Rất đồng ý, nhiều nhất là các xe độ chế, khoan đụt tứ tung để lòn dây, gắn tẩu, cảm biến ...vân vân, mà nơi đó không hàn kỹ, để joint, nhiều khi khoan hư chổ nầy lại làm chổ khác.Không thể đoán được bác à . Bệnh này bác phải đốt nhan mới biết rỏ được . Phải nhang trầm mới được . Mua nguyên bó nhang thơm loại trầm dể chịu để không ám mùi trong xe . Đặt lên cái khay kim loại cẩn thận không cháy da ghế . Mở lấy gió trong rồi đóng cửa rình xung quanh xe . Em thì trang bị máy phun khói chuyên nghiệp . Chỉ cần 1 cái lổ hở rất nhỏ như lổ khoan bắt camera ,mất ron đèn lái sau ,ron kính hậu ,ron tay cửa hoặc thủng luồng dây điện câu âm thanh ,cấn lam gió 1 chiều khi đóng cửa. . .Trong máy lạnh nó chui vô một chút xíu là tạo mùi nhận biết được ngay .
Không có máy phun khói không làm được triệt để đâu .
Chạy tốc độ thấp đều ga nó chui vô là 1 chuyện . Tăng tốc đột ngột làm thay đổi khí động học khiến áp suất bên ngoài xung quanh và sau cốp tăng đột biến do không khí bị vò và quán tính luồng khí - xe cần thời gian để cân bằng áp trong và ngoài thì chổ nào hở nó sẻ tự động chui vô thôi bác . Khi xe di chuyển áp suất biến thiên liên tục theo tốc độ và địa hình nên khiến ta ù tai . Thậm chí con ốc khoan bắt camera sau khoan thủng vô cốp mà không lắp ron làm kín chỉ chỉ cần mấy chân răng nhỏ xíu đó đã chui vô rồi .Rất đồng ý, nhiều nhất là các xe độ chế, khoan đụt tứ tung để lòn dây, gắn tẩu, cảm biến ...vân vân, mà nơi đó không hàn kỹ, để joint, nhiều khi khoan hư chổ nầy lại làm chổ khác.
Xe em chưa độ chế gì cả, ra hãng kiểm tra cửa gió thì vẫn thấy đóng mở kín ( chỉ nhìn bằng mắt thường). Hãng chưa tìm được nguyên nhân.Chạy tốc độ thấp đều ga nó chui vô là 1 chuyện . Tăng tốc đột ngột làm thay đổi khí động học khiến áp suất bên ngoài xung quanh và sau cốp tăng đột biến do không khí bị vò và quán tính luồng khí - xe cần thời gian để cân bằng áp trong và ngoài thì chổ nào hở nó sẻ tự động chui vô thôi bác . Khi xe di chuyển áp suất biến thiên liên tục theo tốc độ và địa hình nên khiến ta ù tai . Thậm chí con ốc khoan bắt camera sau khoan thủng vô cốp mà không lắp ron làm kín chỉ chỉ cần mấy chân răng nhỏ xíu đó đã chui vô rồi .
Em chạy chậm ở tốc độ khoản 35-40km nếu đi qua khu vực có mùi nặng hoặc xe rác là mùi đã vào xe, còn khi chạy nhanh 60-70km thì không để ý lắm.
Dù cho mới thì cũng 1000 xe không lổi này cũng có lổi kia hà anh . Anh cứ tìm chổ nào có máy phun khói phun sẻ tìm ra ngay chứ không đoán mò được đâu anh .Xe em chưa độ chế gì cả, ra hãng kiểm tra cửa gió thì vẫn thấy đóng mở kín ( chỉ nhìn bằng mắt thường). Hãng chưa tìm được nguyên nhân.
Em chạy chậm ở tốc độ khoản 35-40km nếu đi qua khu vực có mùi nặng hoặc xe rác là mùi đã vào xe, còn khi chạy nhanh 60-70km thì không để ý lắm.
Dàn lạnh và lọc mình cũng đã vệ sinh, thay mới nhưng vẫn bị. Hãng thì chưa tìm được nguyên nhân nên chưa có cách khắc phục. Lên đây để nhờ kinh nghiệm của các anh, hy vọng sẽ xử lý được chứ không lên xe đi có mùi cũng khó chịuKhó chịu nha! Thử vệ sinh dàn lạnh, quạt, lọc các loại xem sao
Bác biết chổ nào giới thiệu cho em với. Cảm ơn Bác!Dù cho mới thì cũng 1000 xe không lổi này cũng có lổi kia hà anh . Anh cứ tìm chổ nào có máy phun khói phun sẻ tìm ra ngay chứ không đoán mò được đâu anh .
Sài Gòn thì ghé Bình Tân em có máy . Em không nhận xe kiểu gấp làm liền nên phải bỏ xe lại làm xong em mới báo lấy . Bác mua nhang thơm hoặc tiệm thiết bị y tế mua máy phun khói về để dùng luôn trong nhà cũng tốtBác biết chổ nào giới thiệu cho em với. Cảm ơn Bác!
Bác viất nhang thơm, cái đầu tiên là em nói ...bàn thờ (vì em đọc thấy viết kiểu nầy lắm), phải đọc kỷ mấy lần mới hiểu là dùng nhang để nghe mùi trong xe phải không ? ... thôi chơi chanel 5 cho nó máu bácSài Gòn thì ghé Bình Tân em có máy . Em không nhận xe kiểu gấp làm liền nên phải bỏ xe lại làm xong em mới báo lấy . Bác mua nhang thơm hoặc tiệm thiết bị y tế mua máy phun khói về để dùng luôn trong nhà cũng tốt