Cái này ngon quá tagentledog nói:Hôm nọ em có nghe các bác SFC phàn nàn dạo này phải tìm dầu nhớt nhập khẩu để dùng cho V2 vì các loại dầu phổ biến không được tốt lắm. Em đang phân phối dầu Addinol của CHLB Đức. Dầu chất lượng rất cao, nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức. Em vốn trước giờ chỉ đổ sỉ, nhưng tiếp thu ý kiến của các bác, em đề xuất thêm 1 lựa chọn cho các bác xem xét. Giá chỉ cao hơn giá bán sỉ đôi chút vì em ko được phép bán sỉ và lẻ giá như nhau. Tuy nhiên giá vẫn rất cạnh tranh nếu so với các loại dầu nhập khẩu khác trên thị trường. Dầu Addinol đựng trong can nhựa 4L, là dầu tổng hợp, loại chất lượng cao (high-performance), thời hạn thay dầu từ 20.000 - 25.000 km (Thời hạn này đc chính hãng đảm bảo và đã đc kiểm nghiệm thực tế ở VN). Dùng được cho cả máy xăng lẫn máy dầu.
Em thấy các loại sau đây phù hợp nhất với nhu cầu của ACE SFC:
1- Dầu Semi Synth <span style=""color: #ff0000;"">MV-1047 (SAE: 10W-40; API: [style="color: #0000ff;"]SL/CF</span>): Thời hạn thay dầu 22.000km. Giá 150.000 đ/lít [/style]
2- Dầu Super Drive MV-1546 (SAE: 15W-40; API: SL/CF): Thời hạn thay dầu 20.000 km. Giá 136.000 đ/lít
3- Dầu Super Light MV-0546(SAE: 5W-40; API: SL/CF): Thời hạn thay dầu 25.000 km. Giá 200.000 đ/lít
Còn các lựa chọn khác nữa nhưng em thấy 3 loại trên là thích hợp nhất. Xe bác nào chạy đã khá nhiều rồi thì nên chọn loại rẻ hơn hay loại trung bình. Xe còn mới nên dùng loại đắt hơn. Dầu dùng đc rất lâu, ít phải thay, các bác sẽ bớt chi phí về thời gian và tiền bạc (ít phải thay lọc dầu, chi phí cho dầu nhờn/km rất thấp). Ngoài ra, nếu trước đó các bác dùng các loại dầu thông thường (dầu khoáng, chỉ 3000 - 5000 km là phải thay) thì nếu dùng dầu cao cấp, các bác sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt khi xe vận hành êm ái hơn hẳn, hiệu suất động cơ được cải thiện dẫn tới tiêu hao nhiên liệu giảm.
Các kiến thức chung về dầu nhờn các bác có thể tham khảo ở các link sau đây:
http://www.popularmechani...ow-to/products/1266801
Lưu ý: Đối với xe máy dầu, chỉ số API mức CG-4, CH-4 và CF đều là các loại hiện hành (xem link trên).
Thông tin về hãng dầu Addinol các bác có thể tham khảo ở link sau:
http://www.addinol.de/ind...?id=2&L=2&ftu=
Các bác có nhu cầu, xin PM hay gọi đt cho em, số 090 342 8430 để được phục vụ hay biết thêm chi tiết !
Bác nào đã dùng rồi cho cái cảm nhận tí, thấy giá và <span style=""color: #ff0000;"">22.000km </span>sao ấn tượng quá
Mọi so sánh đều khập khiễng nhưng vì mới quá chưa có thời gian kiểm chứng nên nếu được bác gentledog@ có thể cho biết nó tương đương với loại nào của hãng nào hiện có lâu nay trên thị trường không ạ.
(só ry bác Kiến vì lôi vấn đề kỹ thuật ở đây)
Last edited by a moderator:
hoang an nói:Cái này ngon quá tagentledog nói:Hôm nọ em có nghe các bác SFC phàn nàn dạo này phải tìm dầu nhớt nhập khẩu để dùng cho V2 vì các loại dầu phổ biến không được tốt lắm. Em đang phân phối dầu Addinol của CHLB Đức. Dầu chất lượng rất cao, nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức. Em vốn trước giờ chỉ đổ sỉ, nhưng tiếp thu ý kiến của các bác, em đề xuất thêm 1 lựa chọn cho các bác xem xét. Giá chỉ cao hơn giá bán sỉ đôi chút vì em ko được phép bán sỉ và lẻ giá như nhau. Tuy nhiên giá vẫn rất cạnh tranh nếu so với các loại dầu nhập khẩu khác trên thị trường. Dầu Addinol đựng trong can nhựa 4L, là dầu tổng hợp, loại chất lượng cao (high-performance), thời hạn thay dầu từ 20.000 - 25.000 km (Thời hạn này đc chính hãng đảm bảo và đã đc kiểm nghiệm thực tế ở VN). Dùng được cho cả máy xăng lẫn máy dầu.
