5Th Place Kawasaki ZX - 6R Model 2011.
Kawasaki ZX-6R vào cuộc so sánh Supersport năm nay để bảo vệ một mạch hai năm chiến thắng. Ninja middleweight mất danh dự hàng đầu trong đường chỉ 2010 Shootout Supersport thay đổi cũng như Shootout 2009 Supersport. Chiến thắng năm 2009 sau khi đưa ra một mô hình hoàn toàn mới, nhưng so với độ ấn tượng trên đường phố vào một số điểm tổng thể - ZX-6R kiếm được vị trí hàng đầu trong một phần không nhỏ từ sức mạnh của mình trên đường đua. Không thay đổi cho đến năm 2011, Kawi không phải là rất nhiều người ưa thích nhưng là một ứng cử viên nặng trong so sánh đường phố, mặc dù Kawasaki đã thúc đẩy cơ hội của mình lên nhiều bậc để đạt vị trí đỉnh cao.
Năng lượng từ ZX-6R Inline-Bốn đáng chú ý cho sức mạnh của nó. Trong khi đầu ra mô-men xoắn cao điểm cho thấp nhất tổng thể ở mức 43,57 lb-ft, công suất đỉnh điểm 107,22 vòm trên cùng của khoảng 600 3.6. Các động cơ Kawi sản xuất sứ ngựa với powerband steadiest mô-men xoắn đường cong bằng phẳng của nó. Trên con đường rộng mở, điều này làm cho tăng tốc unintimidating và ứng dụng năng lượng mịn.
"Kawasaki Doles điện ra tốt đẹp và mịn màng, đáng ngạc nhiên bởi vì thường là 600 powerbands có thể giảm bớt độ giật của hợp số và sự truyền động cửa các số sau đó tạo lực tăng tốc đầy đủ, quan sát kiểm tra trên đường Editor của chúng tôi, Waheed.
Các đặc điểm của động cơ ổn định, trong khi làm hài lòng một số xét nghiệm, chạy ngược. Đây là một sự thất vọng Waheed, người ghi chú: "Trong khi nó có khả năng tăng tốc khá, tôi không phải là ấn tượng bởi nhân vật của mình, hoặc thiếu một cái gì đó. Nó đã không cho tôi giống như các cảm giác được sử dụng trong những chiếc xe khác. Nó vẫn còn điều khiển rất nhiều nhanh và dễ dàng để đi xe nhưng tôi muốn nó có rumble nhiều hơn hoặc oomph trong bộ phận. "
Mellower của động cơ cảm thấy tổn thương các bảng xếp hạng của Kawasaki trong động cơ, nó trái ngược tính cách vui tươi của Ducati và Triumph. Những âm thanh động cơ và ống xả đặc biệt đã không nổ tung thử nghiệm của chúng tôi.Đường chỉ giới đường đỏ, 95, là tương đối thấp, nhưng đó không phải là vấn đề (trong thực tế, đó là một đặc điểm tích cực trong việc tính điểm của chúng tôi). Đó là những giai điệu giảm tốc độ đã không gây được tiếng vang, như xe với bài đọc thậm chí còn yên tĩnh hơn, bao gồm cả Honda và Triumph, âm thanh Ninja nhạt nhẽo.
"Tôi ghét ống xả trên chiếc xe này", thừa nhận Simon. "Tôi thích nghe xe của tôi và thực sự lắng nghe nó khi tôi đang chạy. ZX-6 là chỉ là cách quá yên tĩnh cho ý thích của tôi. "
Chạy 1 / 4 dặm trong 10,77 giây Ninja đánh bại các đối thủ của Honda và Yamaha. Một nhãn hiệu 0-60 3,3 giây tốt đẹp Nhật Bản 600cc , bao gồm Suzuki 600 chỉ 0,02. Kawasaki sáu tốc độ truyền là điển hình, với đóng ly hợp nỗ lực làm cho phóng dễ dàng. ZX-6R cũng một ly hợp dép, như Suzuki và Yamaha, mặc dù đường biên tập thử nghiệm của chúng tôi cảm thấy nó chưa được điều chỉnh để sử dụng đường bộ. Một nhược điểm của đường truyền là khó chịu thân xe gần cần đạp thay đổi số, trong đó có con đường của tay đua thử nghiệm lớn hơn chân của chúng tôi.
