Theo thông số động cơ, cân nặng thì ông bmw sẽ thua honda accord là đúng rồi. Mooment xoắn nhỏ hơn. Nặng hơn, thì gia tốc sẽ nhỏ hơn. Nhưng mua xe đâu phải cứ đem ra drag thắng là ngon hơn đâu. Còn phụ thuộc nhiều thứ lắm.
Các bác đi bê em chắc chưa đi accord nhỉ ? , e chạy con 92 nhập mẽo non vtec máy 2.2 . Chạy 140 150 km/h như ko nhé , e chạy ql14 nhé chứ ko phải cao tốc .
Cơ mà bê em nó vẫn ngon hơn thật bác ạ xDCác bác đi bê em chắc chưa đi accord nhỉ ? , e chạy con 92 nhập mẽo non vtec máy 2.2 . Chạy 140 150 km/h như ko nhé , e chạy ql14 nhé chứ ko phải cao tốc .
BMW chạy 200 vẫn như không bác ạ. Nói chung xe Nhật luôn làm nhẹ xác, ít option để tiết kiệm nhiên liệu nên đi k sướng và êm ái như Đức. Còn vận hành chạy nhanh như đua drag thì cứ em nào nhẹ kí hơn, moment nhỉnh hơn, công suất nhỉnh hơn sẽ thắng thôi. lực đạp xuống đất là như nhau mà bắt ông 90kg chạy thắng ông 60kg là không thểCác bác đi bê em chắc chưa đi accord nhỉ ? , e chạy con 92 nhập mẽo non vtec máy 2.2 . Chạy 140 150 km/h như ko nhé , e chạy ql14 nhé chứ ko phải cao tốc .
Option liên quan gì tiết kiệm nhiên liệu thế ? Máy turbo 2.0 công suất tương đương máy V6 nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn nhé.Còn option liên quan cái râu ria khác như ghế da,... nó chả liên quan gi tới tiết kiệm nhiên liệu cả.Mua xe có thêm ba cái option râu ria đó thì giá MSRP thêm mấy ngàn $ nữa nhéBMW chạy 200 vẫn như không bác ạ. Nói chung xe Nhật luôn làm nhẹ xác, ít option để tiết kiệm nhiên liệu nên đi k sướng và êm ái như Đức.
Cốt lõi là nhẹ xác bác ạ. Option nhiều thì hại điện, điện thì từ nhiên văn liệu mà ra. Em nói nhẹ xác tiết kiệm nhiên liệu đấy. Còn về option thì xe Nhựt cứ phải gọi xe Đức bằng ông nội. Thua về mọi mặt rồi. Em k cần chứng minh nữaOption liên quan gì tiết kiệm nhiên liệu thế ? Máy turbo 2.0 công suất tương đương máy V6 nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn nhé.Còn option liên quan cái râu ria khác như ghế da,... nó chả liên quan gi tới tiết kiệm nhiên liệu cả.Mua xe có thêm ba cái option râu ria đó thì giá MSRP thêm mấy ngàn $ nữa nhé
Qua Cali du lich đi tôi dẫn vô dealer xe Nhật xem option xe Nhật thế nào đi cho mở mang tầm mắt, nhé kẻo nói tào lao thiên hạ cười cho. Xe Nhật phổ thông 2019 giờ base option đã có tùm lum hệ thống như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, adaptive cruise control, phanh khẩn cấp.Cốt lõi là nhẹ xác bác ạ. Option nhiều thì hại điện, điện thì từ nhiên văn liệu mà ra. Em nói nhẹ xác tiết kiệm nhiên liệu đấy. Còn về option thì xe Nhựt cứ phải gọi xe Đức bằng ông nội. Thua về mọi mặt rồi. Em k cần chứng minh nữa
Xe Đức bên đây đa phần người ta ra dealership thuê 3 năm/ 36k dặm xong hợp đồng trả lai dealership chứ mua 1 con xe Đức chưa chắc về lâu dài có $ để duy trì nó đâu ông tướng ạ.
vẫn thua về mọi mặt. kekeke. chưa có ai đánh giá cao xe Nhật về option cả cụ ơi. kekeQua Cali du lich đi tôi dẫn vô dealer xe Nhật xem option xe Nhật thế nào đi cho mở mang tầm mắt, nhé kẻo nói tào lao thiên hạ cười cho. Xe Nhật phổ thông 2019 giờ base option đã có tùm lum hệ thống như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, adaptive cruise control, phanh khẩn cấp.
Xe Đức bên đây đa phần người ta ra dealership thuê 3 năm/ 36k dặm xong hợp đồng trả lai dealership chứ mua 1 con xe Đức chưa chắc về lâu dài có $ để duy trì nó đâu ông tướng ạ.
Cái anh nói là công nghệ liên quan và đi so sánh 1 con xe bình dân như Honda và 1 con sang chảnh như BMW là quá khập khiễng luônvẫn thua về mọi mặt. kekeke. chưa có ai đánh giá cao xe Nhật về option cả cụ ơi. keke