ĐK làm chưa ổn.
Hôm trước giảm sóc sau bên phải xe em mới ướt dầu được vài tuần thì đến hạn đăng kiểm. Đi xe không lạng vẫn ổn. Đăng kiểm thử xe vẫn ổn. Đến khi nhìn mắt thường thì đánh trượt. Tốn công em đi thay hết 5 triệu.
Trước đây em ở Hàn Quốc, đăng kiểm 2 năm một lần (xe già cỡ nào thì già vẫn 2 năm), lúc đi đăng kiểm 2 giảm xóc trước nó chảy dầu nhưng kiểm tra độ văng xe vẫn đạt nên họ cho qua luôn, chỉ nhắc nhở là theo dõi và thay giảm sóc.
Đấy, mong nó phải như nước người ta.
Hôm trước giảm sóc sau bên phải xe em mới ướt dầu được vài tuần thì đến hạn đăng kiểm. Đi xe không lạng vẫn ổn. Đăng kiểm thử xe vẫn ổn. Đến khi nhìn mắt thường thì đánh trượt. Tốn công em đi thay hết 5 triệu.
Trước đây em ở Hàn Quốc, đăng kiểm 2 năm một lần (xe già cỡ nào thì già vẫn 2 năm), lúc đi đăng kiểm 2 giảm xóc trước nó chảy dầu nhưng kiểm tra độ văng xe vẫn đạt nên họ cho qua luôn, chỉ nhắc nhở là theo dõi và thay giảm sóc.
Đấy, mong nó phải như nước người ta.
Em đề nghị thêm ....bộ GTVT và ô nhiểm môi trường có thể lập một đội gọi là cảnh sát môi trường. lâu lâu mở thêm một chốt kiểm định trên đường (lưu động) và kiểm tra bất chợt các xe nào đi ngang qua. và từ đó có thể tìm thêm các "trung tâm dởm" . Chuyên về khí thài là OK
Được không các bác ...chứ khí thải là ..đặc sản ở VN ta và làmối gây hại hàng đầu về đường hô
hấp
Đây là hình cảnh các cảnh sát viên kiểm tra bất chợt ....các xe về ô nhiểm ... bên xứ em.
Thường là các xe từ 5 năm trở đi.
Được không các bác ...chứ khí thải là ..đặc sản ở VN ta và làmối gây hại hàng đầu về đường hô
hấp
Đây là hình cảnh các cảnh sát viên kiểm tra bất chợt ....các xe về ô nhiểm ... bên xứ em.
Thường là các xe từ 5 năm trở đi.
Ai like zụ đăng kiểm 2 năm một lần...ĐK làm chưa ổn.
Hôm trước giảm sóc sau bên phải xe em mới ướt dầu được vài tuần thì đến hạn đăng kiểm. Đi xe không lạng vẫn ổn. Đăng kiểm thử xe vẫn ổn. Đến khi nhìn mắt thường thì đánh trượt. Tốn công em đi thay hết 5 triệu.
Trước đây em ở Hàn Quốc, đăng kiểm 2 năm một lần (xe già cỡ nào thì già vẫn 2 năm), lúc đi đăng kiểm 2 giảm xóc trước nó chảy dầu nhưng kiểm tra độ văng xe vẫn đạt nên họ cho qua luôn, chỉ nhắc nhở là theo dõi và thay giảm sóc.
Đấy, mong nó phải như nước người ta.
xe cá nhân ngta có quyền để tiền trên xe, tự dưng lấy khi đk là hành động mới cần xửđề nghị tử hình những ông để quên 200k tiền trên xe
Lúc đăng kiểm có kêu lấy giấy tờ và tài sản cá nhân ra khỏi xe bác ơi. nên việc 'quên 200k' là hành động cố ýxe cá nhân ngta có quyền để tiền trên xe, tự dưng lấy khi đk là hành động mới cần xử
Em còn quên cả toàn bộ giáy xe ..chứ quên tiền thì tìm lung tung vài ba € rơi rớt thiếu gì ..Lúc đăng kiểm có kêu lấy giấy tờ và tài sản cá nhân ra khỏi xe bác ơi. nên việc 'quên 200k' là hành động cố ý
Vậy bài nầy chủ yếu là đánh vào gì, giải quyết hay muốn lùa gà ..thêm ? hay là bài vô thưởng vô phạt ?
Và sau khi có "chủ đề" thì giải quyết thế nào ạ ... Thân !
Tất cả kết quả từ các phòng thử nghiệm hay kiểm định gì thì đều kèm thêm câu "Kết quả chỉ có giá trị trên mẫu thử" nhá bác. ko có chuyện bác đăng kiểm đạt xong. CA đứng chờ ngoài cổng thử lại ko đạt rồi bắt lỗi đăng kiểm được đâuEm đề nghị thêm ....bộ GTVT và ô nhiểm môi trường có thể lập một đội gọi là cảnh sát môi trường. lâu lâu mở thêm một chốt kiểm định trên đường (lưu động) và kiểm tra bất chợt các xe nào đi ngang qua. và từ đó có thể tìm thêm các "trung tâm dởm" . Chuyên về khí thài là OK
Được không các bác ...chứ khí thải là ..đặc sản ở VN ta và làmối gây hại hàng đầu về đường hô
hấp
View attachment 2813476
View attachment 2813478
Đây là hình cảnh các cảnh sát viên kiểm tra bất chợt ....các xe về ô nhiểm ... bên xứ em.
Thường là các xe từ 5 năm trở đi.