chia buồn cùng bác! bác chuẩn bị tầm 10-20 milion đi bác ui! nhung muốn chính xác bác ghé garage bảo kiểm tra áp suất nén hoặc xung lữa từng máy. vì vậy việc xác định chính xác máy nào hỏng thì chi phí sữa chữa sẽ giảm đi rất nhiều ( vì xe bác là xe mới)
nhưng vì hết nhớt bác chạy đến báo đèn nhớt thì hơi bị nguy hiểm khả năng hư hỏng kéo theo là rất cao. bác mau kiểm tra và sửa chữa kẻo bị nagwj hơn
thân!
nhưng vì hết nhớt bác chạy đến báo đèn nhớt thì hơi bị nguy hiểm khả năng hư hỏng kéo theo là rất cao. bác mau kiểm tra và sửa chữa kẻo bị nagwj hơn
thân!
Re:cứu em với bác sĩ ơi xe em bi hao nhớt máy là tại gì vậy!
nếu bô xe kg nhả khói trắng thì khả năng bạc và piton + nòng xylanh bị mòn là rất thấp ! vấn đề là ở đây bác có xem bô xe có bị ướt nhớt kg ? em nghĩ xe này bị mòn ống kềm xupap xả rồi !(phốt xupap tiêu luôn) nên có hiện tượng bơm nhớt do áp thấp trong cổ gớp xả . do nằm ngoài buồn đốt nên kg tạo ra khói trắng !
SMVMB nói:xe e may là 1.3 mua mới và mới chạy được 50000km.e đổ 3.3 lít nhớt em đi được 9000km mới thì thấy đèn báo áp suất nhớt hiện lên,. chạy đến ga ra cho thợ kiểm tra thì họ bảo bơm nhớt và lọc nhớt vẫn bình thường.tháo nút xã nhớt ra không còn giọt nhớt nào chảy ra.và kiểm tra thì không thấy nhớt máy bị rò rỉ ra ngoài và họ bảo để lâu quá không thay nhớt nên bị cạn hết sạch nhớt rồi và họ đổ cho em 3.5l nhớt.từ hôm thay nhớt ở đó về em chạy thấy máy kêu rất to và ra khói đen nhiều chạy được khoảng 1500km thì thấy đèn báo áp suất nhớt lại hiện lên.như vạy thì máy của em hao nhớt quá.em kiểm tra xung quanh máy thì không thấy bị rò rỉ nhớt ra ngoài mong các bac chỉ giúp em có phải máy của em piston hay xilanh không bị mòn quá không và bị hỏng những gì để em chuẩn bị tiền ra ga ra sửa.
nếu bô xe kg nhả khói trắng thì khả năng bạc và piton + nòng xylanh bị mòn là rất thấp ! vấn đề là ở đây bác có xem bô xe có bị ướt nhớt kg ? em nghĩ xe này bị mòn ống kềm xupap xả rồi !(phốt xupap tiêu luôn) nên có hiện tượng bơm nhớt do áp thấp trong cổ gớp xả . do nằm ngoài buồn đốt nên kg tạo ra khói trắng !
Coi chừng bác đổ nhớt không có thương hiệu rõ ràng (báo chí gọi là nhớt cắt gì đó) bao bì đẹp như hàng xịn, bạn em sửa gắn máy gặp vụ nầy hoài. Hỏi ra mới biết chủ xe đổ nhớt loại 20-30 chục ngàn 1 hộp, loại nhớt tái chế nầy nóng lên tự bốc hơi. Bị vụ nầy rồi chỉ có nước làm máy lại.