Đọc tới khúc bác keu ngta nói đi đèo kêu chyen +\- cho bốc bác thì thấy D bih thuog e hoan man v bác quá. Chyen qua đó là để hãm tốc bằng số khi đổ đèo chứ bốc v chả ko j bác . Bác nên tìm hiểu thêm khoản này để đi đườnan toàn hơn
Không hiếu ý anh lắm. Muốn tăng tốc khỏe khi lao đèo hay vượt xe dùng số tay + - là bình thường mà. Việc xuống đèo dùng số tay + - để hãm tốc cũng là 1 kỹ năng.Đọc tới khúc bác keu ngta nói đi đèo kêu chyen +\- cho bốc bác thì thấy D bih thuog e hoan man v bác quá. Chyen qua đó là để hãm tốc bằng số khi đổ đèo chứ bốc v chả ko j bác . Bác nên tìm hiểu thêm khoản này để đi đườnan toàn hơn
Adaptive CC nó nhàn cái chân và an toàn hơn do xe tự điều chỉnh tốc độ theo xe trướcEm thấy CC hay ACC cũng chỉ là giúp cái chân đỡ phải đạp ga xíu thôi. Hên thì đường vắng còn đỡ chứ đường đông thì cứ như cực hình. Mà có hay không thì cũng chẳng khoẻ hơn khi đi xa. Làm như CC có thể tự lái rồi nằm ngủ ấy.
còn CC thì chỉ set 1 vận tốc duy nhất, trên xa lộ mà xe trước có dừng đột ngột mà tài xế đang chủ quan có CC nên bỏ chân ga/thắng thì rất dễ phản ứng chậm và gây tai nạn.
Do dó theo mình thì 1 là có adaptive cc, còn ko thì bỏ hẳn để cơm-control nó an toàn hơn
Xe này nhỏ gọn, có vẻ sẽ linh hoạt trong đô thị. Hàng ghế sau thì hơi đứng, ngồi sẽ căng cơ lưng khá khó chịu