Phanh Kawasaki đánh giá trung bình của các tay đua thử nghiệm của chúng tôi, nhưng thực sự gắn liền với Yamaha thứ hai tổng thể trong 60 đến số không dừng lại ở 124 chân. Một lần nữa, chúng tôi đang làm việc với nhiều hơn các thành phần có khả năng phanh trên tất cả các SS - một chủ đề phù hợp nếu bạn đã không tìm ra cho đến nay. Trên đường phố, chúng tôi thấy không có gì để phàn nàn về Kawi với xuyên tâm gắn kết bốn piston Nissin các thành phần lên phía trước làm nhiều hơn công việc đầy đủ. Nó rơi xuống và so sánh theo dõi của chúng tôi để xác định các vấn đề hiệu suất cao nhưng độ chính xác mờ dần.
ZX-6R là một xử lý có khả năng quá. Thử này tìm thấy nó rơi vào một lượt với quyền hạn và cung cấp thông tin phản hồi vững chắc từ khung gầm, trong đó bao gồm một ngã ba Showa 41mm ba điều chỉnh Piston Big lên phía trước và sốc bốn cách điều chỉnh ra ngoài. Người đi kiểm tra khác có thể không tìm thấy lỗi nhiều, hoặc, mặc dù Kawasaki đã không phân biệt chính nó như là một phổ ca ngợi dễ dàng-to-đi xe gắn kết khá giống như Honda lớp học hàng đầu và chỉ một bước phía sau GSX-R600.
Tôi thực sự thích cách Kawi cách xử lý trong các góc - độ là thực sự dễ dàng để quan sát xung quanh. Nhưng tại 6'3 "Tôi cảm thấy rất chật chội trên nó, như nó nhỏ", ông Simon, tiếp tục, "Bởi vì cảm thấy quá nhỏ chạy nó khó chịu cho mở rộng độ dài của thời gian."
Nếu có một tiếng gõ về việc xử lý Kwakker. Trong 600cc, ZX giao vị trí lái xe nhỏ gọn nhất, một sự thất vọng cho những tay đua thử nghiệm lớn hơn của chúng tôi. Chúng tôi đã làm tốt nhất hình tam giác lái của chúng tôi kiểm tra để phát hiện ra một lý do rõ ràng cho điều này, nhưng tất cả trong khoảng 600cc đó hầu như giống hệt nhau trong kích thước ghế ngồi, chốt và tay lái. Thay vào đó thay đổi tinh tế trong các góc độ của các clip trên tay lái và 32.1 inch ghế cao dường như là lý do tốt nhất để khiếu nại.
Nếu vị trí lái xe ở bên nhỏ, thiết bị đã được nhận được tất cả. Một đặc biệt là những đứa Kawi rằng chúng tôi rất thích, lớn dễ đọc Tach. Màn hình hiển thị phía bên trái các tính năng một thước đo rpm tốt nghiệp, với vị trí giữa và nghe rộng kết thúc quá phóng đại đồ họa lớn màu xanh lá cây từ 8 đến 16K. Một chỉ số vị trí đã được nhiều đánh giá là tốt, speedo kỹ thuật số cũng dễ dàng để đọc.
"Một điều tôi thích về các Kawasaki là những tấm gương," Garcia. "Bạn thực sự có thể nhìn thấy phía sau bạn, nơi một số những chiếc xe khác, cho đến nay bạn chỉ cần nhìn vào khuỷu tay của bạn toàn bộ thời gian."
Thực tế là phong cách là một chủ đề thể loại hay thay đổi để thử nghiệm các ý tưởng bất chợt lái tốt nhất là ví dụ điển hình của Kawasaki: "Màu xanh của xe giúp nó nổi bật, vì vậy lái xe xuống đường cao tốc của tất cả mọi người để thấy bạn, tất cả các phụ nữ ..." croons MCUSA bạn thân và đôi khi tay đua Frankie Garcia. Trong khi đó ông Steeves chứng tỏ vẻ đẹp trong mắt khán giả ở đây sự thật hiển nhiên, nói. "Đối với tôi, các Kawasaki không thực sự làm điều đó. Tôi muốn thu hút pull-up-to-a-stoplight, và tôi không nghĩ rằng Kawi có được. "
Có lẽ chúng ta đã xác định một thể loại mới chủ quan cho 2012, đối với cuộc thăm dò ý kiến ngẫu nhiên của giới công bằng hơn. Chúng tôi sẽ nhìn vào nó ... Điều đó nói rằng, Frankie có vẻ như tất cả một mình trong đánh giá của ông về thời trang của ZX - nhưng ZX - 6R cuối cùng xuất hiện trong bảng xếp hạng năm nay, và đạt vị trí không mấy tốt như đàn anh ZX - 10R của nó.
