Re:LỘT XÁC MỘT EM SIÊU XE ĐÃ CÓ TUỔI_AnLac Tuning
Em ko up mở nữa mà xin giới thiệu luôn em ấy nguyên bản là Porsche 944 đời 1988, mắt nhắm mở, dáng nguyên bản theo em nhìn rất đẹp nhưng bác chủ muốn một em hiện đại hơn và độc hơn nên đã mang qua cho em mổ xẻ
Phác thảo sơ bộ thì các bác đã thấy rồi đấy ạ, phác thảo này của em đi theo phong cách của Porsche với tiêu chí mần một em Porsche thật độc đáo, tuy nhiên cũng kết hợp vài yếu tố cá nhân , sau đây em xin chém gió về thiết kế tí, bác nào thấy em hơi nổ thì bỏ qua nhé ^^ :
_Đèn pha pha mắt ếch đặc trưng của Porsche trong bản độ này sử dụng đèn vuốt thon nhọn hơn để trông dữ dằn hơn ( như Porsche Panamera là 1 ví dụ ), đố các bác đoán được em xài đèn em nào đấy
2013_porsche_panamera_sedan_s_fq_oem_3_500 by pcters_5_and1, on Flickr
_ Nắp capo dài miên man và chúi xuống ở mũi xe, ở bản độ này thì do đèn xe dài ra trước nên nắp capo lại xa xăm hơn nữa ^^
Ralph-Lauren-1955-Porsche-550-Spyder-02 by pcters_5_and1, on Flickr
_ 2 hốc gió ở cản trước với các thanh chia gió ngang đặc trưng của Porsche, tuy nhiên em cho mấy thang ngang này chạy bọc ra ngoài về phía bánh xe để tăng vẻ hầm hố kết hợp làm lam hướng gió kiểu xe đua ( chém gió tí hehe )
Porsche-Boxster-w by pcters_5_and1, on Flickr
_Hông xe với khe gió trước lấy cảm hứng từ khe gió hông của Porsche Spyder nhưng khe gió của em nằm ở đằng trước vì em spyder máy sau còn em này máy trước .
nc-porsche-918-spyder-concept-(1) by pcters_5_and1, on Flickr
_Mui xe dốc hẳn về phía sau , đười bao mui của em nối liền xuống ốp hông tạo một mảng nhấn ở thân xe
porsche-911_600-600x400 by pcters_5_and1, on Flickr
_2 đường gân ở ốp hông vuốt dài về phía sau nối liền với mảng nền đèn tạo cảm giác của dòng khí vuốt lên, tăng cảm giác tốc độ cho xe ( dù xe đứng yên )
PORSCHE_CONCEPT_AL TUNING_REAR 1B by pcters_5_and1, on Flickr
PORSCHE_CONCEPT_AL TUNING_FRONT 1b by pcters_5_and1, on Flickr
_Đuôi xe với điểm nhấn là đèn dạng nhẫn, khác với Ferrari hay Nissan GTR… là đèn tròn nguyên khối, đèn của em chỉ là vòng ở bên ngoài, ở chính giữa trống sẽ gắn lưới tăng thêm vẻ thể thao cho xe
_Ở vị trí quan trọng của đuôi xe là logo Porsche đặt ở vị trí trung tâm, thêm vào đó các đường gân chính ở cản sau đều chạy tụ về logo để tôn vinh thương hiệu Porsche.
