Hạng C
20/2/09
530
173
43
www.otosaigon.com
em không thấy nói đến pô xe các bác.
em thấy anh em độ pô xe nhiều.
nếu pô đơn lên pô đôi có được đk ko ạ?
 
Hạng B1
6/6/16
56
56
18
Quảng Nam.
Theo cách diễn giải của ae trên này thì hầu hết đều là phải thay bóng nguyên bản, cùng loại với bản gốc.
Nhưng mình nghĩ là ý người viết là dc phép nâng cấp nhưng phải cùng hình dạng bên ngoài túc cả cụm đèn để khong ảnh hưởng kết cấu khung lắp, cùng như ko cải tạo đường điện như cắt nối dây, nếu ko cho phép nâng cấp thì cái này đưa vào 1 trong các lỗi cho phép đk làm gì. Tuy nhiên ổng nghĩ 1 kiểu, viết ra 1 kiểu khác tối nghĩa, hoặc muốn tù mù tiếp, cuối cùng kết quả là ko dc làm gì hết, để qua năm đăng ký kế hoạch đào đạo nước ngoài học bổ túc văn phạm việt.
Thằng này hồi đi học dốt văn số 1, tao thề!!!
 
Hạng C
10/1/17
541
21.173
93
Thứ sáu là lỗi áp suất lốp không đúng: Xe được phép lắp lốp có thông số kỹ thuật cung cấp bởi nhà sản xuất; không kiểm tra và đánh giá hạng mục hình dáng la giăng của vành bánh xe. Trung tâm đăng kiểm có trách nhiệm bổ sung thông số kỹ thuật các loại lốp được lắp thay thế theo thông tin của nhà sản xuất lên giấy đăng kiểm.
--> các bác xem ví dụ của e:
Nhà sx có 1 mẫu xe Xpander Premium dùng lốp 215/45R17 Xpander AT là 205/55R16. Vậy lắp 1 trong 2 loại này là OK pass?
Giấy đk xe chỉ ghi 1 loại mâm hả bác?
Vậy đợt này bắt nó ghi full loại m theo dòng xe đi

Xem hướng dẫn sử dụng hay cái thông số mâm hay dán trên cửa có thì phải
 
Hạng D
17/10/13
1.445
14.052
113
Bác có hiểu về độ chụm hay đường cắt sáng không? Xe tôi đời 90s thay bộ ruột, giữ nguyên mặt đèn ngoài, bao sáng và không gây lóa xe hướng đối diện. Mới rớt đăng kiểm hôm T3, chưa kể cái lốp 750/16 giờ tìm chưa ra, chạy 245/70R16 trước đây đăng kiểm ok giờ bị đánh rớt luôn (theo quy định thì đúng, nhưng chua quá)
Có bi cầu không chói, mà bọn đK cũng không cho. Chó má thiệt
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Không báo sai tốc độ nhé bác, mà chỉ thay đổi vòng tua máy, nếu như bác giữ ổn định tốc độ.
Vd: xe với bánh mâm zin, để chạy tốc độ 50km/h thì vòng tua máy là 1200rpm, nếu bác thay bánh và mâm nhỏ hơn (so với zin), thì để giữ tốc độ 50km/h thì vòng tua máy hơi cao hơn chút, chẳng hạn 1300rpm. Ngược lại, nếu bác thay mâm, bánh lớn hơn (so với zin), thì để duy trì tốc độ 50km/h, thì vòng tua máy thấp hơn, có thể chỉ 1000 rpm. Em giải thích như vầy mà bác không hiểu nữa thì em botay.com.
Đồng hồ báo sai thì anh làm chủ kiểu gì? Chạy 126 mà đồng hồ báo 121. Bị bắn rồi thanh minh, "xe tôi báo có nhiêu đây mà"
Trước đây mình gặp hoài cái vụ cãi nhau ở QL 51. Ông kia thay vỏ xe cho bự vô, rồi cứ cãi nhau loạn xạ với csgt, làm mình phải chờ. Bực quá khều nhẹ chú gt đứng riêng ở ngoài nói mời riêng ra làm việc vì thông số lốp xe thay đổi sẽ ảnh hưởng đến tốc độ, đứng cãi nhau làm ảnh hưởng người khác. Không phải ai cũng lang thang Os để học hỏi đâu. Toàn đi thay lung tung (chỗ bán mâm-vỏ thì không tư vấn), người thay thì thiếu hiểu biết, nên đụng chuyện toàn gân cổ cãi cho cố mạng, csgt ít khi soi mấy cái thông số lốp xe (may phước cho mấy anh, kkk).

Thay bao nhiêu hay bao nhiêu % thì trong phạm vi cho phép, mấy ông đăng kiểm cũng mù mờ không công bố (hãng xe cũng chỉ công bố 1 vài loại, có nhiều hãng chỉ đúng 1 thông số lốp) nên đây là lỗ hổng để mấy ảnh vòi tiền (chứ xe lên mâm đăng kiểm, đo tốc độ thì nó hiện lên hết giữa tốc độ thực và tốc độ hiện trên đồng hồ xe).

Cho nên, trước đây thay vỏ xe không đúng quy cách có thể qua đăng kiểm, còn giờ chắc không xong rồi. Lằng nhằng giữa ông đăng kiểm và giao thông.