Em thấy các loại sau đây phù hợp nhất với nhu cầu của ACE SFC:
1- Dầu Semi Synth <span style=""color: #ff0000;"">MV-1047 (SAE: 10W-40; API: [style="color: #0000ff;"]SL/CF</span>): Thời hạn thay dầu 22.000km. Giá 150.000 đ/lít [/style]
2- Dầu Super Drive MV-1546 (SAE: 15W-40; API: SL/CF): Thời hạn thay dầu 20.000 km. Giá 136.000 đ/lít
3- Dầu Super Light MV-0546(SAE: 5W-40; API: SL/CF): Thời hạn thay dầu 25.000 km. Giá 200.000 đ/lít
Còn các lựa chọn khác nữa nhưng em thấy 3 loại trên là thích hợp nhất. Xe bác nào chạy đã khá nhiều rồi thì nên chọn loại rẻ hơn hay loại trung bình. Xe còn mới nên dùng loại đắt hơn. Dầu dùng đc rất lâu, ít phải thay, các bác sẽ bớt chi phí về thời gian và tiền bạc (ít phải thay lọc dầu, chi phí cho dầu nhờn/km rất thấp). Ngoài ra, nếu trước đó các bác dùng các loại dầu thông thường (dầu khoáng, chỉ 3000 - 5000 km là phải thay) thì nếu dùng dầu cao cấp, các bác sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt khi xe vận hành êm ái hơn hẳn, hiệu suất động cơ được cải thiện dẫn tới tiêu hao nhiên liệu giảm.
Các kiến thức chung về dầu nhờn các bác có thể tham khảo ở các link sau đây:
http://www.popularmechani...ow-to/products/1266801
Lưu ý: Đối với xe máy dầu, chỉ số API mức CG-4, CH-4 và CF đều là các loại hiện hành (xem link trên).
Thông tin về hãng dầu Addinol các bác có thể tham khảo ở link sau:
http://www.addinol.de/ind...?id=2&L=2&ftu=
Các bác có nhu cầu, xin PM hay gọi đt cho em, số 090 342 8430 để được phục vụ hay biết thêm chi tiết !
Bác nào đã dùng rồi cho cái cảm nhận tí, thấy giá và <span style=""color: #ff0000;"">22.000km </span>sao ấn tượng quá
Mọi so sánh đều khập khiễng nhưng vì mới quá chưa có thời gian kiểm chứng nên nếu được bác gentledog@ có thể cho biết nó tương đương với loại nào của hãng nào hiện có lâu nay trên thị trường không ạ.
(só ry bác Kiến vì lôi vấn đề kỹ thuật ở đây)
Loại gần tương đương trên thị trường hiện nay là Mobil 1 (0W-40). Chỉ số độ nhớt vào mùa đông 0W ko có ý nghĩa đối với điều kiện khí hậu nhiệt đới của VN. Chỉ số nhớt ở nhiệt độ cao tương đương (40).
Thương hiệu Addinol còn mới lạ với thị trường VN nên hoàn toàn yên tâm ko có hàng fake hay hàng trôi nổi.
Giá bán ở đây hoàn toàn ko phản ánh giá thay dầu ở các service. Thí dụ dầu Mobil One 10.000km nếu thay trong hệ thống Toyota thì có giá là 400k/lít chưa có công sá. Em chưa có chính sách bán lẻ rộng rãi. Giá này chỉ lưu hành trong SFC và OS thôi, như đã nói ở post trước, chỉ nhỉnh hơn giá sỉ đôi chút để giữ cam kết với các khách hàng mua sỉ (các gara).