Bảng đánh giá Highs & Lows
Highs
+ $ 9999 MSRP thấp nhất, nhờ đó Kawasaki cắt giảm chi phí
+ Tốc độ đầu và cuối tốt nhất trong phân khúc 600cc
+ Thiết bị đo đạc dễ dàng để đọc và cập nhật thông tin
Lows
+ Thiết kế nhỏ gọn khó khăn cho người điều khiển to hơn
+ Phong cách đã không gây được tiếng vang
Kawasaki ZX-6R Technical Specifications
2011 Kawasaki ZX-6R
Engine: 599cc Inline Four
Bore x Stroke: 67 x 42.5mm
Compression: 13.3:1
Valvetrain: DOHC, 16-valve
Clutch: Wet, slipper
Frame: Aluminum perimeter
Front Suspension: 41mm Showa BPF, 3-way adjustable, 4.7 in travel
Rear Suspension: Uni-Trak shock, 4-way adjustable, 5.3 in travel
Front Calipers: 4-piston radial-mount Nissin
Front Discs: 300mm
Rear Brakes: Single 220mm
Tires: Bridgestone Battlax BT016
Wheelbase: 55.1 Rake/Trail: 24/4.1
Seat Height: 32.1 Fuel Capacity: 4.5 gal
Weight Total: 423 Weight F/R: 219/204
MSRP: $9999
PERFORMANCE TESTING:
Peak Horsepower: 107.22 @ 14,000
Peak Torque: 43.57 @ 11,800
1/4 Mile: 10.77 @ 131.5 0-60: 3.3
Braking 60-0: 124
MPG: 34.2 Range: 154.1 miles
Sound Idle: 77 Sound Half Redline: 95 @ 8000
REPLACEMENT PARTS:
Crankshaft: $709.50 Piston: $83
Clip-on Bars: $149.50/$146
Front Brake Lever: $58 Front Clutch Lever: $16
Footpegs: $61 Footpeg Brackets: $76
Rear Brake Lever: $73.50 Shift Lever:$84.50
Radiator: $667.50 OEM Air Filter: $41
Mirrors: $87/$85 Turn Signals
4Th Place Honda CBR 600 RR Model 2011
Honda CBR600RR vẫn còn một đối thủ lâu năm trong mỗi lần so sánh Supersport của chúng tôi hằng năm. Hai lần chiến thắng liên tiếp (2007 và 2008), CBR600RR đã không thiết kế lại kể từ model năm 2007 cho đến nay.Làm mới đôi chút trong năm 2009 bao gồm mods thân xe nhẹ và giới thiệu ABS kết hợp như một sự lựa chọn hoàn hảo cho các tay đua. Năm nay, chúng tôi lấy mẫu phiên bản không ABS, giá bán lẻ $ 11.199 - xe có giá thấp nhất thứ ba trong tổng xếp hạng này.
Mặc dù là một trong những thiết kế cũ, Honda vẫn là ứng cử viên sáng giá trong bảng so sánh này. trọng lượng ấn tượng 411-pound của CBR600RR nhẹ nhất và sau đó là Suzuki nhẹ thứ hai. CBR không hiển thị một chút vấn đề khó khăn nào trong các lần test của Dyno, tuy nhiên, nó chỉ tổng hợp để làm nhẹ các khớp truyền động mã lực bánh xe phía sau, đạt đỉnh điểm với 100,65 sức ngựa tại 12.700 rpm. Sản xuất mô-men xoắn cải thiện về tốc độ tối đa, đạt đỉnh điểm 44,02 lb-ft tại 11.300 rpm gần đạt xấp xỉ với R6 và ZX-6R.
