Kể cũng lạ. Không bắt buộc phải dán lên xe thì làm theo dạng tem in ngày tháng năm hết hạn làm gì, đưa cái biên lai bỏ túi là được rồi.Tem đăng kiểm thì trạm đăng kiểm dán cho monhf rồi, kg thể có trường hợp quên đc. Riêng tem phí bảo trì đường bộ là đc cấp khi đi mua và kg cần mang xe lên ttdk để xét xe nên có trường hợp về ta kg dán hoặc làm thất lạc luôn.
giải tán đám quản lý thôi; sẽ có đám khác vào quản lý; chứ đâu có nói là không đóng phí.Thủ tướng đồng ý giải thể Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ
Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý về nguyên tắc việc giải thể Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương do quỹ này không đảm bảo hiệu quả sau 5 năm hoạt động.
Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ giải thể sau 5 năm hoạt động
Ý kiến của Thủ tướng được đưa ra sau khi xét đề nghị của Bộ Giao thông vận tải và ý kiến của các Bộ Tư pháp, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính.
Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính xây dựng dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bãi bỏ Quyết định số 1486/QĐ-TTg ngày 5/12/2012 quy định cơ cấu tổ chức và quy chế hoạt động của Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương, trình Thủ tướng Chính phủ trước ngày 30/9/2018.
Cùng đó, Thủ tướng giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các Bộ: Tài chính, Tư pháp và các Bộ, ngành, địa phương có liên quan nghiên cứu, xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 18/2012/NĐ-CP ngày 13/3/2012 của Chính phủ về Quỹ Bảo trì đường bộ; đồng thời nghiên cứu, đề xuất phương án tổng thể về Quỹ bảo trì đường bộ, bảo đảm phù hợp, thống nhất với hệ thống pháp luật hiện hành, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
Bộ Giao thông vận tải cho biết, từ khi thành lập đến nay, điều hành quản lý Quỹ bảo trì đường bộ gồm có Hội đồng quản lý Quỹ và tham mưu cho Hội đồng quản lý Quỹ là Văn phòng Quỹ.
Từ năm 2017, thực hiện theo quy định của pháp luật về Luật phí, lệ phí và Luật Ngân sách Nhà nước, nguồn thu của Quỹ bảo trì đường bộ từ phí sử dụng đường bộ (thu qua đầu phương tiện) nộp toàn bộ vào ngân sách Nhà nước. Toàn bộ nhu cầu chi cho Quỹ bảo trì đường bộ đều do ngân sách Nhà nước cấp. Việc phân chia phần 35% phí thu được do Bộ Tài chính tham mưu trình Thủ tướng Chính phủ quyết định cấp cho các địa phương.
Theo cơ chế vận hành mới, Bộ Giao thông vận tải nhận thấy vai trò của Hội đồng quản lý Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương có hạn chế, không đảm bảo hiệu quả như trước đây.
Trên cơ sở kết quả đánh giá, tổng kết 5 năm hoạt động của Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương, dựa trên ý kiến từ cả Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Giao thông vận tải đã đề nghị Thủ tướng xem xét và cho phép giải thể Hội đồng quản lý Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương.
C.N.Q
mà khả năng không đóng phí cũng có thể sẽ xảy ra, để bịt miệng dân đang phản đối BOT.
4.0 rồi anh, quản lý trên máy không à;Kể cũng lạ. Không bắt buộc phải dán lên xe thì làm theo dạng tem in ngày tháng năm hết hạn làm gì, đưa cái biên lai bỏ túi là được rồi.
vậy khỏi in tem cho tốn tiền4.0 rồi anh, quản lý trên máy không à;
giống như kiểu đám này làm ăn kinh doanh không có lãi, mà còn bị dân moi móc ra, đưa đám khác làm. rồi hô hào là GIẢI THỂ, để mị dân. QUỸ BẢO TRÌ KHÔNG TỰ SINH RA , VÀ CŨNG KHÔNG TỰ MẤT ĐI, MÀ NÓ CHỈ CHUYỂN TỪ HÌNH THỨC NÀY SANG HÌNH THỨC KHÁCgiải tán đám quản lý thôi; sẽ có đám khác vào quản lý; chứ đâu có nói là không đóng phí.
mà khả năng không đóng phí cũng có thể sẽ xảy ra, để bịt miệng dân đang phản đối BOT.
Câu nói của Karl Marx trong thời buổi khinh tế thì trường hình như giờ có thay đổi chút:giống như kiểu đám này làm ăn kinh doanh không có lãi, mà còn bị dân moi móc ra, đưa đám khác làm. rồi hô hào là GIẢI THỂ, để mị dân. QUỸ BẢO TRÌ KHÔNG TỰ SINH RA , VÀ CŨNG KHÔNG TỰ MẤT ĐI, MÀ NÓ CHỈ CHUYỂN TỪ HÌNH THỨC NÀY SANG HÌNH THỨC KHÁC
“.... Chuyển từ túi người này sang túi người khác”