Bệnh này hết 90% nằm ở bộ chế hòa khí bác nên kiểm tra lại vít lơ hồng 1 là 104 họng 2 là 168 e sợ đã bị độ lại rồi nên khó cân chỉnh xăng lửa cho nó chuẩn .lời nói đầu tiên xin chào các anh em cộng đồng OS chúc anh em sức khõe
xin các anh em os cứu giùm vợ 2 em mazda 323 95 xe em bi rung, ù tai và ồn ào khi mới khởi động máy hay dừng đèn đỏ khi vòng tua máy xuống còn 600 đến 650v/p thì xe có hiện tượng rung và ồn ào củng do xe rung nên nó ồn ào và ù taai , khi em đạp ga hay chạy vòng tua máy lên 1000v/p trở lên thì xe khong bị rung nủamặc dù em đã thay nhiều đồ vào xe , thay láp ngoài , bố ampida , mâm ép, bánh đà, thay 4 buri + 4 dây phin , thay lộc xăng , lộc gió , lộc nhớt, và phục hồi 4 ruting , zậy mà xe vẩn ko hết rung và ồn ào , xe em thì chạy vẩn bóc và không hao xăng
nhờ anh em tu vấn em phải làm gì để xe em êm như xe mới... em cám ơn nhiều ạ
em dang ở tphcm tân phú , xe em thi gananti vong tua may on dinh deu chay củng rat binh thuong ma co cai rung la em kho chiu , doi luc muon kệ để zậy chạy mà nghĩ lại mình đả làm quá nhìu rồi nên quyết định làm cho tới luôn và để xe chạy luôn sẻ ko đổi xe mới
@lamphucthuan : bác nổ máy xe, lúc bị rung thì đội máy lên một chút xem có hết không, nếu hết thì đúng là cao su chân máy.
Cheers!
Cheers!
@lamphucthuan: bác dùng kích cá sấu đội máy lên (nhớ chêm cao su), bác né chổ xả nhớt và hộp số là OK, e không biết cấu tạo bên dưới máy xe bác như thế nào nên không tư vấn chính xác được, e đã thử cách này cho con ếch cùi của e và bắt đúng bệnh luôn, mặc dù cao su chân máy quan sát bên ngoài không thấy bể nhưng đã bị chai và hết độ đàn hồi.
xe em số sàn , xe khi lăng bánh thì củng rung , khi đánh lái hay mỏ đèn pha vòng tua máy xuống củng rung , cần số củng rung , ngồi đằng sau củng nghe rung
Bệnh nan y của Mazda đây mà. Bệnh này do ralenti thấp mà ra, bác đừng thay cao su chân máy chỉ phí tiền. Chỉ cần chỉnh ralenti lên 750 rpm là ok. Còn chỉnh thế nào thì bác đến gara có kinh nghiệm về dòng xe này or bác chịu khó chạy ra ngã tư bình thái em sẽ làm cho bác.