Cx5 2.0 xứng đáng từng đồng xu cắc bạc. Crv nếu so theo tiêu chí giá cả thì thua đứt đuôi con nòng nọc. 2 bản thấp mà 4 túi khí mới bựa. Cx5 bản thấp nhất đã có cốp điện, sunroof, đèn bi-led.... Anh nào tinh ý sẽ thấy thiết kế táp lô, bàn đạp ga dựng sàn, kiếng hậu nằm giựt lùi ra sau, ghế sau gập 40:20:40....là các kiểu thiết kế của dòng xe cao cấp. Dở cái thân vỏ mềm quá và quả máy gdi tỉ số nén cao bị cực vụ xăng
Cho Chú mượn tiền chưa mà mua xe. ?Má ơi. Giờ này mà anh còn ngồi tính dá con cx5? Mịn sắp đổi con xê gờ vê lấy santa cmn phê rồi đây
Thanh niên thể hiện đúng chỗ rồi đấy ... Vote nha , vỗ tay ... Beep .... Beep.Cx5 2.0 xứng đáng từng đồng xu cắc bạc. Crv nếu so theo tiêu chí giá cả thì thua đứt đuôi con nòng nọc. 2 bản thấp mà 4 túi khí mới bựa. Cx5 bản thấp nhất đã có cốp điện, sunroof, đèn bi-led. Anh nào tinh ý sẽ thấy thiết kế táp lô, bàn đạp ga dựng sàn, kiếng hậu nằm giựt lùi ra sau, ghế sau gập 40:20:40....là các kiểu thiết kế của dòng xe cao cấp. Dở cái thân vỏ mềm quá và quả máy gdi tỉ số nén cao bị cực vụ xăng
NgoanThanh niên thể hiện đúng chỗ rồi đấy ... Vote nha , vỗ tay ... Beep .... Beep.
con CX5 có cái nó bồng bềnh quá, lần đầu lái còn tưởng mình bị gì đó. Lái con HRV còn ko bị vậyCx5 2.0 xứng đáng từng đồng xu cắc bạc. Crv nếu so theo tiêu chí giá cả thì thua đứt đuôi con nòng nọc. 2 bản thấp mà 4 túi khí mới bựa. Cx5 bản thấp nhất đã có cốp điện, sunroof, đèn bi-led.... Anh nào tinh ý sẽ thấy thiết kế táp lô, bàn đạp ga dựng sàn, kiếng hậu nằm giựt lùi ra sau, ghế sau gập 40:20:40....là các kiểu thiết kế của dòng xe cao cấp. Dở cái thân vỏ mềm quá và quả máy gdi tỉ số nén cao bị cực vụ xăng
Chắc a đi Lamborghini quen rồicon CX5 có cái nó bồng bềnh quá, lần đầu lái còn tưởng mình bị gì đó. Lái con HRV còn ko bị vậy
Chưa có bản máy dầu AT nên chưa có gì đáng bàn. Bản dầu MT thì cắt trụi lũi. Thắng sau dùng đùm. Nửa khúc đầu lụm của navara gắn vô nên ko có bản sắc gì hếtĐề nghị a cho mấy dòng về con Nissan Terra