tên thì mình bắt đầu dọn lại.
ở TQ mẫu xe này nhiều nên tìm phụ tùng cũng rất dễ & ngang giá pajero thôi, tuy nhiên máy GDI ( máy xăng chứ kp máy dầu nhé) thì chỉ có tại thị trường Nhật & Châu Âu nên đồ máy phải nhập về toàn bộ để đại tu. Xe bản base nên chỉ có chỉnh điện 2 kính trước, phải mua cả 2 bộ cửa sau tất tần tật về để lên. Toàn bộ roang chỉ cao su, đèn được thay mới, dàn gầm gắn bộ phuộc độ nâng 5cm, bộ mâm nhôm ở bản cao cấp kết hợp vỏ Maxxis Bravo AT, tổng thời gian dọn mới là gần 3 tháng với kinh phí gần 200tr.
Chắc chắn các bác chưa được đi thử xe này nên ko biết nó mạnh ntn, tuy chỉ 2.0 nhưng có bơm xăng tăng áp, cam đôi nên nó rất mạnh, mình chạy trên cao tốc LT-GD là 145kmh còn ga. Saukhi làm xong thì đi camping 1 chuyến Saifgon- Đà Lạt- Phan thiết , xe hoạt động tốt nhưng mình ko hài lòng duy nhất là do xe nhỏ nên ko thể đi đủ 4 người & chở dàn đồ đi cắm trại được nên mới bán.
Xe này cuối cùng là bán 410tr, chủ mới là người Hàn gốc Mỹ mua ngay lúc xem & chạy thử xe, hiện tại em nó mang bs 51LD rồi. Có thể với tầm giá đó đa số lựa chọn xe khác, cũng đúng vì xe này ko dành cho số đông. Nếu ai chơi trong group Pajero trên Fb sẽ biết chiếc Pajero MK1 mình dọn hơn 500tr lận, đã là thú chơi thì nó vô cùng, còn chỉ là phương tiện thì nó phải thực tế!
cảm ơn mọi người !
Jimny mình cũng có 1 chiếc bs 80NN đời 1995, gầm lò xo, có lẽ cũng là duy nhất tại VietNam nhưng sau cũng bán vì yếu & nhỏ quá nên chạy khó chịu ahForm xe nhìn còn chất quá, nếu so với jimmy thì cũng ko thua kém là bao
Cảm ơn bác đã chia sẻ, đã là đam mê thì khó tính được chi phíÔi, mấy năm mới vào lại OS thì lại thấy topic nói về xe của mình đăng trên báo Thanh Niên.
Xe Pinin này gốc của ĐSQ, mua từ ờ Hn vào, lúc mua là máy đã tháo rời vì ko sửa được, sơn cũ bong tróc. Sau khi rút hồ sơ sang tên thì mình bắt đầu dọn lại.
ở TQ mẫu xe này nhiều nên tìm phụ tùng cũng rất dễ & ngang giá pajero thôi, tuy nhiên máy GDI ( máy xăng chứ kp máy dầu nhé) thì chỉ có tại thị trường Nhật & Châu Âu nên đồ máy phải nhập về toàn bộ để đại tu. Xe bản base nên chỉ có chỉnh điện 2 kính trước, phải mua cả 2 bộ cửa sau tất tần tật về để lên. Toàn bộ roang chỉ cao su, đèn được thay mới, dàn gầm gắn bộ phuộc độ nâng 5cm, bộ mâm nhôm ở bản cao cấp kết hợp vỏ Maxxis Bravo AT, tổng thời gian dọn mới là gần 3 tháng với kinh phí gần 200tr.
Chắc chắn các bác chưa được đi thử xe này nên ko biết nó mạnh ntn, tuy chỉ 2.0 nhưng có bơm xăng tăng áp, cam đôi nên nó rất mạnh, mình chạy trên cao tốc LT-GD là 145kmh còn ga. Saukhi làm xong thì đi camping 1 chuyến Saifgon- Đà Lạt- Phan thiết , xe hoạt động tốt nhưng mình ko hài lòng duy nhất là do xe nhỏ nên ko thể đi đủ 4 người & chở dàn đồ đi cắm trại được nên mới bán.
Xe này cuối cùng là bán 410tr, chủ mới là người Hàn gốc Mỹ mua ngay lúc xem & chạy thử xe, hiện tại em nó mang bs 51LD rồi. Có thể với tầm giá đó đa số lựa chọn xe khác, cũng đúng vì xe này ko dành cho số đông. Nếu ai chơi trong group Pajero trên Fb sẽ biết chiếc Pajero MK1 mình dọn hơn 500tr lận, đã là thú chơi thì nó vô cùng, còn chỉ là phương tiện thì nó phải thực tế!
cảm ơn mọi người !