RE: D-max Sự lựa chọn sáng suốt
Vụ này hỏi hoài, trời kêu thì ai nấy dạ thôi bác
@vigorcs: hóa ra là bác, trông bác chạy trên đường em thật sự ngưỡng mộ đóa
Trích đoạn: VTA1201
Nhưng em này hình như đi trong phố mà gặp đường cấm xe tải là ko đc vào. Bác nào có xe thì con fơm dùm em cái.
Vụ này hỏi hoài, trời kêu thì ai nấy dạ thôi bác
@vigorcs: hóa ra là bác, trông bác chạy trên đường em thật sự ngưỡng mộ đóa
Last edited by a moderator:
RE: D-max Sự lựa chọn sáng suốt
Theo em hiểu thì D-max la bán tải nhưng vì chỗ người ngồi là 4 chỗ nên tính là dành cho xe chở người chính, hàng phụ --> đăng kiểm là xe chở người. Ranger cũng vậy. Còn nếu bán tải chỗ người ngồi là 2 chỗ thì tính là xe tải chở hàng chính, người phụ --> đăng kiểm xe chở hàng. Tóm lại các bác đi D-max 4 chỗ ngồi thì chạy trong tp vô tư. Em nhớ là đã được dạy dỗ như vậy. Các bác tham khảo nhé.
Theo em hiểu thì D-max la bán tải nhưng vì chỗ người ngồi là 4 chỗ nên tính là dành cho xe chở người chính, hàng phụ --> đăng kiểm là xe chở người. Ranger cũng vậy. Còn nếu bán tải chỗ người ngồi là 2 chỗ thì tính là xe tải chở hàng chính, người phụ --> đăng kiểm xe chở hàng. Tóm lại các bác đi D-max 4 chỗ ngồi thì chạy trong tp vô tư. Em nhớ là đã được dạy dỗ như vậy. Các bác tham khảo nhé.
RE: D-max Sự lựa chọn sáng suốt
Nói ra sợ các bác xông vào mua thì chạy đầy đường như Innova thì chán lém. Em đi mọi người còn nhìn nhiều hơn Mec S 500 cơ. oai lắm.
Nói ra sợ các bác xông vào mua thì chạy đầy đường như Innova thì chán lém. Em đi mọi người còn nhìn nhiều hơn Mec S 500 cơ. oai lắm.
RE: D-max Sự lựa chọn sáng suốt
@ bác npt
Xe này tôi mua đầu năm nay, chạy được 6000 km cảm nghĩ chung là được và tôi có một vài nhận xét như sau:
Máy nổ hơi ồn: do động cơ diesel nhưng đóng cửa kính lại thì hết ồn ngay. Chỉ ồn khi đi số thấp còn tốc độ trên 70 km/h thì như động cơ xăng.
Thân xe chắc chắn đi qua chỗ xóc thân rất đầm nhất là khi chở đủ tải.
Đặc biệt tôi thích nó ở tính việt dã, đi nhiều địa hình tôi đã đi như ruộng nước, bãi biển cát lún, đường rừng.
Về tính kinh tế thì rất tiết kiệm dầu. Tôi đi từ HN vào Xuân Thành đến Thiên cầm lên cầu Treo về Cửa lò sau đó ra HN hết 1000 km chẵn và tiêu tốn 550 nghìn tiền dầu.
Còn về độ bền đợi đi thêm nữa tôi sẽ cho ý kiến sau...
@ bác npt
Xe này tôi mua đầu năm nay, chạy được 6000 km cảm nghĩ chung là được và tôi có một vài nhận xét như sau:
Máy nổ hơi ồn: do động cơ diesel nhưng đóng cửa kính lại thì hết ồn ngay. Chỉ ồn khi đi số thấp còn tốc độ trên 70 km/h thì như động cơ xăng.
Thân xe chắc chắn đi qua chỗ xóc thân rất đầm nhất là khi chở đủ tải.
Đặc biệt tôi thích nó ở tính việt dã, đi nhiều địa hình tôi đã đi như ruộng nước, bãi biển cát lún, đường rừng.
Về tính kinh tế thì rất tiết kiệm dầu. Tôi đi từ HN vào Xuân Thành đến Thiên cầm lên cầu Treo về Cửa lò sau đó ra HN hết 1000 km chẵn và tiêu tốn 550 nghìn tiền dầu.
Còn về độ bền đợi đi thêm nữa tôi sẽ cho ý kiến sau...
RE: D-max Sự lựa chọn sáng suốt
Bác Vigo, em đang chạy Hilander. Xe em nó cũng xơi gần 7l/100km rồi. Xe bác chạy cũng xấp 7l thì thằng Isuzu này hay thật bác nhỉ! Em mê em Dmax này quá nhưng chắc phải chờ thời gian nữa mới rước em nó được. Dmax có rung lắm không bác? Bác đã chạy Hilander chưa? Nếu bác chạy rồi thì so với Hilander, em Dmax này hơn nhiều lắm không bác? Cám ơn bác nhiều!
Bác Vigo, em đang chạy Hilander. Xe em nó cũng xơi gần 7l/100km rồi. Xe bác chạy cũng xấp 7l thì thằng Isuzu này hay thật bác nhỉ! Em mê em Dmax này quá nhưng chắc phải chờ thời gian nữa mới rước em nó được. Dmax có rung lắm không bác? Bác đã chạy Hilander chưa? Nếu bác chạy rồi thì so với Hilander, em Dmax này hơn nhiều lắm không bác? Cám ơn bác nhiều!