Mình vừa chạy sáng nay, đường quá đẹp, vắng nhưng ôm cua nhiều nên k đi nhanh được, thích hợp để trải nghiệm
E cũng chạy cung này sáng hôm qua nhưng từ Phan Rang - Cà Ná. Xa hơn QL1 gần 15km, đường tốt, mới nhưng vắng quá và hơn 1 nửa là đèo với cua chữ chi. Gần như không có bóng người, bóng nhà, thỉnh thoảng mới có bóng xe ngược chiều (còn cùng chiều k có cái nào). E chỉ giám chạy 60-70 đường bằng, 40-50 đường đèo. Cảnh đẹp hùng vĩ, bên biển, bên núi, đồng cỏ, đàn cừu, dê, cánh đồng muối trắng...nhưng cứ như đi trên xa lộ cô đơn ấy, không biết sẽ đi đến đâu. E không hiểu mục đích làm con đường này là gì khi đầu tư phải nói là rất đồng bộ: đường dài mấy chục km nhưng đều có đèn cao áp chiếu sáng (có điện chưa thì e k chắc). Trừ đoạn trên đèo còn lại là đường đôi... trên toàn tuyến thì cây xanh, bảng hiệu chỉ dẫn rất đầy đủ. Không lẽ Ninh Thuận định đưa cư dân ra đấy ở à? Hay chỉ thuần tuý phục vụ du lịch ngắm cảnh, nếu thế thì phí quá....
Hôm qua e có cơ hội sư dụng chế độ bán tự động để xuống đèo...giảm tốc bằng ssố, tránh dùng thắng sợ cháy thắng. Rất phê nhưng cũng toát mồ hôi may mà em đọc nhiều về cách giảm tốc xuống đèo với chế độ bán tự động.
P/S: sao e k thấy đường ngập cát như bác gì nói ở trước nhỉ? Đường đi rất tốt, k có cát hay ổ gà gì cả. Nhưng nếu mà e đọc topic này từ trước chắc e k giám chạy cung này. Đi 1 mình với gia đình, khá rủi ro.
Hôm qua e có cơ hội sư dụng chế độ bán tự động để xuống đèo...giảm tốc bằng ssố, tránh dùng thắng sợ cháy thắng. Rất phê nhưng cũng toát mồ hôi may mà em đọc nhiều về cách giảm tốc xuống đèo với chế độ bán tự động.
P/S: sao e k thấy đường ngập cát như bác gì nói ở trước nhỉ? Đường đi rất tốt, k có cát hay ổ gà gì cả. Nhưng nếu mà e đọc topic này từ trước chắc e k giám chạy cung này. Đi 1 mình với gia đình, khá rủi ro.
Chỉnh sửa cuối:
E cũng chạy cung này sáng hôm qua nhưng từ Phan Rang - Cà Ná. Xa hơn QL1 gần 15km, đường tốt, mới nhưng vắng quá và hơn 1 nửa là đèo với cua chữ chi. Gần như không có bóng người, bóng nhà, thỉnh thoảng mới có bóng xe ngược chiều (còn cùng chiều k có cái nào). E chỉ giám chạy 60-70 đường bằng, 40-50 đường đèo. Cảnh đẹp hùng vĩ, bên biển, bên núi, đồng cỏ, đàn cừu, dê, cánh đồng muối trắng...nhưng cứ như đi trên xa lộ cô đơn ấy, không biết sẽ đi đến đâu. E không hiểu mục đích làm con đường này là gì khi đầu tư phải nói là rất đồng bộ: đường dài mấy chục km nhưng đều có đèn cao áp chiếu sáng (có điện chưa thì e k chắc). Trừ đoạn trên đèo còn lại là đường đôi... trên toàn tuyến thì cây xanh, bảng hiệu chỉ dẫn rất đầy đủ. Không lẽ Ninh Thuận định đưa cư dân ra đấy ở à? Hay chỉ thuần tuý phục vụ du lịch ngắm cảnh, nếu thế thì phí quá....
Hôm qua e có cơ hội sư dụng chế độ bán tự động để xuống đèo...giảm tốc bằng ssố, tránh dùng thắng sợ cháy thắng. Rất phê nhưng cũng toát mồ hôi may mà em đọc nhiều về cách giảm tốc xuống đèo với chế độ bán tự động.
P/S: sao e k thấy đường ngập cát như bác gì nói ở trước nhỉ? Đường đi rất tốt, k có cát hay ổ gà gì cả. Nhưng nếu mà e đọc topic này từ trước chắc e k giám chạy cung này. Đi 1 mình với gia đình, khá rủi ro.
Hi các bác,Bác về chưa? Có trải nghiệm kg?
Em về hôm qua, giờ tiếp tục phơi nắng PT
Cung đường quá đẹp. Cảm nhận y như Bác @Sieu Xe01 Hình như cát đã được dọn sạch đặng phục vụ các quái xế dịp lễ
Tốc độ tầm 7 80 cung Phan Rang-Cà Ná, đánh lái, lấy lái rất phê, QL1 cũng vắng 100 thoải mái, em kết nhất cung Bàu Trắng, 140 vẫn chưa đã, có chiếc Bim qua phải em cái vù, chắc cũng 180 hơn quá !
Cung này em dừng 4 5 bận gì đó, nhưng ko để đào bới, mà dừng chơi anh cừu & chụp chẹt linh tinh hok àHóng lún cát, đào bới!!!!
Đường ven biển chủ yếu phục vụ QP và Dl thui bác….QP là chính, phòng thủ bờ biển đóa!!!!E cũng chạy cung này sáng hôm qua nhưng từ Phan Rang - Cà Ná. Xa hơn QL1 gần 15km, đường tốt, mới nhưng vắng quá và hơn 1 nửa là đèo với cua chữ chi. Gần như không có bóng người, bóng nhà, thỉnh thoảng mới có bóng xe ngược chiều (còn cùng chiều k có cái nào). E chỉ giám chạy 60-70 đường bằng, 40-50 đường đèo. Cảnh đẹp hùng vĩ, bên biển, bên núi, đồng cỏ, đàn cừu, dê, cánh đồng muối trắng...nhưng cứ như đi trên xa lộ cô đơn ấy, không biết sẽ đi đến đâu. E không hiểu mục đích làm con đường này là gì khi đầu tư phải nói là rất đồng bộ: đường dài mấy chục km nhưng đều có đèn cao áp chiếu sáng (có điện chưa thì e k chắc). Trừ đoạn trên đèo còn lại là đường đôi... trên toàn tuyến thì cây xanh, bảng hiệu chỉ dẫn rất đầy đủ. Không lẽ Ninh Thuận định đưa cư dân ra đấy ở à? Hay chỉ thuần tuý phục vụ du lịch ngắm cảnh, nếu thế thì phí quá....
Hôm qua e có cơ hội sư dụng chế độ bán tự động để xuống đèo...giảm tốc bằng ssố, tránh dùng thắng sợ cháy thắng. Rất phê nhưng cũng toát mồ hôi may mà em đọc nhiều về cách giảm tốc xuống đèo với chế độ bán tự động.
P/S: sao e k thấy đường ngập cát như bác gì nói ở trước nhỉ? Đường đi rất tốt, k có cát hay ổ gà gì cả. Nhưng nếu mà e đọc topic này từ trước chắc e k giám chạy cung này. Đi 1 mình với gia đình, khá rủi ro.
Chưa cóa sẽ cóa nhá!!!! Hóng….Cung này em dừng 4 5 bận gì đó, nhưng ko để đào bới, mà dừng chơi anh cừu & chụp chẹt linh tinh hok à