đợt tết vừa rồi em đi chơi về sân bay TSN, em kêu book taxi công nghệ mà vợ không chịu nghe, lúc đó em vừa ẵm con nhỏ, vừa dắt ng lớn tuổi, vợ thì bầu bì, rồi còn lỉnh kỉnh hành lý nữa nên đành ra kiếm taxi truyền thống cho khỏi lằng nhằng, mệt óc. Lúc đó khách thì đông, xe vô không kịp luôn, mà khách thì không xếp hàng, cứ có xe cái chen lên, giành giật. Chờ xe của ML với Sun hoài không được, đành lên xe của 1 hãng gì đó quên tên rồi, xe màu vàng á. Lên xe xong, nói địa chỉ muốn đi cái bắt đầu mấy anh tài ca bài ca than thở liền. Em cũng biết là em đi gần nên cũng có nói là xíu em cho thêm. Tiền xe có chưa tới 90k, em đưa 150k mà không chịu, đòi hẳn 200k mới chịu.
- Tags
- sân bay tân sơn nhất
Nhớ dịp Tết năm 2021, hạ cánh TSN tầm 6g chiều mà k gọi nổi xe. Chờ hơn1 tiếng, cả gia đình vật vờ....Taxi truyền thống thấy chạy vào liên tục nhưng vẫy xe nào cũng thấy tài xế lắc đầu, k hiểu sao luôn. Sau mới hiểu là bọn nó phối hợp với nhau làm tiền khách.....Mỗi cuốc xe đều chốt giá tầm 600-700K cho khoảng cách trên dưới 10km. Taxi công nghệ thì hình như tắt hết app nên k book đươc, cũng không hiểu tại sao luôn. Bực mình ra gọi xe ôm chạy về nhà, rồi tự chạy xe cá nhân lộn lại sân bay đón cả gia đình luôn. Nhìn mấy đứa con đói, mệt, buồn ngủ, vật vờ ở sân bay mấy tiếng đồng hồ mà nản cái cái sân TSN của "chúng nó" quá.
Mấy hôm trước người nhà từ HN vào HCM, chẳng biết gặp anh tài taxi nào báo giá từ sân bay về nhà mình trọn gói 200k, cũng may mình hay đi Vinasun nên biết giá chỉ 120k max luôn phí, thế là mình nói cứ lên vina hoặc mai linh là xong, khỏi lằng nhằng trả giá.
Sân bay mà bát nháo vậy thì nói gì đến bến xe, bến tàu, nhà ga. Muốn biết trình độ phát triển của 1 quốc gia thì cứ nhìn vào hệ thống giao thông công cộng là biết.
Sân bay mà bát nháo vậy thì nói gì đến bến xe, bến tàu, nhà ga. Muốn biết trình độ phát triển của 1 quốc gia thì cứ nhìn vào hệ thống giao thông công cộng là biết.
Mới hôm qua vợ em đi từ cảng quốc tế về cầu vượt Hoàng Hoa Thám nó chém 190k cho quãng đường chưa đến 4km, chúng nó chứ cái tư tưởng nghĩ đi sân bay là phải chém.
Chỉnh sửa cuối:
Xưa giờ mình cứ nghĩ taxi Saigontourist ở sân bay là "chính hãng", hoạt động bao nhiêu lâu bây giờ cháy nhà mới lòi mặt chuột là hàng fake (sau khi nghe kiện tụng mới biết), vậy mà cũng ngang nhiên tồn tại được!?
Chắc chắn là vòi bo.Mở miệng và thái độ vòi bo là Tớ ko cho 1 đồng. Sure lun!
100% các tài xế taxi đón khách ở sân bay đều vậy.
Chạy đường lăng nhăng ra rồi hết chuyến thì vòi tiền khách.
Chở Tây thả khách xong cứ xoè tay Help me!!!
Cứ thấy tây về là chặt chém
Yên lành thì ko sao, 1 khi có phốt thì real cũng thành fake thôi. Quan trọng hơn là phải tiểu trừ mới có slot trống cho hãng khác đấu thầu tiếp.Xưa giờ mình cứ nghĩ taxi Saigontourist ở sân bay là "chính hãng", hoạt động bao nhiêu lâu bây giờ cháy nhà mới lòi mặt chuột là hàng fake (sau khi nghe kiện tụng mới biết), vậy mà cũng ngang nhiên tồn tại được!?
cho a nói lại, về xe thì taxi sao so với grab được, lúc còn uber toàn xe xịnTruyền thống:
Bảnh bao hơn, có người mở cửa lên xuống, xe già hơn, có cơ chế tua nhanh giá cước, ngồi nhìn đồng hồ giá cước dễ lên cơn đau tim hơn.
Công nghệ: Chốt kèo trước khi đi.
Đời này tởm nhất bọn vòi bo, với cả bọn “cho nhiêu cho”.
“Ok, cho nhiêu cho, vậy anh cho 0 đồng!!”
Taxi sân bay giỏi nhất là màn vòi bo.
Bo? Thế sao các anh không cộng giấy trắng mực đen vào báo giá cước tổng luôn đi rồi giới thiệu cho khách xem ở bến xe.
Để khách đéo đi cho nhanh!
Cục tào lao này trả lời hề thật.
Tạo độc quyền xong lại đòi chấn chỉnh. Sân bay của dân, đường của dân mà không rõ sao lại cho quyền độc đoán vậy.
Tạo độc quyền xong lại đòi chấn chỉnh. Sân bay của dân, đường của dân mà không rõ sao lại cho quyền độc đoán vậy.