Con này 1.2 - CVT, đi đường bằng thì đạp vô tư, tua máy lúc nào cũng thấp nên cho cảm giác khá thích thú (đối với người chuộng tiết kiệm xăng). Nhưng chở full tải lên dốc thì bác phải tính toán một chút, hoặc là lấy trớn từ xa, hoặc là chuyển qua số B rồi đi chậm. Vì hộp số con này phán ứng khá chậm, nên việc lên dốc thiếu trớn rồi muốn đạp thốc ga để tăng tốc là điều không nên làm.Bạn chia sẽ thêm cảm giác và tiện ích của xe với việc leo đèo dốc, mình cũng đang quan tâm em này. chúc gia đình bạn nhiều sức khỏe nhé.
em đi MT 1.2 toàn "thủ" với "nhường" không thôi, CVT đi đường đồng bằng thì ổn + êm, đèo dốc cũng hơi căng, nhưng đi từ từ thì cũng đến nơi thôi mà hihiCon này 1.2 - CVT, đi đường bằng thì đạp vô tư, tua máy lúc nào cũng thấp nên cho cảm giác khá thích thú (đối với người chuộng tiết kiệm xăng). Nhưng chở full tải lên dốc thì bác phải tính toán một chút, hoặc là lấy trớn từ xa, hoặc là chuyển qua số B rồi đi chậm. Vì hộp số con này phán ứng khá chậm, nên việc lên dốc thiếu trớn rồi muốn đạp thốc ga để tăng tốc là điều không nên làm.
e đã từng ôm con này đi Đà Lạt 4 người lớn, máy 1.2 đi cũng ok, đèo dốc mà đi chậm thì về B đi khỏe. chứ bình thường đi đèo k có kẹt xe hay từ từ thì cứ D mà chạy vô tư.
Đúng rồi bác, cũng là 1.2 nhưng máy của con mirage này có lực kéo khá khiêm tốn, nên đi MT thì lại càng phải rón rén, còn depart ngang dốc cao thì đúng là vật vã luônem đi MT 1.2 toàn "thủ" với "nhường" không thôi, CVT đi đường đồng bằng thì ổn + êm, đèo dốc cũng hơi căng, nhưng đi từ từ thì cũng đến nơi thôi mà hihi
Thế mà mấy bác cứ chê con fadil, đèo dốc lên Đà Lạt nó chạy phà phàĐúng rồi bác, cũng là 1.2 nhưng máy của con mirage này có lực kéo khá khiêm tốn, nên đi MT thì lại càng phải rón rén, còn depart ngang dốc cao thì đúng là vật vã luôn
Nể bác, nhà 6 người mà chất thêm đống quà trên con xe nhỏ. Bác chia sẻ thêm hình ảnh cao nguyên nũa đi bác. Hồi xưa ước mơ lấy vk Dalat để được đi chơi mà tìm hoài kg có cô nào yêu mình. Hehe
Em mới vừa đi về trong ngày chủ nhật vừa rồi. Đèo Bảo lộc sương mù đang nhiều nhé bác. HjhjE cũng hay đi DL xuất phát từ SG 2h sáng mà chưa thấy sương mù bao h
Mimi này có cảm giác lái khá tốt và tự tin. Việc leo đèo dốc cao khá thoải mái. Mình nói chắc bác sẽ không tin nhưng nó leo đèo khỏe hơn con innova ở nhà đấy. về cản giác thì xe khá đầm chắc. mình từng chạy 120km/h cao tốc Long Thành dầu dây. Xe bị ép xuống mặt đường nên chạy rất sướng dù đang mưa gió rất lớn. Điều đó mình củng chưa dám chạy với innova ở nhà vì chạy 110km/h là nó có cảm giác hẫng rồi. Về đồ chơi thì xe mình bản full và củng vô đủ hết rồi nên trừ cân bằng điện tử ra thì cái gì củng có. Mình từng đánh lái gấp tránh con chó trên đường ở tốc độ 75km/h vẫn rất ok nên chắc củng không cần cân bằng dt lắm.Bạn chia sẽ thêm cảm giác và tiện ích của xe với việc leo đèo dốc, mình cũng đang quan tâm em này. chúc gia đình bạn nhiều sức khỏe nhé.
Tại các bác không biết đó thôi. Vì sale chắc củng không biết hộp số thông minh trên Mimi là gì. Cụ thể nó sẽ thay đội xăng gió theo cách chạy của người lái. nên nếu bác quen chạy chậm thì nó không chạy nhanh nỗi đâu. Còn mình quen chạy nhanh nên nó sẽ thay đỗi. Mình không lấy xe innova đi vì thực tế hiên giờ innova tuy rộng nhưng lại không mạnh bằng mimi nhà mình. Bữa nào bác thữ chạy nhanh thắng gấp vài cái. sau đó dừng đèn đỏ bác chạy xem sao. có thể sẽ bốc đầu đấy.Con này 1.2 - CVT, đi đường bằng thì đạp vô tư, tua máy lúc nào cũng thấp nên cho cảm giác khá thích thú (đối với người chuộng tiết kiệm xăng). Nhưng chở full tải lên dốc thì bác phải tính toán một chút, hoặc là lấy trớn từ xa, hoặc là chuyển qua số B rồi đi chậm. Vì hộp số con này phán ứng khá chậm, nên việc lên dốc thiếu trớn rồi muốn đạp thốc ga để tăng tốc là điều không nên làm.