Trông người lại nghĩ đến ta mà thấy buồn quá. Cơ mà em nghĩ Trung tâm nghiên cứu của hãng xe lớn nào thì cũng như thế này thôi, có khi còn hiện đại hơn
Hạng B1
Các vùng biến dạng trong bài viết đề cập là cấu trúc trong thiết kế khung xe GOA của Toyota. Khi va chạm xảy ra thì khoang động cơ và khoang hành lí phía sau co rụm lại, hấp thụ hết xung lực, còn khoang hành khách được gia cứng bằng các thanh chịu lực đặt ở 2 bên cửa.
Mấy cái nghiên cứu mới cho đẩu đâu xài, chứ bên ta thì mớ đồ lắp lên chiếc xe cũng y xì thập niên 90 mà!
Cảm ơn anh chủ, 1 bài viết ngắn gọn súc tích về "Japan" Toyota.
Giá mà anh có thể viết thêm 1 bài tương tự về "Vietnam" Toyota, cái thứ xe và nhà máy hay đại loại mà anh sẽ nhìn, bảo đảm anh sẽ yêu nước Việt hơn, 1 đất nước bị 1,000 năm đô hộ giặc Tàu, 200 năm giặc Tây, 30 năm nội chiến và 40 năm trưởng thành như 1 đứa trẻ còi cọc đến bây chừ ra 1 thanh niên chậm tiến, não có vấn đề và cơ thể như 1 cậu thiếu niên.
Giá mà anh có thể viết thêm 1 bài tương tự về "Vietnam" Toyota, cái thứ xe và nhà máy hay đại loại mà anh sẽ nhìn, bảo đảm anh sẽ yêu nước Việt hơn, 1 đất nước bị 1,000 năm đô hộ giặc Tàu, 200 năm giặc Tây, 30 năm nội chiến và 40 năm trưởng thành như 1 đứa trẻ còi cọc đến bây chừ ra 1 thanh niên chậm tiến, não có vấn đề và cơ thể như 1 cậu thiếu niên.
A đòi hỏi khó quá, tại ta thì dàn máy lắp rắp công nghệ 197x đưa vào vận hành từ 199x. Đến nay nó vẫn như thế thì có ji để viết đây!?Cảm ơn anh chủ, 1 bài viết ngắn gọn súc tích về "Japan" Toyota.
Giá mà anh có thể viết thêm 1 bài tương tự về "Vietnam" Toyota, cái thứ xe và nhà máy hay đại loại mà anh sẽ nhìn, bảo đảm anh sẽ yêu nước Việt hơn, 1 đất nước bị 1,000 năm đô hộ giặc Tàu, 200 năm giặc Tây, 30 năm nội chiến và 40 năm trưởng thành như 1 đứa trẻ còi cọc đến bây chừ ra 1 thanh niên chậm tiến, não có vấn đề và cơ thể như 1 cậu thiếu niên.
Ở dàn máy hiện đại của ta, mỗi xe bớt ít keo, giảm chút quy trình siết ốc của hãng mẹ, thì tiết kiệm chi phí sản xuất khủng. Đồng thời tại thị trường dễ chịu như ta thì chỉ cần cái logo bán lại có lời là đc, mọi tiêu chí khác chỉ là thứ yếu.
Khi nào dân VN ko mua xe Toy nữa, Toy sẽ tự động cho full option ngay. Chứ bây giờ vẫn còn cười khẩy :" hí hí...mạng dân bay rẻ mạt, xe éo có thiết bị an toàn cùng giá đắt mà vẫn bán ngon lành".
Em nghe đồn Innova cũng xài loại khung này phải không bác?Các vùng biến dạng trong bài viết đề cập là cấu trúc trong thiết kế khung xe GOA của Toyota. Khi va chạm xảy ra thì khoang động cơ và khoang hành lí phía sau co rụm lại, hấp thụ hết xung lực, còn khoang hành khách được gia cứng bằng các thanh chịu lực đặt ở 2 bên cửa.