Re:Đại lý Ford Việt Nam bị tố bán xe cũ cho khách
kinh đúng là vn vừa bán được ngon ngon tí là đã lo lừa dối mất hết uy tín
kinh đúng là vn vừa bán được ngon ngon tí là đã lo lừa dối mất hết uy tín
Re:Đại lý Ford Việt Nam bị tố bán xe cũ cho khách
Vinh Ford đã chấp nhận yêu cầu này và hứa sẽ trả sổ cho khách trong thời gian 7 đến 10 ngày. Tuy nhiên, 7 ngày sau đó, Vinh Ford chuyển cho anh Lâm sổ bảo hành cũ với tên chủ xe Võ Lê Duy Lâm nằm ở vị trí đầu tiên, nhưng số thứ tự trang lại là số 4, và các trang thứ 2-3 và trang thứ 5-6 là những trang ghi thông tin chuyển nhượng xe lại tự nhiên "biến mất".
Cái vụ này xuất phát từ sự yếu kém của nhân viên Sales và hệ thống quản lý thông tin của Ford. Cũng không loại trừ cố ý PTV thêm để gây mất uy tín và lung lay ý định mua xe của các khách hàng tiềm năng.
Vì theo như sổ bảo hành mà Ford cấp (số phát hành FVWBL 01-009) cho em thì:
- Trang 2-3-4 là một ghi thông tin người được bảo hành. Sau khi ghi xong Đại lý Ford sẽ lưu lại trang 2-3.
- Trang 5-6: là phiếu bão dưỡng miến phí 1.000 Km, sau khi làm bảo dưỡng cũng bị xé, chỉ đống dấu ở trachiê
- Trang 16 - 17 -18: Phiếu thay đổi chủ xe. (trong sổ chỉ có một phiếu, có thể đây là lý do làm cho nhân viên bảo hành của Ford Đà Nẵng hiểu nhầm là không tiến bảo hành cho chủ thứ 3 của chiếc xe)
Vinh Ford đã chấp nhận yêu cầu này và hứa sẽ trả sổ cho khách trong thời gian 7 đến 10 ngày. Tuy nhiên, 7 ngày sau đó, Vinh Ford chuyển cho anh Lâm sổ bảo hành cũ với tên chủ xe Võ Lê Duy Lâm nằm ở vị trí đầu tiên, nhưng số thứ tự trang lại là số 4, và các trang thứ 2-3 và trang thứ 5-6 là những trang ghi thông tin chuyển nhượng xe lại tự nhiên "biến mất".
Cái vụ này xuất phát từ sự yếu kém của nhân viên Sales và hệ thống quản lý thông tin của Ford. Cũng không loại trừ cố ý PTV thêm để gây mất uy tín và lung lay ý định mua xe của các khách hàng tiềm năng.
Vì theo như sổ bảo hành mà Ford cấp (số phát hành FVWBL 01-009) cho em thì:
- Trang 2-3-4 là một ghi thông tin người được bảo hành. Sau khi ghi xong Đại lý Ford sẽ lưu lại trang 2-3.
- Trang 5-6: là phiếu bão dưỡng miến phí 1.000 Km, sau khi làm bảo dưỡng cũng bị xé, chỉ đống dấu ở trachiê
- Trang 16 - 17 -18: Phiếu thay đổi chủ xe. (trong sổ chỉ có một phiếu, có thể đây là lý do làm cho nhân viên bảo hành của Ford Đà Nẵng hiểu nhầm là không tiến bảo hành cho chủ thứ 3 của chiếc xe)
Last edited by a moderator:
Re:Đại lý Ford Việt Nam bị tố bán xe cũ cho khách
Như em đã nói cái này là bệnh thành tích của đại lý, hàng tháng đại lý phải gửi báo cáo doanh số bán xe cho Ford VN. Vì lý do nào đó để có báo cáo đẹp, doanh số bán xe nhiều cho bằng anh bằng chị..nên đại lý mới báo cáo xe đã bán bằng cách đưa tên ai đó vào và sổ để Ford nhập vào hệ thống rằng chiếc xe A đã bán cho ông A. Sau đó đại lý có khách mua và chỉ cần sửa cái sổ tên thêm cho ông B..
Mặc dù đây là lỗi của đại lý nhưng cũng phần nào lỗi quản lý của Ford VN yếu kém Không ngờ Ford khi sang VN cũng "nặng" bệnh thành tính nhỉ ? nếu khách hàng dễ thì không sao, còn khách hàng khó tính thì đây là "case study" của quy trình cái gọi là "One Ford"ở Việt Nam
. Một điều khách hàng cũng nên thông cảm và an tâm chiếc xe được giao tay là hoàn toàn mới..
