RE: Cứu...Cứu...Xe em tự nhiên bị như vầy...
ban coi lai o cau chi coi.coi chung ban di xa qua sac manh nen chay cau chi
ban coi lai o cau chi coi.coi chung ban di xa qua sac manh nen chay cau chi
RE: Cứu...Cứu...Xe em tự nhiên bị như vầy...
Nói bác đừng cười chứ em không biết cầu chì nào và nằm ở đâu ạ ? Bác chỉ em cho trót luôn đi ạ (nhưng xe em vẫn còn điện chỉnh kiếng, dùng CD, đèn mà...)
Cảm ơn bác nhiều lắm.
Trích đoạn: ducthien1973
ban coi lai o cau chi coi.coi chung ban di xa qua sac manh nen chay cau chi
Nói bác đừng cười chứ em không biết cầu chì nào và nằm ở đâu ạ ? Bác chỉ em cho trót luôn đi ạ (nhưng xe em vẫn còn điện chỉnh kiếng, dùng CD, đèn mà...)
Cảm ơn bác nhiều lắm.
RE: Cứu...Cứu...Xe em tự nhiên bị như vầy...
Không ạ! Xe em xe số tay. Nubira II ấy mà...Bác nghĩ giúp em tiếp nhé..híc..híc..mai đi làm rùi bác ơi!!!
Trích đoạn: fatboy
Liệu có phải xe số tự động mà chưa về N hoặc P?
Không ạ! Xe em xe số tay. Nubira II ấy mà...Bác nghĩ giúp em tiếp nhé..híc..híc..mai đi làm rùi bác ơi!!!
RE: Cứu...Cứu...Xe em tự nhiên bị như vầy...
Bác gọi thợ gara đến sửa tại chỗ là ngon ngay, lọ mọ làm gì cho mệt
Bác gọi thợ gara đến sửa tại chỗ là ngon ngay, lọ mọ làm gì cho mệt
RE: Cứu...Cứu...Xe em tự nhiên bị như vầy...
Tốt nhất thì bác nên gọi cho ngưòi ở Gara đến kiểm tra chứ lọ mọ tự đấu điện dễ bị chập lắm . còn không thì bác thử như này xem sao nha nhưng nói trước em chưa chui vào Nu bao giờ ( hì .
Xe bác còn điện ở các bộ phận khác nghĩa là không đứt cầu chì tổng , mà có thể chỉ đứt cái cầu chì từ ổ khóa tới bảng trung tâm thôi (trong xe) . phía bên lái ở dưới chân bác ngó xuống cái hốc . ở thành xe bên trái sẽ có 1 cái hộp đủ các loại cầu chì (bác phải mở cả cái mảng nắp đậy ở phía dưới vô lăng ra mới thấy ) . sau khi nhìn thấy cái hộp đó rồi thì ngay phía ngoài nó sẽ có ký hiệu của các loại cầu chì ( cầu chì gạt nước , cầu chì quạt gió , điều hòa ..... ) . bác tìm đến cái hình vẽ nào mà trong giống ký hiệu cầu chì điện nhất (học vật lý ngày trước chắc bác biết rồi nên thôi em chẳng miên tả nữa . còn nếu không thì làm công việc thủ công là rút từng cầu chì đó ra mà xem - nhìn nó trong suốt nên rất dễ nhận ra cái nào bị cháy . phát hiện ra thì bác lấy tạm sợi dây đồng quấn 2 chân của cái cầu chì đó lại rồi cắm đúng vị trí - nhưng nhớ là nên chạy ra gara mua 1 cái cầu chì chuẩn để đi cho an tâm .
còn nếu không thì bác cứ đấu tắt từ ổ khóa tới bình . công đoạn này chỉ việc câu 1 dây từ giắc 3 chân ở ngay tại ổ khóa ( bác rút ra rồi nhét đầu dây vào cực dương rồi cắm cái phích 3 chân đó lại chỗ cũ ) . cũng tương tự cắm đầu dây kia còn lại vào chỗ phích 3 chân mà bác có thể tìm ngay ra 1 cách dễ dàng ở trong cái hộp cầu chì như em đã nói đến ở phần trên .
Chúc bác may mắn - em cũng amater thôi , còn cái kinh nghiệm đó là từ con Jolie mà em nhớ đời , chút nữa ăn mỳ tôm ngắm sao trời ở trên đoạn đường vắng tanh .
Tốt nhất thì bác nên gọi cho ngưòi ở Gara đến kiểm tra chứ lọ mọ tự đấu điện dễ bị chập lắm . còn không thì bác thử như này xem sao nha nhưng nói trước em chưa chui vào Nu bao giờ ( hì .
Xe bác còn điện ở các bộ phận khác nghĩa là không đứt cầu chì tổng , mà có thể chỉ đứt cái cầu chì từ ổ khóa tới bảng trung tâm thôi (trong xe) . phía bên lái ở dưới chân bác ngó xuống cái hốc . ở thành xe bên trái sẽ có 1 cái hộp đủ các loại cầu chì (bác phải mở cả cái mảng nắp đậy ở phía dưới vô lăng ra mới thấy ) . sau khi nhìn thấy cái hộp đó rồi thì ngay phía ngoài nó sẽ có ký hiệu của các loại cầu chì ( cầu chì gạt nước , cầu chì quạt gió , điều hòa ..... ) . bác tìm đến cái hình vẽ nào mà trong giống ký hiệu cầu chì điện nhất (học vật lý ngày trước chắc bác biết rồi nên thôi em chẳng miên tả nữa . còn nếu không thì làm công việc thủ công là rút từng cầu chì đó ra mà xem - nhìn nó trong suốt nên rất dễ nhận ra cái nào bị cháy . phát hiện ra thì bác lấy tạm sợi dây đồng quấn 2 chân của cái cầu chì đó lại rồi cắm đúng vị trí - nhưng nhớ là nên chạy ra gara mua 1 cái cầu chì chuẩn để đi cho an tâm .
còn nếu không thì bác cứ đấu tắt từ ổ khóa tới bình . công đoạn này chỉ việc câu 1 dây từ giắc 3 chân ở ngay tại ổ khóa ( bác rút ra rồi nhét đầu dây vào cực dương rồi cắm cái phích 3 chân đó lại chỗ cũ ) . cũng tương tự cắm đầu dây kia còn lại vào chỗ phích 3 chân mà bác có thể tìm ngay ra 1 cách dễ dàng ở trong cái hộp cầu chì như em đã nói đến ở phần trên .
Chúc bác may mắn - em cũng amater thôi , còn cái kinh nghiệm đó là từ con Jolie mà em nhớ đời , chút nữa ăn mỳ tôm ngắm sao trời ở trên đoạn đường vắng tanh .
RE: Cứu...Cứu...Xe em tự nhiên bị như vầy...
Xe em cũng từng bị như vậy, thợ kiểm tra phát hiện chổi than kém tiếp xúc( lâu không bảo dưỡng ). Em vệ sinh bảo dưỡng hết 150k. Bác thử lấy cái gì gõ vào mô tơ đề xem sao ( gõ vài cái vào đầu có cái dây điện từ con chuột vào ý ). Chúc bác năm mới sức khỏe .
Xe em cũng từng bị như vậy, thợ kiểm tra phát hiện chổi than kém tiếp xúc( lâu không bảo dưỡng ). Em vệ sinh bảo dưỡng hết 150k. Bác thử lấy cái gì gõ vào mô tơ đề xem sao ( gõ vài cái vào đầu có cái dây điện từ con chuột vào ý ). Chúc bác năm mới sức khỏe .