Anh chưa tính 3 vao chờ nữa à?50k cad cho vf8, tiền thuê pin 140/tháng. Nếu tính tiền điện nữa chắc khoảng 210?
Bằng 3 tuần tiền xăng của mềnh.
Giá này, mua con bz4 của Toy start 45k. Pin bh 8 năm 80%. Khó cho Vin ở Can.
Thực tế thì trước giờ nó cũng chả khác anh nói mấy, đứng sau Vin là mấy Cty TQ sx đồ cho anh bán mà.
Ảnh chuẩn bị hạ tầng thôi, sau đó sẽ bán cho 1 công ty TQ nào đó để nó núp bóng đằng sau
Nhưng giờ sẽ thâm nhập sâu vào thị trường ô tô hơn chứ anh. Nhất là thị trường ở Bắc MỹThực tế thì trước giờ nó cũng chả khác anh nói mấy, đứng sau Vin là mấy Cty TQ sx đồ cho anh bán mà.
Bán rẻ thôi, như mấy e cave ko bán ở ks thì bán trên vỉa hè vẫn dc màVF có công nghệ gì, sở hữu bản quyền trí tuệ nào mà đòi bán thân?
có vẻ là chiến lược đi đường vòng của bọn 3 tào lấn sang mảng auto sau khi dò đường bằng mảng tôn thép?!?!
Thực tế thì trước giờ nó cũng chả khác anh nói mấy, đứng sau Vin là mấy Cty TQ sx đồ cho anh bán mà.
Con này bữa em qua Hàn nó chạy taxi em đi thử , ngồi rộng rãi hơn xe xăng cùng hạng nhiều , tài xế nó nhấn ga là xe chồm lên . Để cuối tuần này qua vin q9 chạy thử coi dc bằng dc nao nhiêu phần con IoniqNãy mới gặp con Hyundai Ioniq đẹp ghê.
Xin lỗi anh nếu có xúc phạm. Nhưng chỉ có mấy thằng đần lắm mới mua vin phét từ xăng tới điện. Thuyệt.Hix, muốn thể hiện phải có tiền mới được.
Vin tìm sai đối tượng.
Có cái thùng tôn với cái tk ko thể tởm hơnVF có công nghệ gì, sở hữu bản quyền trí tuệ nào mà đòi bán thân?
chuẩn vãi í. Mình mới nhây thèn gần nhà. Nó có con bim giả cầy đắp chíu. Mình kêu xây cmn cái gara đi bảo quản đợi lên giá. Lí mít tịt mà.50k quá rẻ cho con xe li mít tựt.
mua đi anh,sau thành hàng hiếm.
sợ còn lên giá nữa chớ.