Chac có đó bác., nhưng sau khi nhận lại chiếc GL này thì bên Mer phải suy nghĩ lại,benny300 nói:Có chương trình test S63 ko bác ?
viet thang 318i nói:nhớ ghi lại số VIn, sau này khỏi mua lại chiếc này. hehe
em nghĩ chiếc này hãng giữ lại dùng rồi sau này bán thanh lý bác ơi, bác mua xe mới ko gặp phải chiếc này đâu mà lo ^^
Hình như chiếc naỳ không có LCD trung tâm như xe nước ngoài. Sao bác không thử xem GL và xe xúc, cái nào cứng hơn? Đúng là giặc lái OS, chỗ nào cũng có mặt và mang đến cho anh em những hình ảnh ấn tượng và những bình luận sát thực. thanks
GLK_Class nói:Các bác phá thật, kết quả là công ty MBV đang làm bảo hiểm phần em tô đỏ, trầy xước hết nước sơn.
Bác nói oan cho tụi em rồi. Hôm đó đâu có cọ quẹt hay phang vào đâu mà trầy. chỉ chạy đường sình à.
otosaigon nói:Chủ nhật tuần qua một số anh em OS đã có dịp trải nghiệm trên chiếc GL 450 qua chương trình test xe được tố chức bởi đại lý Ô tô Ngôi Sao Việt Nam.
từ trái sang phải HV_2K4, OS, Canthi, Airbag & Garaao!
Trong chương trình test xe dành cho khách hàng gồm có các dòng xe C-Class, E-Class, S Class, ML Class và GL Class .. tuy nhiên nhóm thành viên OS quyết định chọn GL cho phù hợp với “phong cách” off-road mới ra mắt của OS!
Về thông số và kiểu dáng xe em không đề cập nhiều vì hầu hết các Osers không lạ gì khi thấy dòng GL ngày càng phổ biến khá nhiều tại Sài Gòn … có thể một trong những lý do là đường xá thành phố ngày càng trở nên tồi tệ và xuống cấp do các lô cốt mọc lên ở các trục đường chính, nạn ngập đường cũng là nổi ám ảnh sau cơn mưa lớn hay thủy triều … hãy hình dung chiếc xe sedan bạc tỷ đi qua con đường Nguyễn Hữu Cảnh trong một chiều mưa lớn, nước mưa ngập dâng cao và tài xế chỉ cần sắp thêm mái chèo là có thể biến chiếc xe sedan bạc tỷ trở thành xe “hybrid” vừa dùng “Cơm” và vừa dùng động cơ ..… vì vậy GL là sự chọn lựa cho các đại gia vẫn muốn duy trì phong cách sang trọng dòng xe Mercedes trên đường phố Sài Gòn.
Ảnh nội thất của xe
Tuy mang vóc dáng SUV nhưng thiết kế nội thất của dòng GL vẫn duy trì một kiểu dáng sang trọng và tiện nghi và người ngồi lái cảm giác không khác gì nhiều so vơi S Class.. ngoài trừ tiếng ồn “đặc trưng” của các dòng xe SUV!
Trong đoàn OSers gồm có em, bác hv_2k4, Canthi, Airbag, Apo và Garaao… quyết định chọn cung đường xa lộ Nguyễn Văn Linh để thử vận hành của xe trên đường trường. GL 450 với động cơ 4.7L, 387 mã lực và trọng lượng hơn 2.4 tấn cùng với 6 thành viên Osers có độ tăng tốc khá nhanh không thua kém so với dòng xe sport sedan….chỉ mất khoảng 8 giây để đạt tốc độ 0-100km/h . Tốc độ càng cao, xe vận hàng càng êm và cảm giác rất bám đường an toàn, một đặc trưng của dòng xe Đức.
Nếu chỉ thử trên xa lộ Nguyễn Văn Linh thì vẫn chưa đủ đối với dòng xe việt dã cao cấp này. Anh em trong đoàn quyết định kiếm những đoạn đường đang thi công hay những khu vực công trường có đường xá lầy lội để thử xe vận hành của xe. Đầu tiên là xe chạy vượt qua đoạn đường với đầy đá dăm để thử tiếng ồn của xe ..và theo đánh giá của các anh em trong đoàn thì cách âm của xe khá tốt …và hơn cả chiếc xe Camry 2.4 được cách âm “Acumat” của bác HV_2k4. Tiếp theo là những đoạn ổ gà ổ voi.. .GL vẫn bang qua với tốc độ cao mà không bị mất lái. Khi qua những đoạn đường lầy lội thì hệ thống cầu xe tự động kích hoạt và bố trí lực lên từng bánh xe khác nhau cho phù hợp với vận hành của xe khi đi vào đường địa hình xấu. Hệ thống treo của xe có thể chỉnh cao thấp và khả năng chịu ngập cũng tăng lên đến 600 mm.
GL đang cày trên công trường
Theo đánh giá riêng của em về điểm bất tiện của xe là hệ thống điều chỉnh vận hành của dòng xe GL & ML là có thiết kế cần gạt trên vô lăng..rất bất tiện và mất thời gian khi cần chuyển từ P đến D hay về N hoặc R so với thiết kế nằm dưới bên tay phải thông thường và mất đi phần nào cảm giác “mạnh mẽ” của dòng xe SUV.
Với hàng loạt trang thiết bị như hệ thống Keyless Go, của sổ trời, đèn pha bi xenon chiếu sáng chủ động và đèn phanh Adaptive, tay lái ốp gỗ đa chức năng với hệ thống ga tự động, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần 4Matic …. Và hàng loạt các trang thiết bị an toàn như ổn định thân xe điện tử 4ESP/4ETS cùng với hệ thống ABS, BAS, ASR cùng 8 túi khí bảo vệ an toàn .. có thể nói GL mà mẫu xe SUV sang trọng & an toàn nhất có mặt tại thị trường Việt Nam.
GL sau 2 giờ đi cày cùng Oser
Hahahaha! Sao kỳ dữ vậy ta. Chiếc 4155 này tối qua (18/06) cùng với 1 chiếc cùng model nữa chở máy em Tiger ghé Nhà Hàng Ngọc Thạch (38 Phạm Ngọc Thạch) quảng cáo cho Tiger beer đó các bác. Lúc đó em ngồi bàn ngoài sân cạnh em nó. Em nó là GL 450 sao Tiger dùng để quảng cáo cho chiến dịch "Uống Tiger trúng thường GLK 300" vậy ta. Chắc Tiger Beer tưởng không ai nhận ra chắc?
hoadat nói:Có những giá trị mà khi đã nâng cấp lên cũng không bằng được với Mercesdes.và theo đánh giá của các anh em trong đoàn thì cách âm của xe khá tốt …và hơn cả chiếc xe Camry 2.4 được cách âm “Acumat” của bác HV_2k4.
Mercesdes
Bác nói câu này hơi thừa . Giá 1 con GL >4lần con 2.4 của bác hv rồi đó ạ .
Dear all:
Tự nhiên sau này em lại mê chú này khi phải đổi qua 7c . Nhưng quả thật em hơi tiếc cái cần số lại chuyển ra sau vôlang mà bác lơ đề cập . Đến giờ em mới biết chuyện này .
Các bác nghĩ sao con này với Q7 ạ , cho em vài lời ( em khg thích X5 ạ)
Cám ơn các bác