Bốn Inline của Honda sản xuất một powerband tương đối tốt, ít nhất là đạt tiêu chuẩn với siêu xe 600cc. Phân phối điện năng và tiếp nhiên liệu là không bị lỗi, một đặc điểm làm cho một sự gắn kết của xe CBR600RR với tên gọi dễ dàng ,xe được sử dụng liên tục bởi các tay đua thử nghiệm mô tả của Honda. CBR tự hào có một phạm vi tốt giữa các vị trí xi lanh được bố trí logic để cung cấp cho nó công suất đủ để cho người lái những điều thú vị. Kết hợp với âm thanh phát ra từ ống xả trầm ấm,nhưng những điều đó vẫn không làm cho CBR600RR có kết quả tốt trong Êuro Bikes.
"Các tính năng mạnh nhất về động cơ của Honda là hiệu suất tầm trung", ông Waheed. "Trong khi nó không phải là mạnh mẽ như Ducati hay Triumph, cho một chiếc xe 600cc là rất ấn tượng. Nếu nó có hiệu năng cao hơn ban đầu, nó chắc chắn sẽ là một trong số động cơ 600c tốt nhất. "
Ấn tượng hơn là truyền động siêu tinh tế của Honda, và đường truyền lực được đánh giá thứ hai chỉ sau GSX-R600. Xáo trộn thông qua hộp số sáu tốc độ là nỗ lực hết mình của các kỹ sư Honda, với đóng ly hợp và các cam kết liền mạch chặc chẽ. Tay đua sẽ khó có thể đoán được CBR600RR sử dụng ly hợp kép.
"Nó có một ly hợp tốt và dễ dàng để khởi động," thử nghiệm hiệu suất Waheed. "Vấn đề duy nhất là yếu tố nào để CBR600RR đạt tốc độ tối đa nhanh và ổn định. Đó là những gì giữ CBR600RR lại trong các bài kiểm tra khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa. "
Honda đã đấu tranh trong từng dặm và kết quả từ 0-60, 10,98 1/4 thời gian của CBR600RR và kết quả 3,36 1/4 thời gian 0-60 là thời gian tốt nhất từ phỉa Yamaha đạt được.
Honda kiểm soát tốt để chuyên chở mọi thứ từ 60 mph trong 126 feet.Vì thếCBR600RR là một trong 4 xe đáng xấu hổ trong top3 đầu bảng 600cc.Một lần nữa,Honda với bốn piston Tokico hoạt động ở mức trung bình, hay nói cách khác cực kỳ hiệu quả và gần không lỗi lầm trên đường phố.Có lẽ Tokico đạt hiệu quả từ việc phanh trên chiếc CBR600RR mà làm cho các xe khác phải kính nể mặc dù đã được trang bị hãng phanh nổi tiếng hơn là Brembo.
Honda vượt trội trong các tình huống xử lý nguy hiểm cấp bách, điều đó giúp cho CBR600RR đạt thang điểm tốt trên bản điểm thử nghiệm của chúng tôi để được ra thực tiễn trên đường phố. Simon nói: "Tôi thực sự yêu thích chiếc xe và cảm thấy trong một góc nào có của trái tim. Nó dễ điều khiển nhất và thoải mái ,thú vị để đi xe. "
Cảm hứng trong các khía cạnh, thay đổi hướng mà không cần phải sự dụng nhiều sức, Honda không có câu hỏi nào về việc điều khiển xe. Dù Honda thiết kế khung nhôm của CBR siêu nhẹ và bộ phân HMAS (ba mức độ điều chỉnh), kết quả cuối cùng là một khung xe siêu nhẹ chỉ đơn giản là để hoạt động trên đường phố. Có lẽ ấn tượng nhất về phía Honda đã giành được giải thưởng từ kinh nghiệm mà các tay đua newbie có thể vận hành dễ dàng và giành chiến thắng là như nhau.
Mặc dù CBR đã không thể là chiếc xe có tốc độ nhanh nhất, tay đua sử dụng CBR600RR cảm thấy nhanh nhất trong việc điều khiển và sử lý tay ga , phanh đổi hướng lái..., "từ xác định người lái và quay phim MotoUSA Joseph Agustin". Tôi đã có thể tung hoành CBR xung quanh với sự tự tin nhất khi đi lên núi (Palomar).