Như em đã nói cái này là bệnh thành tích của đại lý, hàng tháng đại lý phải gửi báo cáo doanh số bán xe cho Ford VN. Vì lý do nào đó để có báo cáo đẹp, doanh số bán xe nhiều cho bằng anh bằng chị..nên đại lý mới báo cáo xe đã bán bằng cách đưa tên ai đó vào và sổ để Ford nhập vào hệ thống rằng chiếc xe A đã bán cho ông A. Sau đó đại lý có khách mua và chỉ cần sửa cái sổ tên thêm cho ông B..
Mặc dù đây là lỗi của đại lý nhưng cũng phần nào lỗi quản lý của Ford VN yếu kém Không ngờ Ford khi sang VN cũng "nặng" bệnh thành tính nhỉ ? nếu khách hàng dễ thì không sao, còn khách hàng khó tính thì đây là "case study" của quy trình cái gọi là "One Ford"ở Việt Nam
Re:Đại lý Ford Việt Nam bị tố bán xe cũ cho khách
Cốt lõi của vấn đề nằm ở đây nè bác. Liên quan gì đến việc yêu cầu phải đổi xe mới
vuhoang8x nói:Em đọc kỹ lắm mà. có vấn đề j sao bác. Các bác cứ nói do đại lý nhưng có liên quan tới hãng ford VN và cách trả lời của ford VN thật không thấu đáo.X108 nói:vuhoang8x nói:Làm ăn thế này thì chán chít. Sao không đổi xe mới cho người ta luôn. Ở VN oto đâu phải tài sản nhỏ.
Em thích xe ford nhưng bắt đầu chán cách làm của ford.
Bác ko chịu đọc bài gì cả .
Cốt lõi của vấn đề nằm ở đây nè bác. Liên quan gì đến việc yêu cầu phải đổi xe mới
otosaigon nói:Như em đã nói cái này là bệnh thành tích của đại lý, hàng tháng đại lý phải gửi báo cáo doanh số bán xe cho Ford VN. Vì lý do nào đó để có báo cáo đẹp, doanh số bán xe nhiều cho bằng anh bằng chị..nên đại lý mới báo cáo xe đã bán bằng cách đưa tên ai đó vào và sổ để Ford nhập vào hệ thống rằng chiếc xe A đã bán cho ông A. Sau đó đại lý có khách mua và chỉ cần sửa cái sổ tên thêm cho ông B..
Mặc dù đây là lỗi của đại lý nhưng cũng phần nào lỗi quản lý của Ford VN yếu kém Không ngờ Ford khi sang VN cũng "nặng" bệnh thành tính nhỉ ? nếu khách hàng dễ thì không sao, còn khách hàng khó tính thì đây là "case study" của quy trình cái gọi là "One Ford"ở Việt Nam. Một điều khách hàng cũng nên thông cảm và an tâm chiếc xe được giao tay là hoàn toàn mới..
Last edited by a moderator:
Re:Đại lý Ford Việt Nam bị tố bán xe cũ cho khách
Thì thật ra bác ấy cũng là người đầu tiên bốc tem chiếc xe muh. Là người đầu tiên đi bấm số cho xe đó mừh.Citi® nói:Mua xe mới là được thử cái cảm giác bóc tem. Mà thế này thì tem đã bị bóc rồi...
Re:Đại lý Ford Việt Nam bị tố bán xe cũ cho khách
Đúng như bác này nói, sổ bảo hành của em cũng thế, hôm trước trang 5 và 6 vẫn còn, sáng nay vừa bị xé xong.A05378 nói:Vinh Ford đã chấp nhận yêu cầu này và hứa sẽ trả sổ cho khách trong thời gian 7 đến 10 ngày. Tuy nhiên, 7 ngày sau đó, Vinh Ford chuyển cho anh Lâm sổ bảo hành cũ với tên chủ xe Võ Lê Duy Lâm nằm ở vị trí đầu tiên, nhưng số thứ tự trang lại là số 4, và các trang thứ 2-3 và trang thứ 5-6 là những trang ghi thông tin chuyển nhượng xe lại tự nhiên "biến mất".
Cái vụ này xuất phát từ sự yếu kém của nhân viên Sales và hệ thống quản lý thông tin của Ford. Cũng không loại trừ cố ý PTV thêm để gây mất uy tín và lung lay ý định mua xe của các khách hàng tiềm năng.
Vì theo như sổ bảo hành mà Ford cấp (số phát hành FVWBL 01-009) cho em thì:
- Trang 2-3-4 là một ghi thông tin người được bảo hành. Sau khi ghi xong Đại lý Ford sẽ lưu lại trang 2-3.
- Trang 5-6: là phiếu bão dưỡng miến phí 1.000 Km, sau khi làm bảo dưỡng cũng bị xé, chỉ đống dấu ở trachiê
- Trang 16 - 17 -18: Phiếu thay đổi chủ xe. (trong sổ chỉ có một phiếu, có thể đây là lý do làm cho nhân viên bảo hành của Ford Đà Nẵng hiểu nhầm là không tiến bảo hành cho chủ thứ 3 của chiếc xe)