Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
bác đọc lại định nghĩa "kẹt xe" đi rồi nói tiếpNgay và luôn đi mấy sếp: BOT cao tốc Long Thành, có kẹt cỡ nào cũng k bao giờ thấy nó xả, coi thường phép vua.
Theo tôi, các BOT đã thu đủ thì giao cho 1 cty vận hành thu tiếp để lấy tiền đó duy tu và làm tiếp các đường khác (tất nhiên chỉ những đường có doanh thu lớn). Như ct HCM-TL nếu vẫn tiếp tục thu thì giờ dám đủ chi phí để mở rộng lên 8 làn xe
p/s: các bác đừng nói ém tiền mất, giờ thu tự động nên không ém được gì nữa đâu
Cái CT này chưa kịp kẹt là nó alo chặn hết các ngã vào CT rồi nên chỉ đổi thành ùn ứ, lưu thông chậm thôi. Cái CT độc đạo này từ trước giờ làm gì biết xả, nhờ năm nào chưa có ETC, kẹt xe kéo dài, CA yêu cầu xả trạm nó còn không xả mà.Ngay và luôn đi mấy sếp: BOT cao tốc Long Thành, có kẹt cỡ nào cũng k bao giờ thấy nó xả, coi thường phép vua.
Chỉnh sửa cuối:
Nó quá khôn luônCái CT này chưa kịp kẹt là nó alo chặn hết các ngã vào CT rồi nên chỉ đổi thành ùn ứ, lưu thông chậm thôi. Cái CT độc đạo này từ trước giờ làm gì biết xả, nhờ năm nào chưa có ETC, kẹt xe kéo dài, CA yêu cầu xả trạm nó còn không xả mà.
Không đến gõ gõ ngó ngó nghiêng nghiêng sao có gì ăn hả anhRồi dữ liệu thu phí ko dừng ko nắm à ? Mắc gì phải đi kiểm tra!!!
Cứ làm BOT như CT Cam Lâm - Nha Trang ấy, đi qua trạm thu phí mà ko biết vì tưởng nó là giá long môn. Bị trừ tiền mới biết á sao mà kẹt trạm dc.Ngay và luôn đi mấy sếp: BOT cao tốc Long Thành, có kẹt cỡ nào cũng k bao giờ thấy nó xả, coi thường phép vua.