Chủ đề tương tự
NV trạm mới được gỡ tem cũ ra & dán tem mới vào, làm sao anh quên dán được?hôm nay em vừa đi đóng phí đường bộ cho con xe, ngày 23/9 này hết hạn. nhưng em tự hỏi là nếu mình đóng phí rồi cầm tem về mà quên dán thì ra đường gặp mấy ảnh quắt vô thì có bị phạt không nếu mình quên dán tem mới mà vẫn để tem cũ? trường hợp này em cho là tem mới và giấy tờ đóng phí đều để trong xe thì sao ạ?
Em mua họ đưa tem nha bác chứ k có dán đâuNV trạm mới được gỡ tem cũ ra & dán tem mới vào, làm sao anh quên dán được?
Em lột quăng cũng không làm gì được, làm gì có chuyện "chỉ NV trạm mới được lột và dán".NV trạm mới được gỡ tem cũ ra & dán tem mới vào, làm sao anh quên dán được?
Thế nếu đổi lại là "quên dán tem đăng kiểm mới" thì sao hả bácChưa đóng, đóng rồi mà chưa dán tem điều không bị phạt vì kg vó căng cứ điều khoản nào để có thể ra quyết định xử phật đc cả.
Thủ tướng đồng ý giải thể Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ
Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý về nguyên tắc việc giải thể Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương do quỹ này không đảm bảo hiệu quả sau 5 năm hoạt động.
Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ giải thể sau 5 năm hoạt động
Ý kiến của Thủ tướng được đưa ra sau khi xét đề nghị của Bộ Giao thông vận tải và ý kiến của các Bộ Tư pháp, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính.
Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính xây dựng dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bãi bỏ Quyết định số 1486/QĐ-TTg ngày 5/12/2012 quy định cơ cấu tổ chức và quy chế hoạt động của Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương, trình Thủ tướng Chính phủ trước ngày 30/9/2018.
Cùng đó, Thủ tướng giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các Bộ: Tài chính, Tư pháp và các Bộ, ngành, địa phương có liên quan nghiên cứu, xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 18/2012/NĐ-CP ngày 13/3/2012 của Chính phủ về Quỹ Bảo trì đường bộ; đồng thời nghiên cứu, đề xuất phương án tổng thể về Quỹ bảo trì đường bộ, bảo đảm phù hợp, thống nhất với hệ thống pháp luật hiện hành, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
Bộ Giao thông vận tải cho biết, từ khi thành lập đến nay, điều hành quản lý Quỹ bảo trì đường bộ gồm có Hội đồng quản lý Quỹ và tham mưu cho Hội đồng quản lý Quỹ là Văn phòng Quỹ.
Từ năm 2017, thực hiện theo quy định của pháp luật về Luật phí, lệ phí và Luật Ngân sách Nhà nước, nguồn thu của Quỹ bảo trì đường bộ từ phí sử dụng đường bộ (thu qua đầu phương tiện) nộp toàn bộ vào ngân sách Nhà nước. Toàn bộ nhu cầu chi cho Quỹ bảo trì đường bộ đều do ngân sách Nhà nước cấp. Việc phân chia phần 35% phí thu được do Bộ Tài chính tham mưu trình Thủ tướng Chính phủ quyết định cấp cho các địa phương.
Theo cơ chế vận hành mới, Bộ Giao thông vận tải nhận thấy vai trò của Hội đồng quản lý Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương có hạn chế, không đảm bảo hiệu quả như trước đây.
Trên cơ sở kết quả đánh giá, tổng kết 5 năm hoạt động của Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương, dựa trên ý kiến từ cả Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Giao thông vận tải đã đề nghị Thủ tướng xem xét và cho phép giải thể Hội đồng quản lý Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương.
C.N.Q
Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý về nguyên tắc việc giải thể Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương do quỹ này không đảm bảo hiệu quả sau 5 năm hoạt động.
Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ giải thể sau 5 năm hoạt động
Ý kiến của Thủ tướng được đưa ra sau khi xét đề nghị của Bộ Giao thông vận tải và ý kiến của các Bộ Tư pháp, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính.
Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính xây dựng dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bãi bỏ Quyết định số 1486/QĐ-TTg ngày 5/12/2012 quy định cơ cấu tổ chức và quy chế hoạt động của Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương, trình Thủ tướng Chính phủ trước ngày 30/9/2018.
Cùng đó, Thủ tướng giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các Bộ: Tài chính, Tư pháp và các Bộ, ngành, địa phương có liên quan nghiên cứu, xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 18/2012/NĐ-CP ngày 13/3/2012 của Chính phủ về Quỹ Bảo trì đường bộ; đồng thời nghiên cứu, đề xuất phương án tổng thể về Quỹ bảo trì đường bộ, bảo đảm phù hợp, thống nhất với hệ thống pháp luật hiện hành, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
Bộ Giao thông vận tải cho biết, từ khi thành lập đến nay, điều hành quản lý Quỹ bảo trì đường bộ gồm có Hội đồng quản lý Quỹ và tham mưu cho Hội đồng quản lý Quỹ là Văn phòng Quỹ.
Từ năm 2017, thực hiện theo quy định của pháp luật về Luật phí, lệ phí và Luật Ngân sách Nhà nước, nguồn thu của Quỹ bảo trì đường bộ từ phí sử dụng đường bộ (thu qua đầu phương tiện) nộp toàn bộ vào ngân sách Nhà nước. Toàn bộ nhu cầu chi cho Quỹ bảo trì đường bộ đều do ngân sách Nhà nước cấp. Việc phân chia phần 35% phí thu được do Bộ Tài chính tham mưu trình Thủ tướng Chính phủ quyết định cấp cho các địa phương.
Theo cơ chế vận hành mới, Bộ Giao thông vận tải nhận thấy vai trò của Hội đồng quản lý Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương có hạn chế, không đảm bảo hiệu quả như trước đây.
Trên cơ sở kết quả đánh giá, tổng kết 5 năm hoạt động của Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương, dựa trên ý kiến từ cả Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Giao thông vận tải đã đề nghị Thủ tướng xem xét và cho phép giải thể Hội đồng quản lý Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương.
C.N.Q