Lưu ý: Với các bác trước giờ vẫn dùng dầu khoáng thông thường (conventional motor oil), loại 5000km thay 1 lần, thì nếu chuyển sang loại dầu tổng hợp cao cấp, lần đầu tiên nên thay sớm hơn đôi chút (10.000 - 15.000 km) vì trong dầu có phụ gia tẩy sạch bề mặt chi tiết máy nên các muội, cặn do dầu khoáng trước đó để lại sẽ làm dầu chóng bẩn hơn bình thường. Sang các lần thay sau thì cứ theo chỉ định mà dùng. Nhớ mỗi lần thay dầu thì thay luôn lọc dầu là OK. Đảm bảo thay dầu mới các bác sẽ cảm nhận máy vận hành êm ái hơn hẳn (theo phản hồi của các khách hàng chuyên nghiệp chạy xe đường dài) !
dungcantho nói:con nhỏ mà đi long xuyên cần thơ gì? Trà Vinh gần sao không đi Do, nếu ghé Ct alo anh nghe đi ca no chơiaikido1120 nói:manhodessa nói:Em có thằng bạn giờ nó bảo là làm tay trái hay phải gì của em ruột anh Ba ...Đang hô cần cái gì thì chập nè bác Dũng tổng . Pm cho em cái gì thơm thơm tuần sau em cũng định đi Long xuyên cùng nó ghé qua .
Anh Mạnh khi nào đi Long Xuyên? Tuần này em Long Xuyên - Cần Thơ nè
Muộn rồi ........ muộn rồi ......... phải ko anhhhhhhhh???
Hẹn anh lần sau nhé. Lần này em cũng nhiều việc nên đi gấp quá.
hoho lần trước đi TV về CT dính chưởng tại VL nên ngại ?!dungcantho nói:con nhỏ mà đi long xuyên cần thơ gì? Trà Vinh gần sao không đi Do, nếu ghé Ct alo anh nghe đi ca no chơiaikido1120 nói:manhodessa nói:Em có thằng bạn giờ nó bảo là làm tay trái hay phải gì của em ruột anh Ba ...Đang hô cần cái gì thì chập nè bác Dũng tổng . Pm cho em cái gì thơm thơm tuần sau em cũng định đi Long xuyên cùng nó ghé qua .
Anh Mạnh khi nào đi Long Xuyên? Tuần này em Long Xuyên - Cần Thơ nè
Em cảm ơn bác kiến đã mở thớt, em oánh dấu thớt này rồi, cần mua gì thì em kiếm.
Em cũng xin giới thiệu sơ công việc bên em. Bên em làm về Tự Động Hoá trong công nghiệp. Làm chuyên về PLC của Siemens, AB, mitsu... Và là đại lý của Siemens
Các bác tham khảo wed www.apia.com.vn
Em cảm ơn các bác nhiều
Em cũng xin giới thiệu sơ công việc bên em. Bên em làm về Tự Động Hoá trong công nghiệp. Làm chuyên về PLC của Siemens, AB, mitsu... Và là đại lý của Siemens
Các bác tham khảo wed www.apia.com.vn
Em cảm ơn các bác nhiều
Bác gentledog, em cũng muốn thử loại này nhưng ở hcm thi thay ở đâu bác.
Các bác trong SFC có ai sử dụng loại này chưa vậy, em nghe hấp dẫn quá
Các bác trong SFC có ai sử dụng loại này chưa vậy, em nghe hấp dẫn quá
apia.com.vn nói:Bác gentledog, em cũng muốn thử loại này nhưng ở hcm thi thay ở đâu bác.
Các bác trong SFC có ai sử dụng loại này chưa vậy, em nghe hấp dẫn quá
Ở TP HCM các bác liên hệ với anh Hùng, GĐ Công ty TNHH Khởi Động, 334 An Dương Vương, P.10, Q.6. ĐT: 090 375 1554 hoặc 012 751 511 88. Các bác mua về rồi tự thay hay mang đến gara các bác vẫn tới để thay. Như vậy các bác đã giúp em "vượt khó" bằng cách quảng bá sản phẩm của bọn em đấy ! Đổi lại, các bác có dầu tốt giá hợp lý để chăm sóc cho V2 yêu quí của mình ! Xin cám ơn các bác đã ủng hộ !
