thật mà bác, theo lý giải của bà Đinh Thị Quỳnh Như, Trưởng phòng Trung tâm nghiên cứu và Phát triển Chế biến Dầu khí : "bản thân xăng E5 được sản xuất pha lẫn hỗn hợp xăng không chì A92 với cồn tuyệt đối và một vài tạp chất khác. Với khí hậu của Việt Nam nếu không bảo quản tốt, một vài giọt nước không may “bay” vào trong bình xăng, nước này sẽ không tách ra được và hòa tan vào trong xăng, điều này không tốt cho động cơ của máy."có đúng vậy không bác ?
Em nghĩ tình hình này phải có ai làm chuột bạch chạy thử E5 trong vòng 1,2 năm rồi review kết quả cho chúng ta thì được, còn tạm thời các bác cứ xài 92, 95 để khỏi phải nghĩ ngợi nhiều cho mệt người.