Hạng B2
18/10/14
135
300
63
có đúng vậy không bác ?
thật mà bác, theo lý giải của bà Đinh Thị Quỳnh Như, Trưởng phòng Trung tâm nghiên cứu và Phát triển Chế biến Dầu khí : "bản thân xăng E5 được sản xuất pha lẫn hỗn hợp xăng không chì A92 với cồn tuyệt đối và một vài tạp chất khác. Với khí hậu của Việt Nam nếu không bảo quản tốt, một vài giọt nước không may “bay” vào trong bình xăng, nước này sẽ không tách ra được và hòa tan vào trong xăng, điều này không tốt cho động cơ của máy."

Em nghĩ tình hình này phải có ai làm chuột bạch chạy thử E5 trong vòng 1,2 năm rồi review kết quả cho chúng ta thì được, còn tạm thời các bác cứ xài 92, 95 để khỏi phải nghĩ ngợi nhiều cho mệt người.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Chọn A95, định hướng tiêu dùng của người dân?
 
N7
Hạng D
27/10/13
1.707
643
113
44
USA
đổ 95 cho lành, đợi sau một thời gian có phản hồi rồi mới dám đổ E5
 
Tập Lái
2/11/12
41
1
6
em học hóa dỡ nhưng nếu em nhớ ko lầm thì E5 đốt cở nào cũng tạo nước, mà thấy nước trong động cơ là ko ham rồi :(
 
Hạng C
19/11/09
992
799
93
Không biết sao chứ em đổ E5 thì có cảm giác xe bị ì, sáng đề khó nổ nhưng có cảm giác tiết kiệm hơn ( cái này không đo chính xác, chỉ cảm nhận thôi)
 
Hạng F
22/7/13
9.378
45.027
113
Không biết sao chứ em đổ E5 thì có cảm giác xe bị ì, sáng đề khó nổ nhưng có cảm giác tiết kiệm hơn ( cái này không đo chính xác, chỉ cảm nhận thôi)
Yes năm 2010 em cũng sử dụng 1 thời gian, mà đoạn đường em đi thì "u như kỹ" thôi; cảm giác như bác tả mà còn thấy máy nóng hơn ... cuối cùng về mặt tiết kiệm thì chẳng qua giá rẻ hơn A95 xíu chứ ko phải tiết kiệm l/km bác à!