Nắp capo k quan trọng nên gm làm tol mỏng đó bác, chứ những chi tiết như cửa khung sàn đều có thép chịu lực hết cho nên spark nặng hơn morning.nói thiệt em sờ nắp capo xe morning và Spark, em thấy morning dày hơn, cứng hơn đó. Các bác nghĩ sao? tại sao Morning lại nhẹ hơn Spark nếu tole mỏng hơn?
Xem những thông số về khả năng chịu lực và chống va chạm ở đâu vậy các bác ? Không biết con Aveo 2015 sắp về của em có được như vầy ko nữa ?
Cho mình hỏi, "một số người khẳn định" là ai? Chuyên gia về tai nạn hay là kỹ thuật viên vậy?
Nặng xác ---> Quán tính lớn ---> lực va đập lớn.
Theo em, ở đây sở dĩ hành khách không bị gì là vì xe không bị đâm trực diện mà chỉ trượt, lộn vòng về phía trước thôi. (Bác nào xem đua xe thì thấy khi va chạm cùng chiều thì hầu như không bị bị gì, trừ khi sau khi va chạm xe lại bị va vào cái gì đó).
Có bác nói thân cửa xe có thanh giằn, xin thưa là xe nào cửa cũng có hết.
Nặng xác ---> Quán tính lớn ---> lực va đập lớn.
Theo em, ở đây sở dĩ hành khách không bị gì là vì xe không bị đâm trực diện mà chỉ trượt, lộn vòng về phía trước thôi. (Bác nào xem đua xe thì thấy khi va chạm cùng chiều thì hầu như không bị bị gì, trừ khi sau khi va chạm xe lại bị va vào cái gì đó).
Có bác nói thân cửa xe có thanh giằn, xin thưa là xe nào cửa cũng có hết.
Những người ngồi trên xe may mắn quá, của đi thay người, thử xem tử vi xem năm nay những người ngồi trên xe số ... đen cỡ nào
Bác nào chịu khó đọc báo chắc biết cái dzụ này http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...e-camry-bi-oto-khach-dam-bep-dum-3207581.html
em không bàn về cách đâm đụng như thế nào chứ dàn đồng bác Toy em cũng đau tim quá. Cam mà còn như rầy không biết Ỉn nó ra làm sao nữa...
em không bàn về cách đâm đụng như thế nào chứ dàn đồng bác Toy em cũng đau tim quá. Cam mà còn như rầy không biết Ỉn nó ra làm sao nữa...