Hạng F
8/12/09
6.044
1.066
113
66
Sài Gòn
Vào khoảng 18g30 tôi nay, sau khi gửi xe ở bãi xe bên cạnh UBND F11 Phú Nhuận, em lững thững theo đường Huỳnh Văn Bánh và đến trước Nha khoa Lan Anh và Địa ốc Hoàng Quân thì gặp Taxi Vinasun như sau:
IMG_0218.jpg

Nhìn thì đơn giản những các bác biết không, tổng cộng khoảng 6 lần nổ máy, cài số de kết hợp lúc đầu có 3 người đẩy phụ sau đó gần 10 người đảy, bánh sau quay tròn cháy khét lẹt nhưng không thể đưa xe ra khỏi nắp hố ga.
Và bác tài cứ ngần ngơ như vầy:
IMG_0219.jpg


Đang đắn đo suy tính để tiếp tục tìm thủ phạm và phân tích tình huống, các bác nhìn kỹ ở H1 mặt lề đường ngay miệng hố ga không quá sâu. Vậy nguyên nhân nào mà với sức máy chạy lui ở mức ga rất cao cộng với 10 người đẩy phụ mà xe không thoát ra được???
Thế rồi trong lúc loay hoay nhìn tới nhìn lui thì kẻ thù cũng dần lộ diện:
IMG_0220.jpg

Các bác để ý ngay dưới cản phía dưới bên phải của hình là một mô xi măng tròn, đây chính là thủ phạm làm khó cho mọi người. Ngàm phía trong của cản đã máng vào vòng sắt trên mô xi măng này.
Trong lúc đang bối rối thì 1 ý kiến của một bác được nêu ra, con đội đâu? sao không đội cái cản lên? Vậy là chỉ trong tíc tắc sự việc đã được giải quyết mà không cần thêm ai đẩy phụ nữa.
Thủ phạm đã lộ nguyên hình như vầy:
IMG_0221.jpg


Sau gần 30' sự việc mới được giải quyết trọn vẹn. Nhìn bác tài vui vẻ nổ máy chia tay mà trong lòng em cũng cảm vui lây.
Chúc các bác ngày cuối tuần vui vẻ trọn vẹn!
 
Hạng C
20/3/08
860
4
18
cái cản nó mềm xèo,de phát là bung,làm sao nó thắng nổi lực máy,em dự coi chừng một bánh sau tiếp xúc nhẹ với mặt đường nên quay tuôn,kết quả xe đứng im
 
Hạng F
8/12/09
6.044
1.066
113
66
Sài Gòn
Cộng với 10 người vừa nâng vừa đẩy cật lực mà xe không nhúc nhíc chút nào bác ạ. Có thể nó máng vào chỗ khác chăng???!!!
CUMINV12 nói:
cái cản nó mềm xèo,de phát là bung,làm sao nó thắng nổi lực máy,em dự coi chừng một bánh sau tiếp xúc nhẹ với mặt đường nên quay tuôn,kết quả xe đứng im
 
Hạng C
13/11/12
623
8
18
TP. Hcm
CUMINV12 nói:
cái cản nó mềm xèo,de phát là bung,làm sao nó thắng nổi lực máy,em dự coi chừng một bánh sau tiếp xúc nhẹ với mặt đường nên quay tuôn,kết quả xe đứng im
Đúng là cái cản mềm,nhưng cái khung gầm để bắt cản vào thì đủ sức để chịu tải của xe nên ko mềm chút nào đâu.
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
Cái chỗ cấn vào thành xi măng là cái khung gầm, kết hợp móc kéo lòi xuống phía dưới nên chịu lực mạnh được.
Xe Innova cầu sau, khi de hầu như không bám đường do đầu xe đã bị định vị vào hố ga. Có các cách giải quyết:
1. Xe khác kéo nhẹ.
2. Đội nâng đầu xe như bác chủ đã làm.
3. Cho người ngồi lên băng sau của xe, tạo độ bám và nâng đầu xe lên.
Trong đa số các trường hợp mắc lầy, lực đẩy của 10 người, 20 người không thấm vào đâu khi một xe bị mắc lầy và không mạnh bằng dùng 1 xe khác kéo nhẹ:), Bởi vậy cách duy nhất cứu hộ mắc lầy khi offroad là dùng xe khác kéo chứ không có cảnh đẩy xe:)
 