gentledog nói:hoang an nói:Cái này ngon quá tagentledog nói:Hôm nọ em có nghe các bác SFC phàn nàn dạo này phải tìm dầu nhớt nhập khẩu để dùng cho V2 vì các loại dầu phổ biến không được tốt lắm. Em đang phân phối dầu Addinol của CHLB Đức. Dầu chất lượng rất cao, nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức. Em vốn trước giờ chỉ đổ sỉ, nhưng tiếp thu ý kiến của các bác, em đề xuất thêm 1 lựa chọn cho các bác xem xét. Giá chỉ cao hơn giá bán sỉ đôi chút vì em ko được phép bán sỉ và lẻ giá như nhau. Tuy nhiên giá vẫn rất cạnh tranh nếu so với các loại dầu nhập khẩu khác trên thị trường. Dầu Addinol đựng trong can nhựa 4L, là dầu tổng hợp, loại chất lượng cao (high-performance), thời hạn thay dầu từ 20.000 - 25.000 km (Thời hạn này đc chính hãng đảm bảo và đã đc kiểm nghiệm thực tế ở VN). Dùng được cho cả máy xăng lẫn máy dầu.
Em thấy các loại sau đây phù hợp nhất với nhu cầu của ACE SFC:
1- Dầu Semi Synth <span style=""color: #ff0000;"">MV-1047 (SAE: 10W-40; API: [style="color: #0000ff;"]SL/CF</span>): Thời hạn thay dầu 22.000km. Giá 150.000 đ/lít [/style]
2- Dầu Super Drive MV-1546 (SAE: 15W-40; API: SL/CF): Thời hạn thay dầu 20.000 km. Giá 136.000 đ/lít
3- Dầu Super Light MV-0546(SAE: 5W-40; API: SL/CF): Thời hạn thay dầu 25.000 km. Giá 200.000 đ/lít
Còn các lựa chọn khác nữa nhưng em thấy 3 loại trên là thích hợp nhất. Xe bác nào chạy đã khá nhiều rồi thì nên chọn loại rẻ hơn hay loại trung bình. Xe còn mới nên dùng loại đắt hơn. Dầu dùng đc rất lâu, ít phải thay, các bác sẽ bớt chi phí về thời gian và tiền bạc (ít phải thay lọc dầu, chi phí cho dầu nhờn/km rất thấp). Ngoài ra, nếu trước đó các bác dùng các loại dầu thông thường (dầu khoáng, chỉ 3000 - 5000 km là phải thay) thì nếu dùng dầu cao cấp, các bác sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt khi xe vận hành êm ái hơn hẳn, hiệu suất động cơ được cải thiện dẫn tới tiêu hao nhiên liệu giảm.
Các kiến thức chung về dầu nhờn các bác có thể tham khảo ở các link sau đây:
http://www.popularmechani...ow-to/products/1266801
Lưu ý: Đối với xe máy dầu, chỉ số API mức CG-4, CH-4 và CF đều là các loại hiện hành (xem link trên).
Thông tin về hãng dầu Addinol các bác có thể tham khảo ở link sau:
http://www.addinol.de/ind...?id=2&L=2&ftu=
Các bác có nhu cầu, xin PM hay gọi đt cho em, số 090 342 8430 để được phục vụ hay biết thêm chi tiết !
Bác nào đã dùng rồi cho cái cảm nhận tí, thấy giá và <span style=""color: #ff0000;"">22.000km </span>sao ấn tượng quá
Mọi so sánh đều khập khiễng nhưng vì mới quá chưa có thời gian kiểm chứng nên nếu được bác gentledog@ có thể cho biết nó tương đương với loại nào của hãng nào hiện có lâu nay trên thị trường không ạ.
(só ry bác Kiến vì lôi vấn đề kỹ thuật ở đây)
Loại gần tương đương trên thị trường hiện nay là Mobil 1 (0W-40). Chỉ số độ nhớt vào mùa đông 0W ko có ý nghĩa đối với điều kiện khí hậu nhiệt đới của VN. Chỉ số nhớt ở nhiệt độ cao tương đương (40).
Thương hiệu Addinol còn mới lạ với thị trường VN nên hoàn toàn yên tâm ko có hàng fake hay hàng trôi nổi.
Giá bán ở đây hoàn toàn ko phản ánh giá thay dầu ở các service. Thí dụ dầu Mobil One 10.000km nếu thay trong hệ thống Toyota thì có giá là 400k/lít chưa có công sá. Em chưa có chính sách bán lẻ rộng rãi. Giá này chỉ lưu hành trong SFC và OS thôi, như đã nói ở post trước, chỉ nhỉnh hơn giá sỉ đôi chút để giữ cam kết với các khách hàng mua sỉ (các gara).
Lưu ý: Với các bác trước giờ vẫn dùng dầu khoáng thông thường (conventional motor oil), loại 5000km thay 1 lần, thì nếu chuyển sang loại dầu tổng hợp cao cấp, lần đầu tiên nên thay sớm hơn đôi chút (10.000 - 15.000 km) vì trong dầu có phụ gia tẩy sạch bề mặt chi tiết máy nên các muội, cặn do dầu khoáng trước đó để lại sẽ làm dầu chóng bẩn hơn bình thường. Sang các lần thay sau thì cứ theo chỉ định mà dùng. Nhớ mỗi lần thay dầu thì thay luôn lọc dầu là OK. Đảm bảo thay dầu mới các bác sẽ cảm nhận máy vận hành êm ái hơn hẳn (theo phản hồi của các khách hàng chuyên nghiệp chạy xe đường dài) !
@: Bác Gentledog : Dầu mobil 1 là dầu tổng hợp toàn phần còn loại của Bác hoang an hỏi chỉ là bán tổng hợp thôi nên ko so tương đương đc.
Em nghĩ loại đó tương tương với loại bên dưới
http://www.vietmylube.com...artz_7000_SM_10W40.pdf
hoặc loại dầu bán tổng hợp mobil super 2000 thôi
http://www.vietmylube.com...au-dong-co-xang-xe-oto
Last edited by a moderator:
carpenter nói:gentledog nói:hoang an nói:Cái này ngon quá tagentledog nói:Hôm nọ em có nghe các bác SFC phàn nàn dạo này phải tìm dầu nhớt nhập khẩu để dùng cho V2 vì các loại dầu phổ biến không được tốt lắm. Em đang phân phối dầu Addinol của CHLB Đức. Dầu chất lượng rất cao, nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức. Em vốn trước giờ chỉ đổ sỉ, nhưng tiếp thu ý kiến của các bác, em đề xuất thêm 1 lựa chọn cho các bác xem xét. Giá chỉ cao hơn giá bán sỉ đôi chút vì em ko được phép bán sỉ và lẻ giá như nhau. Tuy nhiên giá vẫn rất cạnh tranh nếu so với các loại dầu nhập khẩu khác trên thị trường. Dầu Addinol đựng trong can nhựa 4L, là dầu tổng hợp, loại chất lượng cao (high-performance), thời hạn thay dầu từ 20.000 - 25.000 km (Thời hạn này đc chính hãng đảm bảo và đã đc kiểm nghiệm thực tế ở VN). Dùng được cho cả máy xăng lẫn máy dầu.
Em thấy các loại sau đây phù hợp nhất với nhu cầu của ACE SFC:
1- Dầu Semi Synth <span style=""color: #ff0000;"">MV-1047 (SAE: 10W-40; API: [style="color: #0000ff;"]SL/CF</span>): Thời hạn thay dầu 22.000km. Giá 150.000 đ/lít [/style]
2- Dầu Super Drive MV-1546 (SAE: 15W-40; API: SL/CF): Thời hạn thay dầu 20.000 km. Giá 136.000 đ/lít
3- Dầu Super Light MV-0546(SAE: 5W-40; API: SL/CF): Thời hạn thay dầu 25.000 km. Giá 200.000 đ/lít
Còn các lựa chọn khác nữa nhưng em thấy 3 loại trên là thích hợp nhất. Xe bác nào chạy đã khá nhiều rồi thì nên chọn loại rẻ hơn hay loại trung bình. Xe còn mới nên dùng loại đắt hơn. Dầu dùng đc rất lâu, ít phải thay, các bác sẽ bớt chi phí về thời gian và tiền bạc (ít phải thay lọc dầu, chi phí cho dầu nhờn/km rất thấp). Ngoài ra, nếu trước đó các bác dùng các loại dầu thông thường (dầu khoáng, chỉ 3000 - 5000 km là phải thay) thì nếu dùng dầu cao cấp, các bác sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt khi xe vận hành êm ái hơn hẳn, hiệu suất động cơ được cải thiện dẫn tới tiêu hao nhiên liệu giảm.
Các kiến thức chung về dầu nhờn các bác có thể tham khảo ở các link sau đây:
http://www.popularmechani...ow-to/products/1266801
Lưu ý: Đối với xe máy dầu, chỉ số API mức CG-4, CH-4 và CF đều là các loại hiện hành (xem link trên).
Thông tin về hãng dầu Addinol các bác có thể tham khảo ở link sau:
http://www.addinol.de/ind...?id=2&L=2&ftu=
Các bác có nhu cầu, xin PM hay gọi đt cho em, số 090 342 8430 để được phục vụ hay biết thêm chi tiết !
Bác nào đã dùng rồi cho cái cảm nhận tí, thấy giá và <span style=""color: #ff0000;"">22.000km </span>sao ấn tượng quá
Mọi so sánh đều khập khiễng nhưng vì mới quá chưa có thời gian kiểm chứng nên nếu được bác gentledog@ có thể cho biết nó tương đương với loại nào của hãng nào hiện có lâu nay trên thị trường không ạ.
(só ry bác Kiến vì lôi vấn đề kỹ thuật ở đây)
Loại gần tương đương trên thị trường hiện nay là Mobil 1 (0W-40). Chỉ số độ nhớt vào mùa đông 0W ko có ý nghĩa đối với điều kiện khí hậu nhiệt đới của VN. Chỉ số nhớt ở nhiệt độ cao tương đương (40).
Thương hiệu Addinol còn mới lạ với thị trường VN nên hoàn toàn yên tâm ko có hàng fake hay hàng trôi nổi.
Giá bán ở đây hoàn toàn ko phản ánh giá thay dầu ở các service. Thí dụ dầu Mobil One 10.000km nếu thay trong hệ thống Toyota thì có giá là 400k/lít chưa có công sá. Em chưa có chính sách bán lẻ rộng rãi. Giá này chỉ lưu hành trong SFC và OS thôi, như đã nói ở post trước, chỉ nhỉnh hơn giá sỉ đôi chút để giữ cam kết với các khách hàng mua sỉ (các gara).
Lưu ý: Với các bác trước giờ vẫn dùng dầu khoáng thông thường (conventional motor oil), loại 5000km thay 1 lần, thì nếu chuyển sang loại dầu tổng hợp cao cấp, lần đầu tiên nên thay sớm hơn đôi chút (10.000 - 15.000 km) vì trong dầu có phụ gia tẩy sạch bề mặt chi tiết máy nên các muội, cặn do dầu khoáng trước đó để lại sẽ làm dầu chóng bẩn hơn bình thường. Sang các lần thay sau thì cứ theo chỉ định mà dùng. Nhớ mỗi lần thay dầu thì thay luôn lọc dầu là OK. Đảm bảo thay dầu mới các bác sẽ cảm nhận máy vận hành êm ái hơn hẳn (theo phản hồi của các khách hàng chuyên nghiệp chạy xe đường dài) !
@: Bác Gentledog : Dầu mobil 1 là dầu tổng hợp toàn phần còn loại của Bác hoang an hỏi chỉ là bán tổng hợp thôi nên ko so tương đương đc.
Em nghĩ loại đó tương tương với loại bên dưới
http://www.vietmylube.com...artz_7000_SM_10W40.pdf
hoặc loại dầu bán tổng hợp mobil super 2000 thôi
http://www.vietmylube.com...au-dong-co-xang-xe-oto
Thực ra là tổng hợp toàn phần hay bán tổng hợp cũng ko quan trọng lắm, đừng là dầu thông thường (dầu khoáng) là đc vì dầu khoáng còn chứa rất nhiều tạp chất gây đóng cặn khi gặp nhiệt độ cao và độ nhớt cũng biến đổi rất lớn theo nhiệt độ, tuổi thọ lại rất thấp. Quan trọng hơn là tuổi thọ dầu đc nhà SX đảm bảo (guarranted change period). Trong danh sách 3 loại dầu em đưa ra có 2 loại dầu tổng hợp toàn phần là loại số 2 và số 3. Cả 3 loại dầu đều dùng tốt cho cả 2 loại động cơ xăng và dầu. Thí dụ xe em Lexus RX-350 thì dùng loại số 2 là chuẩn rồi.
Lưu ý các bác thêm 1 điều: Điều kiện khí hậu của VN là nóng, diều kiện vận hành của xe thuộc loại khắc nghiệt (đường đô thị đông đúc, hay kẹt xe…), vì vậy, dù trong Manuals của Lexus Canada chỉ định xe em dùng dầu SAE 5W-30, ở VN xe em phải dùng loại SAE 10(15,20)W-40 mới chuẩn (Xe em đc Addinol khuyên dùng Super Drive MV-1546, giá chỉ có 136K/lít, rất kinh tế