Honda CBR600RR chạy 58,2 dặm và chỉ tiêu hao 4,8 gallon, điều này làm cho CBR600RR đứng đầu trong bảng xếp hạng tiêu hao nhiên liệu ít nhất .CBR là chỉ đứng thứ hai với Yamaha trong khả năng tạo cho tay đua có thể mong đợi nhiều vấn đề về chiếc xe model mới nhờ vào danh tiếng về chất lượng xây dựng đặc biệt từ các hãng.
"Đối với tôi, Honda cảm thấy thực sự tốt, họ chỉ cần xem xét lại chiếc xe của họ cần gì", Steeves nói. "Đối với tôi, CBR không làm bất cứ một điều gì tốt nhất, nhưng làm mọi thứ có thể đạt điểm A. Có lẽ không có gì là +A nhưng nó là một chiếc xe vững chắc."
Cuối cùng, CBR600RR chỉ đứng thứ tư trong bảng xếp hạng đường phố của chúng tôi.Trở ngại lớn nhất cho Honda là công suất động cơ và phong cách thiết kế kiểu dáng.Điều đó đã được đưa vào xem xét lại vào năm 2011 với những ưu điểm của vượt trội và làm mới mô hình, điều đó chắc không làm ngạc nhiên khi chúng tôi tìm thấy Honda trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết vào năm 2012.
Bảng đánh giá Highs & Lows
Highs
+ Dễ vận hành, được coi là tốt nhất xử lý trên đường với sự tự tin-truyền cảm hứng từ khung sườn
+ Động cơ thân thiện với môi trường
+ Chỗ ngồi thoải mái
+ Đạt tốc độ tốt và ổn định trong tầm vận tốc trung, tăng tốc êm ái và nhanh
Lows
+ Sản xuất mã lực mạnh mẽ nhưng tốc độ tối đa không tốt và ổn định
+ Kiểu dáng phong cách còn cũ chưa có sự đột phá
Honda CBR600RR Technical Specs
2011 Honda CBR600RR
Engine: 599cc Inline Four
Bore x Stroke: 67 x 42.5mm
Compression: 12.2:1
Valvetrain: DOHC, 16-valve
Final Drive Ratio: 16/42
Frame: Twin spar Aluminum
Front Suspension: HMAS 41mm 3-way adjustable, 4.7 in travel
Rear Suspension: Pro-link HMAS shock 3-way adjustable, 5.1 in travel
Front Calipers: 4-piston radial-mount Tokico
Front Discs: 310mm
Rear Brakes: Single Nissin 220mm
Tires: Dunlop Sportmax
Wheelbase: 53.9 Rake/Trail: 23.5/3.86
Seat Height: 32.3 Fuel Capacity: 4.8 gal
Weight Total: 411 Weight F/R: 211/201
MSRP: $11,199; $12,199 with ABS
PERFORMANCE TESTING:
Peak Horsepower: 100.65 @ 12,700
Peak Torque: 44.02 @ 11,300
1/4 Mile: 10.98 @ 128.8 0-60: 3.36
Braking 60-0: 126
MPG: 33 Range: 158.2 miles
Sound Idle: 75 Sound Half Redline: 94 @ 7500
REPLACEMENT PARTS:
Crankshaft: $786 Piston: $83
Clip-on Bars: $99.50/$99.50
Front Brake Lever: $42 Front Clutch Lever: TBA
Footpegs: $33.50 Footpeg Brackets: $62
Rear Brake Lever: $83 Shift Lever: $66
Radiator: $422 OEM Air Filter: $41
Mirrors: $60.50/$60.50 Turn Signals: $65
Honda CBR600RR vẫn còn một đối thủ lâu năm trong mỗi lần so sánh Supersport của chúng tôi hằng năm. Hai lần chiến thắng liên tiếp (2007 và 2008), CBR600RR đã không thiết kế lại kể từ model năm 2007 cho đến nay.Làm mới đôi chút trong năm 2009 bao gồm mods thân xe nhẹ và giới thiệu ABS kết hợp như một sự lựa chọn hoàn hảo cho các tay đua. Năm nay, chúng tôi lấy mẫu phiên bản không ABS, giá bán lẻ $ 11.199 - xe có giá thấp nhất thứ ba trong tổng xếp hạng này.
Mặc dù là một trong những thiết kế cũ, Honda vẫn là ứng cử viên sáng giá trong bảng so sánh này. trọng lượng ấn tượng 411-pound của CBR600RR nhẹ nhất và sau đó là Suzuki nhẹ thứ hai. CBR không hiển thị một chút vấn đề khó khăn nào trong các lần test của Dyno, tuy nhiên, nó chỉ tổng hợp để làm nhẹ các khớp truyền động mã lực bánh xe phía sau, đạt đỉnh điểm với 100,65 sức ngựa tại 12.700 rpm. Sản xuất mô-men xoắn cải thiện về tốc độ tối đa, đạt đỉnh điểm 44,02 lb-ft tại 11.300 rpm gần đạt xấp xỉ với R6 và ZX-6R.
Bốn Inline của Honda sản xuất một powerband tương đối tốt, ít nhất là đạt tiêu chuẩn với siêu xe 600cc. Phân phối điện năng và tiếp nhiên liệu là không bị lỗi, một đặc điểm làm cho một sự gắn kết của xe CBR600RR với tên gọi dễ dàng ,xe được sử dụng liên tục bởi các tay đua thử nghiệm mô tả của Honda. CBR tự hào có một phạm vi tốt giữa các vị trí xi lanh được bố trí logic để cung cấp cho nó công suất đủ để cho người lái những điều thú vị. Kết hợp với âm thanh phát ra từ ống xả trầm ấm,nhưng những điều đó vẫn không làm cho CBR600RR có kết quả tốt trong Êuro Bikes.
"Các tính năng mạnh nhất về động cơ của Honda là hiệu suất tầm trung", ông Waheed. "Trong khi nó không phải là mạnh mẽ như Ducati hay Triumph, cho một chiếc xe 600cc là rất ấn tượng. Nếu nó có hiệu năng cao hơn ban đầu, nó chắc chắn sẽ là một trong số động cơ 600c tốt nhất. "
Ấn tượng hơn là truyền động siêu tinh tế của Honda, và đường truyền lực được đánh giá thứ hai chỉ sau GSX-R600. Xáo trộn thông qua hộp số sáu tốc độ là nỗ lực hết mình của các kỹ sư Honda, với đóng ly hợp và các cam kết liền mạch chặc chẽ. Tay đua sẽ khó có thể đoán được CBR600RR sử dụng ly hợp kép.
"Nó có một ly hợp tốt và dễ dàng để khởi động," thử nghiệm hiệu suất Waheed. "Vấn đề duy nhất là yếu tố nào để CBR600RR đạt tốc độ tối đa nhanh và ổn định. Đó là những gì giữ CBR600RR lại trong các bài kiểm tra khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa. "
Honda đã đấu tranh trong từng dặm và kết quả từ 0-60, 10,98 1/4 thời gian của CBR600RR và kết quả 3,36 1/4 thời gian 0-60 là thời gian tốt nhất từ phỉa Yamaha đạt được.
Honda kiểm soát tốt để chuyên chở mọi thứ từ 60 mph trong 126 feet.Vì thếCBR600RR là một trong 4 xe đáng xấu hổ trong top3 đầu bảng 600cc.Một lần nữa,Honda với bốn piston Tokico hoạt động ở mức trung bình, hay nói cách khác cực kỳ hiệu quả và gần không lỗi lầm trên đường phố.Có lẽ Tokico đạt hiệu quả từ việc phanh trên chiếc CBR600RR mà làm cho các xe khác phải kính nể mặc dù đã được trang bị hãng phanh nổi tiếng hơn là Brembo.
Honda vượt trội trong các tình huống xử lý nguy hiểm cấp bách, điều đó giúp cho CBR600RR đạt thang điểm tốt trên bản điểm thử nghiệm của chúng tôi để được ra thực tiễn trên đường phố. Simon nói: "Tôi thực sự yêu thích chiếc xe và cảm thấy trong một góc nào có của trái tim. Nó dễ điều khiển nhất và thoải mái ,thú vị để đi xe. "
Cảm hứng trong các khía cạnh, thay đổi hướng mà không cần phải sự dụng nhiều sức, Honda không có câu hỏi nào về việc điều khiển xe. Dù Honda thiết kế khung nhôm của CBR siêu nhẹ và bộ phân HMAS (ba mức độ điều chỉnh), kết quả cuối cùng là một khung xe siêu nhẹ chỉ đơn giản là để hoạt động trên đường phố. Có lẽ ấn tượng nhất về phía Honda đã giành được giải thưởng từ kinh nghiệm mà các tay đua newbie có thể vận hành dễ dàng và giành chiến thắng là như nhau.
Mặc dù CBR đã không thể là chiếc xe có tốc độ nhanh nhất, tay đua sử dụng CBR600RR cảm thấy nhanh nhất trong việc điều khiển và sử lý tay ga , phanh đổi hướng lái..., "từ xác định người lái và quay phim MotoUSA Joseph Agustin". Tôi đã có thể tung hoành CBR xung quanh với sự tự tin nhất khi đi lên núi (Palomar).
Honda CBR600RR chạy 58,2 dặm và chỉ tiêu hao 4,8 gallon, điều này làm cho CBR600RR đứng đầu trong bảng xếp hạng tiêu hao nhiên liệu ít nhất .CBR là chỉ đứng thứ hai với Yamaha trong khả năng tạo cho tay đua có thể mong đợi nhiều vấn đề về chiếc xe model mới nhờ vào danh tiếng về chất lượng xây dựng đặc biệt từ các hãng.
"Đối với tôi, Honda cảm thấy thực sự tốt, họ chỉ cần xem xét lại chiếc xe của họ cần gì", Steeves nói. "Đối với tôi, CBR không làm bất cứ một điều gì tốt nhất, nhưng làm mọi thứ có thể đạt điểm A. Có lẽ không có gì là +A nhưng nó là một chiếc xe vững chắc."
Cuối cùng, CBR600RR chỉ đứng thứ tư trong bảng xếp hạng đường phố của chúng tôi.Trở ngại lớn nhất cho Honda là công suất động cơ và phong cách thiết kế kiểu dáng.Điều đó đã được đưa vào xem xét lại vào năm 2011 với những ưu điểm của vượt trội và làm mới mô hình, điều đó chắc không làm ngạc nhiên khi chúng tôi tìm thấy Honda trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết vào năm 2012.
Bảng đánh giá Highs & Lows
Highs
+ Dễ vận hành, được coi là tốt nhất xử lý trên đường với sự tự tin-truyền cảm hứng từ khung sườn
+ Động cơ thân thiện với môi trường
+ Chỗ ngồi thoải mái
+ Đạt tốc độ tốt và ổn định trong tầm vận tốc trung, tăng tốc êm ái và nhanh
Lows
+ Sản xuất mã lực mạnh mẽ nhưng tốc độ tối đa không tốt và ổn định
+ Kiểu dáng phong cách còn cũ chưa có sự đột phá
Honda CBR600RR Technical Specs
2011 Honda CBR600RR
Engine: 599cc Inline Four
Bore x Stroke: 67 x 42.5mm
Compression: 12.2:1
Valvetrain: DOHC, 16-valve
Final Drive Ratio: 16/42
Frame: Twin spar Aluminum
Front Suspension: HMAS 41mm 3-way adjustable, 4.7 in travel
Rear Suspension: Pro-link HMAS shock 3-way adjustable, 5.1 in travel
Front Calipers: 4-piston radial-mount Tokico
Front Discs: 310mm
Rear Brakes: Single Nissin 220mm
Tires: Dunlop Sportmax
Wheelbase: 53.9 Rake/Trail: 23.5/3.86
Seat Height: 32.3 Fuel Capacity: 4.8 gal
Weight Total: 411 Weight F/R: 211/201
MSRP: $11,199; $12,199 with ABS
PERFORMANCE TESTING:
Peak Horsepower: 100.65 @ 12,700
Peak Torque: 44.02 @ 11,300
1/4 Mile: 10.98 @ 128.8 0-60: 3.36
Braking 60-0: 126
MPG: 33 Range: 158.2 miles
Sound Idle: 75 Sound Half Redline: 94 @ 7500
REPLACEMENT PARTS:
Crankshaft: $786 Piston: $83
Clip-on Bars: $99.50/$99.50
Front Brake Lever: $42 Front Clutch Lever: TBA
Footpegs: $33.50 Footpeg Brackets: $62
Rear Brake Lever: $83 Shift Lever: $66
Radiator: $422 OEM Air Filter: $41
Mirrors: $60.50/$60.50 Turn Signals: $65