Em mang ra hãng các bác bảo do xăng lởm (!) và nói mua cái chai dung dịch xúc bình + vòi kim bơm 300k thì hết bệnh check engine light. Hiện chạy thêm 2k km nữa chưa thấy đèn báo, chả biết sao, thôi thì cứ tạm an tâm vậy
Hiện đại quá cũng hại điện nhỉ! thôi mua To không có gì vạy mà yên tâm! zọt lẹ!!bác cứ chạy bình thường nhưng để ý đồng hồ báo nhiệt! xe e lúc bảo dưỡng 20K xong cũng bị báo đèn engine, sau khi đi chơi lễ về vào hãng kiểm tra được khuyến cáo là thay bugi. E nghĩ xe bác mới chắc là do hệ thống điện gì thôi!
Nên đổ A95 thay vì A92.Em mang ra hãng các bác bảo do xăng lởm (!) và nói mua cái chai dung dịch xúc bình + vòi kim bơm 300k thì hết bệnh check engine light. Hiện chạy thêm 2k km nữa chưa thấy đèn báo, chả biết sao, thôi thì cứ tạm an tâm vậy
Xe Mazda còn hiền,chứ Audi,Lexus,Mer nó cứ báo Check Engine liên tục.
Mua chai Eurosol của Đức xài ngon hơn trong hãng bán,dung dịch đó tác dụng vệ sinh luôn bình xăng,ống dẫn,kim phun & buồng đốt,thải hết ra ngoài qua ống xả!
Vì công nghệ của toy cũ nên nó chạy xăng 92 lẫn 95 điều ok. Kể cả xăng bẩn cũng cày phà phà. Đôi lúc gọi lành cũng vì cái đó.
Vô hãng test ra sao bác.Xăng em toàn đổ 95 đó chứ. Bữa ở Nha Trang nó hết rùi, lên Đà Lạt nó bị lại. Qua hôm sau lại hết. Từ bữa về thành phố đến giờ chưa thấy bị lại. Chập chờn nên thấy ớn.
Em mới vô hãng bảo trì lại và cái vụ này đc trả lời là do chất lượng nhiên liệu có vấn đề như tạp chất hoặc nước nên hệ thống nhận ra và báo lỗi. Họ bảo sau 10k km nếu còn thì sẽ sút rửa bình xăng và kim phun xăng. Sau khi bảo trì xong và xoá lỗi thì hết, chạy 1 đoạn không thấy báo lỗi, nhưng vô đổ xăng đầy (95) thì lại báo nữa, nhìn thấy khó chịu quá. Bác nào có cao kiến gì không?
Lổi do xăng cũng bình thường xuất hiện ở nhiều loại xe bác à.Bên em có máy text lổi có thể xữ được Mazda
Em thì mấy bữa nay cứ tự xuất hiện lỗi và tự mất, 4 lần rồi. Vô hãng thì nhận được câu trả lời y chang. Nhưng em biết, các anh em kỹ thuật chỉ là trả lời cho qua chuyện thôi, chứ thật sự họ chưa bao giờ thử nghiệm hay tìm tòi để đưa ra minh chứng cho vấn đề này cả. Các hãng ở VN hầu như ko có khái niệm về "hậu mãi" một cách đúng đắn cả. Âu cũng là cái xứ thiên đường.Em mới vô hãng bảo trì lại và cái vụ này đc trả lời là do chất lượng nhiên liệu có vấn đề như tạp chất hoặc nước nên hệ thống nhận ra và báo lỗi. Họ bảo sau 10k km nếu còn thì sẽ sút rửa bình xăng và kim phun xăng. Sau khi bảo trì xong và xoá lỗi thì hết, chạy 1 đoạn không thấy báo lỗi, nhưng vô đổ xăng đầy (95) thì lại báo nữa, nhìn thấy khó chịu quá. Bác nào có cao kiến gì không?
Máy bên bác là để dò lỗi chính xác hay xử lý thế nào ạ?Lổi do xăng cũng bình thường xuất hiện ở nhiều loại xe bác à.Bên em có máy text lổi có thể xữ được Mazda