Em chém gió tí cho vui, cám ơn các bác đã đọc hết hehe
Dưới đây là hình quá trình thi công em ấy ( nhìn mà sót ^^ )
Khâu định vị đèn là quan trọng nhất, nó quyết định chiều dài của xe, biên dạng nắp capo đoạn giao với cản trước, ốp vè xe ( fender ) lồi hẳn ra, em này thân xe đã rộng lại càng rộng thêm
P1040959 by pcters_5_and1, on Flickr
Ốp vè xe làm xe bè hơn đồng thời làm khe gió trước
P1040961 by pcters_5_and1, on Flickr
P1040962 by pcters_5_and1, on Flickr
Đằng sau gỡ bỏ kiếng hậu, kiếng hậu zin này đồng thời là nắp cốp sau luôn đấy ạ, làm đồng lại để định dạng đường dốc của mui và làm kính chết luôn
P1040960 by pcters_5_and1, on Flickr
Vì mâm xe thay thành mâm đời mới nên em phải làm 4 cái đĩa đệm để chuyển đổi kích thước và vị trí lỗ, nhờ thế mà bánh xe mỗi bên dời ra cũng tầm 2cm
Cám ơn các bác đã theo dõi
Em ko up mở nữa mà xin giới thiệu luôn em ấy nguyên bản là Porsche 944 đời 1988, mắt nhắm mở, dáng nguyên bản theo em nhìn rất đẹp nhưng bác chủ muốn một em hiện đại hơn và độc hơn nên đã mang qua cho em mổ xẻ
Phác thảo sơ bộ thì các bác đã thấy rồi đấy ạ, phác thảo này của em đi theo phong cách của Porsche với tiêu chí mần một em Porsche thật độc đáo, tuy nhiên cũng kết hợp vài yếu tố cá nhân , sau đây em xin chém gió về thiết kế tí, bác nào thấy em hơi nổ thì bỏ qua nhé ^^ :
_Đèn pha pha mắt ếch đặc trưng của Porsche trong bản độ này sử dụng đèn vuốt thon nhọn hơn để trông dữ dằn hơn ( như Porsche Panamera là 1 ví dụ ), đố các bác đoán được em xài đèn em nào đấy
2013_porsche_panamera_sedan_s_fq_oem_3_500 by pcters_5_and1, on Flickr
_ Nắp capo dài miên man và chúi xuống ở mũi xe, ở bản độ này thì do đèn xe dài ra trước nên nắp capo lại xa xăm hơn nữa ^^
Ralph-Lauren-1955-Porsche-550-Spyder-02 by pcters_5_and1, on Flickr
_ 2 hốc gió ở cản trước với các thanh chia gió ngang đặc trưng của Porsche, tuy nhiên em cho mấy thang ngang này chạy bọc ra ngoài về phía bánh xe để tăng vẻ hầm hố kết hợp làm lam hướng gió kiểu xe đua ( chém gió tí hehe )
Porsche-Boxster-w by pcters_5_and1, on Flickr
_Hông xe với khe gió trước lấy cảm hứng từ khe gió hông của Porsche Spyder nhưng khe gió của em nằm ở đằng trước vì em spyder máy sau còn em này máy trước .
nc-porsche-918-spyder-concept-(1) by pcters_5_and1, on Flickr
_Mui xe dốc hẳn về phía sau , đười bao mui của em nối liền xuống ốp hông tạo một mảng nhấn ở thân xe
porsche-911_600-600x400 by pcters_5_and1, on Flickr
_2 đường gân ở ốp hông vuốt dài về phía sau nối liền với mảng nền đèn tạo cảm giác của dòng khí vuốt lên, tăng cảm giác tốc độ cho xe ( dù xe đứng yên )
PORSCHE_CONCEPT_AL TUNING_REAR 1B by pcters_5_and1, on Flickr
PORSCHE_CONCEPT_AL TUNING_FRONT 1b by pcters_5_and1, on Flickr
_Đuôi xe với điểm nhấn là đèn dạng nhẫn, khác với Ferrari hay Nissan GTR… là đèn tròn nguyên khối, đèn của em chỉ là vòng ở bên ngoài, ở chính giữa trống sẽ gắn lưới tăng thêm vẻ thể thao cho xe
_Ở vị trí quan trọng của đuôi xe là logo Porsche đặt ở vị trí trung tâm, thêm vào đó các đường gân chính ở cản sau đều chạy tụ về logo để tôn vinh thương hiệu Porsche.
Em chém gió tí cho vui, cám ơn các bác đã đọc hết hehe
Dưới đây là hình quá trình thi công em ấy ( nhìn mà sót ^^ )
Khâu định vị đèn là quan trọng nhất, nó quyết định chiều dài của xe, biên dạng nắp capo đoạn giao với cản trước, ốp vè xe ( fender ) lồi hẳn ra, em này thân xe đã rộng lại càng rộng thêm
P1040959 by pcters_5_and1, on Flickr
Ốp vè xe làm xe bè hơn đồng thời làm khe gió trước
P1040961 by pcters_5_and1, on Flickr
P1040962 by pcters_5_and1, on Flickr
Đằng sau gỡ bỏ kiếng hậu, kiếng hậu zin này đồng thời là nắp cốp sau luôn đấy ạ, làm đồng lại để định dạng đường dốc của mui và làm kính chết luôn
P1040960 by pcters_5_and1, on Flickr
Vì mâm xe thay thành mâm đời mới nên em phải làm 4 cái đĩa đệm để chuyển đổi kích thước và vị trí lỗ, nhờ thế mà bánh xe mỗi bên dời ra cũng tầm 2cm
Cám ơn các bác đã theo dõi
Last edited by a moderator: