RE: Cuộc đọ sưc Veracruz VS RX350???
TigerAirway sử dụng máy bay gì nhỉ? So sánh hình tượng thôi mà . Hôm nọ mới rụng một cái đấy!
TigerAirway sử dụng máy bay gì nhỉ? So sánh hình tượng thôi mà . Hôm nọ mới rụng một cái đấy!
Nhầm rồi bác ! mà cái hãng có máy bay rụng mới vào HN đấy . Mà cũng lạ từ RX và vera tự nhiên chuyển sang hẳng máy bay . Bác nào biết ông bạn hàng xóm Việt nam mới bay vào vũ trụ bằng loại tên lửa nào không ạ ?Trích đoạn: PhiLong
TigerAirway sử dụng máy bay gì nhỉ? So sánh hình tượng thôi mà . Hôm nọ mới rụng một cái đấy!
Trích đoạn: PhiLong
Nếu đem RX 350 hoặc 330 ra so sánh với Veracruz có khác nào so sánh A 380 với hàng không giá rẻ TigerAirlines . Nên chăng ai thích xe nào thì mua xe đó thôi. Vả lại giá trị sử dụng cũng khác nhau xa đấy (chưa nói với giá bán & thương hiệu).
Với tầm tiền trên 60K và dưới 70K thì có lẽ đây là lựa chọn chính xác & hiệu quả nhất!
Tốt nhất bác nào chưa tin thì mang em Vera và RX350 ra chạy thử rồi hẵng kết luận. Cũng giống như trước khi test SF và RX330, tôi chỉ dám nói là nghe nói thôi mà cũng bị các bác cho lên bờ xuống ruộng . May quá, đến khi để các bác trong ban điều hành test, thì từ webmaster, bác Minhtit đến Kebab, Kiên Vkool... đều nhận xét sao RX330 nó bồng bềnh, không đầm bằng SF, tăng tốc cũng kém hơn... Cái này nhắc lại là tôi chỉ trích dẫn các bác ko có SF nói đấy nhé! Một bác, ko nhớ là Bác Minhtit hay Vkool thì đưa ra giả thuyết hay là em nó cao quá nên bồng bềnhTrích đoạn: NEWDRIVER
Bác Phi long so Vera với 350 thì OK, chứ 330 thì làm sao so đuợc, vì ngay như tét thực tế Santafe còn chạy êm hơn cả 330 mà, không nên mê tín thương hiệu quá đáng. Hyundai cũng là top 5 công ty chế tao xe hơi toàn cầu.
Trích đoạn: daxaauto
Nói thật nhé, chạy SF phanh không được ăn lắm các bác ạ. Ra đường toàn húc vào đ..í..t chị em phụ nữ! Hay là xe của em cũ rồi.