Hạng F
26/2/07
5.094
436
83
Xứ dừa Miền Tây
F1racer nói:
Cái chỗ cấn vào thành xi măng là cái khung gầm, kết hợp móc kéo lòi xuống phía dưới nên chịu lực mạnh được.
Xe Innova cầu sau, khi de hầu như không bám đường do đầu xe đã bị định vị vào hố ga. Có các cách giải quyết:
1. Xe khác kéo nhẹ.
2. Đội nâng đầu xe như bác chủ đã làm.
3. Cho người ngồi lên băng sau của xe, tạo độ bám và nâng đầu xe lên.
Trong đa số các trường hợp mắc lầy, lực đẩy của 10 người, 20 người không thấm vào đâu khi một xe bị mắc lầy và không mạnh bằng dùng 1 xe khác kéo nhẹ:), Bởi vậy cách duy nhất cứu hộ mắc lầy khi offroad là dùng xe khác kéo chứ không có cảnh đẩy xe:)

Hình như F1 offroad nhiều quá nên quên Innova là xe gia đình :):):).
 
Hạng C
13/11/12
623
8
18
TP. Hcm
wusnat nói:
Vào khoảng 18g30 tôi nay, sau khi gửi xe ở bãi xe bên cạnh UBND F11 Phú Nhuận, em lững thững theo đường Huỳnh Văn Bánh và đến trước Nha khoa Lan Anh và Địa ốc Hoàng Quân thì gặp Taxi Vinasun như sau:
IMG_0218.jpg

Nhìn thì đơn giản những các bác biết không, tổng cộng khoảng 6 lần nổ máy, cài số de kết hợp lúc đầu có 3 người đẩy phụ sau đó gần 10 người đảy, bánh sau quay tròn cháy khét lẹt nhưng không thể đưa xe ra khỏi nắp hố ga.
Và bác tài cứ ngần ngơ như vầy:
IMG_0219.jpg


Đang đắn đo suy tính để tiếp tục tìm thủ phạm và phân tích tình huống, các bác nhìn kỹ ở H1 mặt lề đường ngay miệng hố ga không quá sâu. Vậy nguyên nhân nào mà với sức máy chạy lui ở mức ga rất cao cộng với 10 người đẩy phụ mà xe không thoát ra được???
Thế rồi trong lúc loay hoay nhìn tới nhìn lui thì kẻ thù cũng dần lộ diện:
IMG_0220.jpg

Các bác để ý ngay dưới cản phía dưới bên phải của hình là một mô xi măng tròn, đây chính là thủ phạm làm khó cho mọi người. Ngàm phía trong của cản đã máng vào vòng sắt trên mô xi măng này.
Trong lúc đang bối rối thì 1 ý kiến của một bác được nêu ra, con đội đâu? sao không đội cái cản lên? Vậy là chỉ trong tíc tắc sự việc đã được giải quyết mà không cần thêm ai đẩy phụ nữa.
Thủ phạm đã lộ nguyên hình như vầy:
IMG_0221.jpg


Sau gần 30' sự việc mới được giải quyết trọn vẹn. Nhìn bác tài vui vẻ nổ máy chia tay mà trong lòng em cũng cảm vui lây.
Chúc các bác ngày cuối tuần vui vẻ trọn vẹn!

Em cũng vui lây với bác vì xã hội ngày nay vẫn còn rất nhiều những tấm lòng,dù sự việc ko lớn.
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
X108 nói:
F1racer nói:
Xe Innova cầu sau, khi de hầu như không bám đường do đầu xe đã bị định vị vào hố ga. Có các cách giải quyết:

Hình như F1 offroad nhiều quá nên quên Innova là xe gia đình :):):).
Xe gia đình cũng cầu sau:). BMW và Mer và một số xe khác thiết kế cũng cầu sau:)
 
Hạng F
8/12/09
6.044
1.066
113
66
Sài Gòn
<span style=""color: #0000ff;"">Cám ơn các bác và chúc cho sinh nhật lần 1 của S.O.S thật đầm ấm! </span>
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif