Tình hình la do trục trặc một số vấn đề nên không kịp post hình lên cho các bác coi được, nay hình mới đến tay em được có mấy tấm, thôi thì post tạm vậy.
Cung 722 nhà ta chắc có một số bác đã đi qua rồi, tham khảo trên mạng cũng nắm được đây là một cung khó, hơn 40 km đều là đường rừng đặc biệt vào mùa mưa có những chỗ bùn cao hơn nửa xe, dốc thẳng đứng, đường trơn trượt, bánh xe dính đầy bùn không thể nhúc nhích.
Vào cuối tuần em được nghỉ 3 ngày chán cái nắng của Nha Trang tiện thể có BX ra thăm chúng em quyết định lên xe thẳng tiến Đà Lạt, quanh năm suốt tháng đi cày được đi chơi em như thế này đây
Lên tới Đà Lạt chưa kịp ăn chơi nhảy múa gì thì nhận được tin của bác Xecatang là có 3 men Win từ Sì Phố lên thăm cao nguyên và sẽ đi 722 trong chiều nay, tình hình quá gấp rút khiến em phải quyết định ngay tức khắc, ông bà nói đúng, số mình khổ quyết định lên đây tu thế mà chúng bạn dụ dỗ chưa dứt được đường trần, cũng phải nói thêm cung 722 đã một lần em quyết định đi với bác PeteChim năm 2009 từ hướng Daklak đến Đà Lạt nhưng loanh quanh mãi không kiếm được đường vào và phải về tay không. Đây là cơ hội ngàn năm có một sau khi họp hành đàng hoàng với BX của em (cũng máu Phượt ) đã q định lên đường cùng anh em Win lúc này đã hơn 2 giờ chiều.
A em tập hợp ở chợ Đà lạt chuẩn bị lên đường. Đường đi thẳng một mạch từ Tp Đà Lạt đến thung lũng Vàng khoảng 15 km là đường nhựa sau đó thì ôi thôi đường đá dăm, đất đỏ đủ cả, trời bắt đầu mưa để thử thách anh em win.
Trạm kiểm lâm Cổng Trời
Sau chuyến đi thiệt hại về người và của xin các men báo cáo giùm riêng xe em sau hơn 20 lần té:
+ Bể hai đèn xinhan trước.
+ Gãy hai tay thắng và côn.
+ Bể luôn cặp má phanh sau, hên tháo ra mới biết.
+ Rách yên, cong 2 bàn để chân.
+ Ống quyển của em đến nay vẫn còn bầm, bước đi thì hai hàng.
Như em đã nói trên hiện tại mới chỉ có được mấy tấm hình thôi nên các bác thông cảm chờ em post sau