Hạng D
4/12/14
1.905
93.158
113
53
Quy hoạch cái gì anh? Mở rộng đường? Tiền đâu đền bù cho dân? Đền ko đủ dân có chịu nhường đâu?
Dãn dân? Bình Dương đường xá rộng thinh thang đó mấy anh có chịu lên đó sống đâu? Q9 đó, mấy anh mua đầu tư chứ có chịu dãn ra về đó sống đâu? BV NHi đồng 3 rộng thinh thang đó mấy anh có chịu chạy ra đó nằm đâu?
Chửi ai đây?

Dời các sở ra đó thì "phát" ngay.

Còn các khu Q12, Hóc Môn, những năm 8x-9x làm gì, đất còn rẻ, thưa thớt dân có muốn mở đường không, chắc chắn có? Không ép dân mở khi đất còn rẻ. Giờ bẩu đất mắc, "tầm" không đủ.
 
Hạng D
23/12/10
2.783
28.125
113
Mấy anh chửi người khác và chửi CQ rất hay. Nhưng mấy anh có nghĩ đến việc nhà Q4 Q7 Q2 đi làm Q1 cách có 4 - 5km cũng Xách 4B đi làm tăng cường kẹt xe cho TP là ích kỷ ko?
mông lung quá a, biết đâu họ còn đi nhiều nơi còn phải sử dụng xe nhiều lượt trong ngày
4-5 km mà xách xe đi làm lấy le thì chắc khg nhiều đâu anh, tiền bãi , kẹt xe cũng đủ mệt
 
Hạng C
17/4/15
523
20.802
93
Do bọn GTCC làm việc quan liêu nên dân buộc phải làm vậy thôi anh.
Giờ cũng nhiều hẻm như anh nói thì đều có biển cấm 4b 1 chiều, hoặc cấm luôn 2 chiều.
Nhưng cũng có những hẻm 6-8m, 4b ra vô dễ dàng nhưng dân mở quán cafe cóc, để chậu kiểng, mở xe hủ tiếu gõ, ... nên 4b cũng không thể đi.
Tóm lại, dân ta thì chỉ cần tiện cho ta là được, còn ảnh hưởng đến ai khác thì không quan tâm. Tình trạng ngày càng phổ biến.
Vậy giờ quay qua chửi anh Nhạ?
 
Hạng C
17/4/15
523
20.802
93
Dời các sở ra đó thì "phát" ngay.

Còn các khu Q12, Hóc Môn, những năm 8x-9x làm gì, đất còn rẻ, thưa thớt dân có muốn mở đường không, chắc chắn có? Không ép dân mở khi đất còn rẻ. Giờ bẩu đất mắc, "tầm" không đủ.
Tại sao anh cứ nghĩ là phải Ép dân? Q12, Hóc môn có kẹt xe ko mà mở? Lại quay qua câu hỏi là sao ko quy hoạch để dân ko đông. Hạn chế rồi đó, 100m2 mới được tách sổ xây dựng trước đây, dân có chịu đâu?
Thủ Thiêm đó. Chưa có cầu Thủ Thiêm dân có đông ko? Giải tỏa dân có chịu ko?
 
Hạng C
17/4/15
523
20.802
93
Do bọn GTCC làm việc quan liêu nên dân buộc phải làm vậy thôi anh.
Giờ cũng nhiều hẻm như anh nói thì đều có biển cấm 4b 1 chiều, hoặc cấm luôn 2 chiều.
Nhưng cũng có những hẻm 6-8m, 4b ra vô dễ dàng nhưng dân mở quán cafe cóc, để chậu kiểng, mở xe hủ tiếu gõ, ... nên 4b cũng không thể đi.
Tóm lại, dân ta thì chỉ cần tiện cho ta là được, còn ảnh hưởng đến ai khác thì không quan tâm. Tình trạng ngày càng phổ biến.
Tại sao mặc định là 4B phải được đi vào hẻm?
 
Hạng C
17/4/15
523
20.802
93
mông lung quá a, biết đâu họ còn đi nhiều nơi còn phải sử dụng xe nhiều lượt trong ngày
4-5 km mà xách xe đi làm lấy le thì chắc khg nhiều đâu anh, tiền bãi , kẹt xe cũng đủ mệt
Anh nghĩ số lượng người cần đi công tác cách xa trên 10km là nhiều lắm hả anh? Còn đi ngắn <10km thì 4B và 2B cái nào tiện hơn?
Điển hình trên này, anh hỏi anh Chuột ngoại xem 1 ngày ảnh chạy bao nhiêu km.
 
Hạng D
4/12/14
1.905
93.158
113
53
Tại sao anh cứ nghĩ là phải Ép dân? Q12, Hóc môn có kẹt xe ko mà mở? Lại quay qua câu hỏi là sao ko quy hoạch để dân ko đông. Hạn chế rồi đó, 100m2 mới được tách sổ xây dựng trước đây, dân có chịu đâu?
Thủ Thiêm đó. Chưa có cầu Thủ Thiêm dân có đông ko? Giải tỏa dân có chịu ko?
Em lạy anh có bao nhiêu con đường nhỏ xíu, nếu hồi đó ủi rộng ra (năm 9x) thì giờ ngon rồi.
Đó là tầm nhìn.

Giờ ủi mần răng?
 
Hạng C
17/4/15
523
20.802
93
Em lạy anh có bao nhiêu con đường nhỏ xíu, nếu hồi đó ủi rộng ra (năm 9x) thì giờ ngon rồi.
Đó là tầm nhìn.

Giờ ủi mần răng?
Dạ anh, Ủi cho ai mới là quan trọng. Ủi cho cái thằng xài cho sướng xong quay qua chửi thằng ủi là lãng phí, có bao nhiêu người đi đâu mà ủi cho to. 1 thằng chửi ko sao, 100 thằng dân 90 thằng chửi thì sao mà làm?
Mà 9x cũng ủi quá trời đó chứ. Nhưng....ủi cho 2 bánh. Vì 9x có ai nghĩ 4B 201x nhung nhúc như lợn con đâu?