Tập Lái
3/3/07
21
0
0
otosaigon.com
xe của e sao nó kì kì cái nồi ko đựoc êm lắm chạy hơi giựt giựt và nó hơi lì lì mặc dù chạy vẫn dzọt nhưng ko giống xe thằng bạn e chạy ngọt lắm ko bị lì máy ,bác nào biết bệnh và chổ sửa uy tín giá hợp lý chi e với,cám ơn các bác nhiều lắm ;)
 
Hạng C
10/9/06
517
0
16
http
RE: cứu chiếc sh cua e với

chắc là do xe nâu ngày khong bao duõng
cái đó hình như là bụi bám vào cai lọc gió ở trên cái bánh sau< cai hộp đen đen ý >tháo ra hút hết bụi ra
xe sẻ thông và chạy rất bốc
 
Hạng B2
13/4/06
385
0
16
Phố cổ Hà Thành
RE: cứu chiếc sh cua e với

nói rõ xem nào?chạy chậm mà bị giựt giựt hả? xe chạy được bao km rồi?
chắc là do côn bị mòn....dán lại là lại êm ru
SMOKIN.GIF
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
3/3/07
21
0
0
otosaigon.com
RE: cứu chiếc sh cua e với

để xem, xe e chạy hơn 1vạn rồi, mới dán bố nồi lại rồi, lọc bình xăng luôn,thay nhớt máy, dầu láp,thổi bụi miếng lọc luôn rồi, bạn e nó nói chỉnh nồi lại mà e có biết j đâu,thấy cái nồi chạy nhanh nó hơi rè rè,tăng tốc ko mạnh lắm xe hơi lì lì, chỉnh ở đâu thì tốt huh mấy bác, e muốn xe chạy như mới mua, ko cần hoàn chỉnh chỉ cần 9/10 thôi cũng được , mong các bác giúp e nha;)
 
Hạng B2
12/3/06
313
16
18
46
RE: cứu chiếc sh cua e với

bác cho tôi biết cụ thể một chút nhé ! xe này bác mua lại hay xe mua mới và đi đc 1 vạn thì bị tình trạng như trên !
nếu là xe đi rồi thì có thể chủ trước đã " can thiệp " bộ nồi của xe vd thay đạn nồi vv.. nhưng nếu là xe mua mới thì lúc bác dán bố nồi thợ nó có vệ sinh nồi trước không ? nếu có thì có thể nó sắp lại đạn nồi trước không đúng thứ tự như zin nên gây tình trạng như trên ! thân
 
Tập Lái
5/5/07
29
0
0
RE: cứu chiếc sh cua e với

xe bác dán bố nồi chắc chắn là bị làm lại cái chuông nồi luôn rồi giờ chạy khi tăng tốc cảm giác nó cứ bị giựt giựt, cách tốt nhất là bác thay lại bố nồi zin và cả cái chuông nồi, tốn tiền coi như là học phí đi bác, thợ mình cứ vớ vẩn độ lại đồ cứ tưởng hay hơn mấy bác kỹ sư bên nhật ăn học đàng hoàng. Sự nhiệt tình + thiếu hiểu biết là kẻ phá hoại ----> tốn tiền vô lý.
 
Tập Lái
3/3/07
21
0
0
otosaigon.com
RE: cứu chiếc sh cua e với

ủa rồi sửa ở đâu các bác nhỉ?nhà e ở quận 1 các bác biết chổ nào sửa uy tín ko?chất lượng nữa, giá cạnh tranh nữa thì càng tốt
 
Hạng B2
8/8/06
456
18
28
RE: cứu chiếc sh cua e với

Tại sao chạy có hơn 10 ngàn đã bị như thế hả các bác? Tôi mới mua xe thấy lo quá, chẳng lẽ Sh kém bền thế sao? có cách nào khắc phục không?
 
Hạng B2
12/3/06
313
16
18
46
RE: cứu chiếc sh cua e với

Trích đoạn: Sông Cầu

Tại sao chạy có hơn 10 ngàn đã bị như thế hả các bác? Tôi mới mua xe thấy lo quá, chẳng lẽ Sh kém bền thế sao? có cách nào khắc phục không?
Nếu là xe của Bác mua mới và chạy bình thường thì cứ yên tâm nhé ! xe tôi 27ngàn rồi còn chưa thấy gì :D
 
Hạng B2
15/7/05
210
177
43
RE: cứu chiếc sh cua e với

Trích đoạn: Sông Cầu

Tại sao chạy có hơn 10 ngàn đã bị như thế hả các bác? Tôi mới mua xe thấy lo quá, chẳng lẽ Sh kém bền thế sao? có cách nào khắc phục không?
Sh như vậy là bình thường, không phải kém bền đâu bác ạ. Mấy cái bệnh này là do Sh sử dụng ly hợp khô (loại ly tâm 3 càng) cho hộp số vô cấp, gọi là hao mòn tự nhiên thôi. Bác nào trước đây đi Win thì cũng khổ sở tương tự với nhông sên đĩa. Có mấy ai đi Sh mà bị đầu nồi, sên cam, sú páp, dên... đâu, mà mấy thứ này mới đắt tiền và là những chi tiết chính của động cơ (theo chủ quan của em). Hồi trước em đi @ gần 40 ngàn cây chuối, sử dụng gần 4 năm mà cũng chỉ phải dán bố lại 2 lần, đó là do em bắt thợ nó dán lại chứ thật ra vẫn OK. Nhưng công nhận bố zin đi mau mòn hơn bố dán. Bác chủ topic cứ mạnh dạn dán lại bố đi, no problem.