Chính xác. Đường vắng thì k nói làm gì. Đang chạy tốc độ cao mà có xe trước cần phải thắng lại mà đạp phanh không được thì chưa kịp suy nghĩ gì đã nghe RẦM rồi...với lại ở trong tư thế hoảng loạn vì ko đạp phanh được ở tốc độ cao thì có cancel bằng niềm tin.
mấy chú nào kêu người ta phải bấm nút này nút kia hoặc sang số nếu đang chạy mà không phanh được thì chắc toàn chạy xe máy.
Ông này bên voz à. Mấy ông lớn rồi có vài chữ đọc hiểu mà chán đời thế??? Tôi bảo tỷ mấy ko là gì lúc nào??? T bảo tôi là người tiêu dùng chứ ko fai seeder, ko fai dạng thần thánh hoá con xe để phải bảo vệ nó dù cho nó có lỗi, thậm chí tôi sẵn sàng chửi nếu xe đểu. Bằng chứng là tôi sẵn sàng rút cọc nếu xe gặp vấn đề. Tôi bênh vực để vác về con xe có lỗi nghiêm trọng thì tôi đánh đổi cả gia tài nhà tôi với con xe hơn tỷ??? Theo các ông thì các ông có đổi ko?
Tất nhiên khi mới xảy ra chiện thằng éo nào chả hoang mang, ngay ngày hôm đó tôi đã post ngay bài rút cọc. Nhưng cho tới hôm nay đã hơn 1 tuần. Thực sự thì tôi thấy chuyện này nó mông lung kiểu gì, tôi vẫn luôn chờ honda công bố kết quả xem thế nào. 1 trường hợp trên 5k xe thật sự là con số quá bé. Bạn bè xung quanh tôi vừa thêm 2 3 người mới đón xe về càng củng cố thêm niềm tin ). Àh mà ngay tại thời điểm này tôi có thể rút đc cọc nếu tôi muốn, nhưng tôi vẫn đang chờ xe về )
chính vì nó hot, đang dẫn đầu phân khúc nên mới nhiều chim lợn dìm hàng. Tôi sinh hoạt trong 1 gr crv mấy chục xe, chưa ông nào bảo có lỗi gìEm thấy nó vẫn còn hot quá mà
Kinh thế. Vậy toyota chắc nhiều người dìm lắmchính vì nó hot, đang dẫn đầu phân khúc nên mới nhiều chim lợn dìm hàng. Tôi sinh hoạt trong 1 gr crv mấy chục xe, chưa ông nào bảo có lỗi gì
toy nhiều ng dìm thật mà :|. nào là thánh lật, nào là túi khí bền, nào là vỏ mỏng các kiểuKinh thế. Vậy toyota chắc nhiều người dìm lắm
Mình đang đi CRV 2019 cũng được nữa năm rồi, OD khoảng 10.000 Km rồi, tật xấu rất hay sử dụng CC. Qua sự kiện này cũng hơi nhát tay khi bật CC, nhưng quen tay rồi nên lâu lâu thử đạp phanh xem sao. Nghe bác chủ nói chuyển sang số Sport rồi cho về S1 dừng xe. Mình mới test hôm qua, nếu đang chạy mà cho về S1 thì thời gian xe chay chậm lại rất dài và cần vật cản gì đó mới dừng hẳn được (hôn vào cây ven đường hay vật cản gì đó). Còn khi xe đứng yên, chuyển sang S1 thì xe tự lại lăn bánh di chuyển không dừng hẳn được. Thực sự khi gặp tình huống này thì cần xử lý sao?
Bác nào có cao kiến trao đổi để FAN CRV 2019 có kinh nghiệm xử lý khi gặp. Chân thành cám ơn!
Bác nào có cao kiến trao đổi để FAN CRV 2019 có kinh nghiệm xử lý khi gặp. Chân thành cám ơn!
Nếu thật sự ông kia nói thật, và có trường hợp bị khoá phanh chân thật. Thì theo những gì mình xem trên bác Hùng xe cỏ của autodaily trong trường hợp bác gặp giống vậy thì lẫy về S để gìm máy rồi kéo luôn phanh tay điện tử. Trong clip bác hùng thậm chí còn để số D chạy với vận tốc 80km/h thì phải rồi kéo phanh tay đt, xe dừng như bác đạp phanh chân luôn. bác có thể tham khảo, khoảng phút 20 đổ đi.Mình đang đi CRV 2019 cũng được nữa năm rồi, OD khoảng 10.000 Km rồi, tật xấu rất hay sử dụng CC. Qua sự kiện này cũng hơi nhát tay khi bật CC, nhưng quen tay rồi nên lâu lâu thử đạp phanh xem sao. Nghe bác chủ nói chuyển sang số Sport rồi cho về S1 dừng xe. Mình mới test hôm qua, nếu đang chạy mà cho về S1 thì thời gian xe chay chậm lại rất dài và cần vật cản gì đó mới dừng hẳn được (hôn vào cây ven đường hay vật cản gì đó). Còn khi xe đứng yên, chuyển sang S1 thì xe tự lại lăn bánh di chuyển không dừng hẳn được. Thực sự khi gặp tình huống này thì cần xử lý sao?
Bác nào có cao kiến trao đổi để FAN CRV 2019 có kinh nghiệm xử lý khi gặp. Chân thành cám ơn!
https://youtu.be/eDgfbZUenU0
Em cũng là người dùng Honda,e mua CRV đc 5 tháng,mới đi được có 4650 km,e nghĩ. Gặp trường hợp như thế này. Hãy bình tĩnh,về hết số trên Vô Lăng tất nhiên là số -,tắt bậy CC,cố gắng bình tĩnh. Còn về lỗi này,mong Honda sẽ kiểm tra,với cả anh em nào sợ. Thì hạn chế đi CC 1 thời gian xem sao
Thế chính quyền đã làm gì để chúng mình có niềm tin chưaSao bạn mất niềm tin vào chính quyền quá vại