Một năm có mỗi cái Tết để đưa gia đình đi đó đây mà em nó lại dở chứng cũng khổ thiệt. Nếu bác ở Bến Tre liên hệ cụ Huyluong xem, trùm về Mon của OS, cụ ấy cũng ở Bến Tre và cũng đi Mon 2005 đó.
Em về lại SG rồi bác àh (đi Bến tre rồi mới biết). Hy vọng sau tết còn lái đc lên SGF để kiểm tra
Hôm qua e gặp bác anhbac ở VT thấy ổng khen xe của bác Huyluong quá trời. Mong 1 lần diện kiến bác í 1 bữa. E vẫn luôn là tín đồ của Mon mà.bullkeo nói:Một năm có mỗi cái Tết để đưa gia đình đi đó đây mà em nó lại dở chứng cũng khổ thiệt. Nếu bác ở Bến Tre liên hệ cụ Huyluong xem, trùm về Mon của OS, cụ ấy cũng ở Bến Tre và cũng đi Mon 2005 đó.
Xe mình cũng mới bị sự cố hộp số hôm qua: bị dính ở Packing không chuyển số được, may có western ford Đàlat cứu hộ - bị hư dây cáp, buộc tạm bằng dây kẽm đê về SG thay.
Chán ở chỗ là mới bảo dưỡng trước Tết ở Saigon Ford Cao Thắng trước Tết xong, mà mấy cậu kỹ thuật ko kiểm tra cái này ... Kiểu này qua Têt trở lại ăn vạ bác Xedap quá
Chán ở chỗ là mới bảo dưỡng trước Tết ở Saigon Ford Cao Thắng trước Tết xong, mà mấy cậu kỹ thuật ko kiểm tra cái này ... Kiểu này qua Têt trở lại ăn vạ bác Xedap quá
Vỡ caosu phốt dây cần số, cái đó tới tuổi là nó chai -> vỡ, caosu nó có tuổi của nó đâu có xài mãn kiếp đc, cái đó liên quan gì tới hộp số đâu mà bảo dưỡng làm sao phát hiện hả bác? bác để cọng dây kẽm mà xài luôn chứ thay làm gìcarcare nói:Xe mình cũng mới bị sự cố hộp số hôm qua: bị dính ở Packing không chuyển số được, may có western ford Đàlat cứu hộ - bị hư dây cáp, buộc tạm bằng dây kẽm đê về SG thay.
Chán ở chỗ là mới bảo dưỡng trước Tết ở Saigon Ford Cao Thắng trước Tết xong, mà mấy cậu kỹ thuật ko kiểm tra cái này ... Kiểu này qua Têt trở lại ăn vạ bác Xedap quá
cụ huyluong vào trả nhời đê !hunghse nói:Hôm qua e gặp bác anhbac ở VT thấy ổng khen xe của bác Huyluong quá trời. Mong 1 lần diện kiến bác í 1 bữa. E vẫn luôn là tín đồ của Mon mà.bullkeo nói:Một năm có mỗi cái Tết để đưa gia đình đi đó đây mà em nó lại dở chứng cũng khổ thiệt. Nếu bác ở Bến Tre liên hệ cụ Huyluong xem, trùm về Mon của OS, cụ ấy cũng ở Bến Tre và cũng đi Mon 2005 đó.
Cao thủ của cao thủ!F1racer nói:1. Bác đạp thắng rồi trả mạnh về sẽ được.
2. Cần số, phần tay nắm bị lỏng, kiểm tra lại con ốc vít phía quay về hướng taplo bắt xem chặt chưa, có thể mở ra bắt lại cho chính xác, ốc này bị lỏng, làm cho thanh nối ở giữa tay nắm hình côn, thanh này có một vỏ inox bọc ở ngoài dịch chuyển xuống dưới làm cho kẹt cần số, mở ra kéo vào vị trí chính xác sẽ hết bị.
Bác kiểm tra lại, nếu không được post lên đây e tư vấn tiếp ...
Các bác có hình minh họa cho anh em dễ hiểu thì quý quá!