Hạng B2
31/7/07
121
343
83
chào các bác !!
Số là e định làm 1 e bán tải phục vụ cho công việc, vừa rồi có đi xem, chạy thử và cảm nhận D-Max. e nhờ các bác tư vấn giúp e một số vấn đề lăn tăn:
1/ ngồi trong cabin D-Max cảm giác hơi ồn ? do e đã từng đi qua Navara nên có cảm nhận này, có thể kg chính xác lắm. Ford thì chưa kinh qua nên kg biết, hilux thì kg ấn tượng gì
2/ bản LS AT4x4 trong tầm tiền thì option hơn hẳn Navara, ford, BT50 (dĩ nhiên là kg so sánh với bản 3.2)
3/ Động cơ diezel 3.0 => công suất thấp nhất so với Navara, ford
4/ Khuyến mãi, giá thì hấp dẫn hơn so với các thương hiệu trên
5/ chi phí bảo dưỡng, phụ tùng thay thế có đắt kg?

Các bác đã từng đi qua dòng này cho e vài ý kiến ợ . so sánh thương hiệu, giá và một số yếu tô khác nên e lăn tăn quá.

mấy bác sale Isuzu cho e hỏi chỗ mấy bác có dòng LS AT4x4 màu đỏ (no Gold), nếu có PM giúp e giá tốt nhất nhé

Tks các bác
 
Hạng D
15/4/09
2.159
13.842
113
40
Chào bác!
Bác chạy thử D-Max ở đâu? và đời nào vậy?
p/s! Dmax ls 4x4 at màu đỏ đặt hàng tháng 8 mới có hàng bác nhé
 
Hạng C
22/2/12
894
548
93
Cho em hỏi, ISUZU DMAX chính xác đời nào mới sử dụng động cơ thế hệ mới sử dụng hệ thống COMMONRAIL bán ra thị trường ở Việt Nam vậy bác rk106 ? Một chiếc DMAX 2009, 4x4,chạy khoảng 200.000 km được bảo dưỡng định kì đầy đủ khi mua về đi bác nghĩ có ổn không với giá khoảng 300tr, có cần thay thế sửa chữa gì nữa không ạ ?
 
Hạng D
15/4/09
2.159
13.842
113
40
Cho em hỏi, ISUZU DMAX chính xác đời nào mới sử dụng động cơ thế hệ mới sử dụng hệ thống COMMONRAIL bán ra thị trường ở Việt Nam vậy bác rk106 ? Một chiếc DMAX 2009, 4x4,chạy khoảng 200.000 km được bảo dưỡng định kì đầy đủ khi mua về đi bác nghĩ có ổn không với giá khoảng 300tr, có cần thay thế sửa chữa gì nữa không ạ ?
Sau 2008 là có phun dầu điện tử commonrail rồi bác.
D-Max Ls 4x4 MT 2009 giá như vậy là thơm như múi mít.
Xe mua về thì tổng kiểm tra lại mới biết được. Thông thường với độ trâu của DMax thì chỉ thay nhớt, lọc và vệ sinh là ổn
 
Hạng C
22/2/12
894
548
93
Chính xác là quí 4 năm 2008 mới bắt đầu sử dụng động cơ mã 4jj1-tc cho D-MAX và cho đến thế hệ 2014 bây giờ vẫn sử dụng. Máy này cũng dùng trên mẫu HOLDEN COLORADO ở một số thị trường. Theo tìm hiểu thì máy này rất trâu, khỏe hơn so với các thông số hãng công bố. động cơ này là kết quả hợp tác của GM và ISUZU JAPAN. giá đời 2009 trên thị trường cò lái BÁN trung bình khoảng 380. giá 300 có phải giá cò mua LẠI không bác?
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Trước h e cũng chỉ thích Dmax, 2 con Dmax đều trên 140k vưỡn chạy tốt.

Chẳng để ý công suất làm gì vì đâu có chở quá nặng bao giờ, công suất cao sẽ đổi lại hao nhiên liệu, cày nặng uống bù mà, kaka. Commonjail rồi thì cũng đỡ ồn nhiều.

Chi phí và phụ tùng thì đắt hơn Toy là chắc, và tương đương mấy tên còn lại thôi.
 
  • Like
Reactions: rk106
Hạng C
22/2/12
894
548
93
Xe bác chạy mấy năm rồi mà 140k ? Chiếc em dự định lấy nó chạy 218.000 km rồi, đời 2009. Lấy về chắc phải làm nhiều thứ hơi choáng.
 
Hạng D
15/4/09
2.159
13.842
113
40
Trước h e cũng chỉ thích Dmax, 2 con Dmax đều trên 140k vưỡn chạy tốt.

Chẳng để ý công suất làm gì vì đâu có chở quá nặng bao giờ, công suất cao sẽ đổi lại hao nhiên liệu, cày nặng uống bù mà, kaka. Commonjail rồi thì cũng đỡ ồn nhiều.

Chi phí và phụ tùng thì đắt hơn Toy là chắc, và tương đương mấy tên còn lại thôi.
Nghe nói bán 2 con DMax để mua Matiz thần thánh về đi cho tiết kiệm mà :D
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Xe bác chạy mấy năm rồi mà 140k ? Chiếc em dự định lấy nó chạy 218.000 km rồi, đời 2009. Lấy về chắc phải làm nhiều thứ hơi choáng.

1 con 2007 (sản xuất 2006), 1 con 2011 sản xuất 2010 (ngày ~120km).
2009 mà 220k km chạy cũng dữ đấy, mỗi năm 45k km, mỗi tháng tầm gần 4k km, ngày cũng 120 km tương đương con sau, hàng ngày Bình Dương-Bình phước và quay về.

Chắc bác thay nguyên bộ Bi T, mâm ép, bạc đạn tầm 8 chai; 4 vỏ 14 chai; mấy thứ lặt vặt nữa cho tổng cộng 30 chai thì giá 300 chai em nghĩ cũng tạm ổn cho 2 cầu. Mà 1 cầu hay 2 cầu đới? AT hay MT? AT chênh tầm 1k $.