Hạng D
10/6/16
2.514
1.878
113
Trông người lại nghĩ đến ta mà thấy buồn quá. Cơ mà em nghĩ Trung tâm nghiên cứu của hãng xe lớn nào thì cũng như thế này thôi, có khi còn hiện đại hơn :)
 
Hạng B2
6/5/16
329
199
43
44
Ngân sách R&D của Toy khoảng gần 10 tỷ đô la năm, đứng thứ 2 sau volwagen và gấp khoảng 5 lần ngân sách r&d cua hyundai-kia
 
Hạng D
16/10/10
2.143
56
113
SG
Cảm ơn anh chủ, 1 bài viết ngắn gọn súc tích về "Japan" Toyota.

Giá mà anh có thể viết thêm 1 bài tương tự về "Vietnam" Toyota, cái thứ xe và nhà máy hay đại loại mà anh sẽ nhìn, bảo đảm anh sẽ yêu nước Việt hơn, 1 đất nước bị 1,000 năm đô hộ giặc Tàu, 200 năm giặc Tây, 30 năm nội chiến và 40 năm trưởng thành như 1 đứa trẻ còi cọc đến bây chừ ra 1 thanh niên chậm tiến, não có vấn đề và cơ thể như 1 cậu thiếu niên.
 
Hạng D
29/6/15
4.933
15.945
113
40
Cảm ơn anh chủ, 1 bài viết ngắn gọn súc tích về "Japan" Toyota.

Giá mà anh có thể viết thêm 1 bài tương tự về "Vietnam" Toyota, cái thứ xe và nhà máy hay đại loại mà anh sẽ nhìn, bảo đảm anh sẽ yêu nước Việt hơn, 1 đất nước bị 1,000 năm đô hộ giặc Tàu, 200 năm giặc Tây, 30 năm nội chiến và 40 năm trưởng thành như 1 đứa trẻ còi cọc đến bây chừ ra 1 thanh niên chậm tiến, não có vấn đề và cơ thể như 1 cậu thiếu niên.
A đòi hỏi khó quá, tại ta thì dàn máy lắp rắp công nghệ 197x đưa vào vận hành từ 199x. Đến nay nó vẫn như thế thì có ji để viết đây!?
Ở dàn máy hiện đại của ta, mỗi xe bớt ít keo, giảm chút quy trình siết ốc của hãng mẹ, thì tiết kiệm chi phí sản xuất khủng. Đồng thời tại thị trường dễ chịu như ta thì chỉ cần cái logo bán lại có lời là đc, mọi tiêu chí khác chỉ là thứ yếu.
 
  • Like
Reactions: K.Hiep
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Khi nào dân VN ko mua xe Toy nữa, Toy sẽ tự động cho full option ngay. Chứ bây giờ vẫn còn cười khẩy :" hí hí...mạng dân bay rẻ mạt, xe éo có thiết bị an toàn cùng giá đắt mà vẫn bán ngon lành".
 
Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
Do các cấp lãnh đạo thôi...mà cấp lãnh đạo thì đi toàn xe nhập Mỹ...
 
Hạng B2
31/10/14
292
327
63
Các vùng biến dạng trong bài viết đề cập là cấu trúc trong thiết kế khung xe GOA của Toyota. Khi va chạm xảy ra thì khoang động cơ và khoang hành lí phía sau co rụm lại, hấp thụ hết xung lực, còn khoang hành khách được gia cứng bằng các thanh chịu lực đặt ở 2 bên cửa.
Em nghe đồn Innova cũng xài loại khung này phải không bác?