Hạng B2
1/10/16
166
372
63
41
Rất là cảm ơn các thành viên group OS. Nhờ có các anh mà bọn gara chụp giựt khó sống đc. Mẹ có cái ron mà báo 5tr thì quá đáng thật. Sau này em hư cái nào em up lên đây mấy anh giúp đỡ giùm em với nhá. Tẩy chay mấy cụ gara đểu đi....
 
Hạng F
28/8/19
6.869
11.802
113
Palm Beach, Florida, US
Chẵng thấy bệnh joint cửa bị lão hoá má bị kẹt kính cả, nếu lão hoá thì nó xe kh thể quét sạch nước khi lên xuống .. chấm hết

Nếu như chủ thớt kể, ngoại trừ họ nói moteur bị hư thì trước nhất, kiểm tra
  • Cầu chì đứt
  • Contact lên xuống (có thể đo bằng điện kế) có hư không
  • mở ra và xem phần cơ (có thể có dây) nhiều khi trật, tưa dây cáp, hay một cái gì đó gẫy

Cái đầu tiên là khá dể
- Bấm nút (áp tai nghe có tiếng động của moteur kéo hay không) , nếu có là chủ yếu phần cơ (hay dây cáp), nếu kh nghe là chịu khó đo điện ở cầu chì, kiểm tra điện vào moteur ngay

- Khó có thể hư ... 2 cái một lượt lắm
Lão hóa ron thì chỉ nghe rít cót két là cùng.
Mở ốp hông ra là thấy các cơ phận. Kẹt (lúc đc lúc ko) nghĩa là motor còn ok, kiểm tra contact, sw hành trình, bánh nhông.vv..vv..
Mới làm xong cho con Cam cùi của nhà hồi T6, bị lên gần sát ko lên nữa, nhấp nữa nó tuột xuống.
 
Hạng F
28/8/19
6.869
11.802
113
Palm Beach, Florida, US
Ở BH thì mình có thằng em cột chèo nhà có garare ngay đường Hưng Đạo Vương gì gì gần bồn nước trung tâm, tối có bán cơm tấm bình dân ăn ngon. Tới đó hỏi Tuấn Mập, bảo là Bạn anh Tuấn CA giới thiệu nó lo cho.
 
  • Like
Reactions: thằng nhà quê 2
30/11/18
27
8
5
37
View attachment 2326363

Hi mọi người, em đang đi Escape 2010. 2 kiếng trước (tài + phụ) mở lên + xuống bị kẹt, thậm chí đứng luôn.

Vô raga mở ra thì thợ nói moter ok, nhưng bị kẹt là do "ron" bị lão hóa. Phải thay "đồ hãng", mỗi bên là ## 2,5 tr, tổng cộng 5 tr >>> chát quá

Vậy có phương án nào hay hơn không các anh?
Nếu được thì mấy anh làm ơn chỉ em gara nào "chuyên xe FORD" khu vực Bình Dương + Biên Hòa

Chân thành cảm ơn.
Nếu A mở tappi cửa dc, e chỉ phát là hết
 
  • Like
Reactions: thằng nhà quê 2
Hạng F
29/10/16
12.167
25.416
113
Pháp
Nói KQ đồng thời nói nguyên nhân cách fix thì mới gọi là chia sẻ nhỉ. Tui là bầu cho Osin vào UB kiểm tra bài post OS chuyên mục Fixed...
Thôi đi, em là chém gió thôi, bác Cali cứ check trên mạng là ra, chịu khó ráng dịch ra tiếng việt thôi. Dể ẹt mà, 4rum tiếng nước ngoài thiếu gì, check gì lại kh ra .. chỉ sợ là vốn liếng ngoại ngữ thôi ... có ai đồng ý thì dơ chân lên biểu quyết nào :):):):):):) ... sợ là dịch sai tiếng việt thì ... thua
 
  • Like
Reactions: nghèo mà mê xe
Hạng F
28/8/19
6.869
11.802
113
Palm Beach, Florida, US
Thôi đi, em là chém gió thôi, bác Cali cứ check trên mạng là ra, chịu khó ráng dịch ra tiếng việt thôi. Dể ẹt mà, 4rum tiếng nước ngoài thiếu gì, check gì lại kh ra .. chỉ sợ là vốn liếng ngoại ngữ thôi ... có ai đồng ý thì dơ chân lên biểu quyết nào :):):):):):) ... sợ là dịch sai tiếng việt thì ... thua
Tui cực lực lên án hành vi trốn tránh trách nhiệm của Bác nhé. Ở đây ko phải nói nội dung, kiến thức vv...vv...gì cả (đa số search G đúng như đã nói) mà nói tới Tinh Thần "Đi đến nơi về đến chốn" của Bác, post bài là phải có trách nhiệm trả lời, phản hồi KQ, Cám ơn rồi Close Topic!
 
  • Like
Reactions: Osin
30/11/18
27
8
5
37
View attachment 2326363

Hi mọi người, em đang đi Escape 2010. 2 kiếng trước (tài + phụ) mở lên + xuống bị kẹt, thậm chí đứng luôn.

Vô raga mở ra thì thợ nói moter ok, nhưng bị kẹt là do "ron" bị lão hóa. Phải thay "đồ hãng", mỗi bên là ## 2,5 tr, tổng cộng 5 tr >>> chát quá

Vậy có phương án nào hay hơn không các anh?
Nếu được thì mấy anh làm ơn chỉ em gara nào "chuyên xe FORD" khu vực Bình Dương + Biên Hòa

Chân thành cảm ơn.
Có 3 con vít mà ko mở dc thì thua, chỉ để bác khỏi tốn tiền thôi mà ko dc
 
  • Like
Reactions: thằng nhà quê 2