phe ha lì thì khác rồi anh, ko cùng mâm so nổi . thực tế là tất cả các xe tay ga đều tới mốc 100 nhẹ nhàng . qua 100 thì tùy tài và chất lượng mặt đường , mật độ giao thông...cơ bản là nvx thì 120 thoải mái, ab, lead, vision, grande...100 kmph nhẹ nhàng . cơ mà chị em thì 60 trở lại thôi . em chỉ đặt tiêu chuẩn êm, nhẹ, để chân thoải máiAnh ko thể so vậy đc. Hai xe 2 loại khác nhau, cân nặng khác nhau, hình dạng khác nhau, hộp số hệ truyền động khác..v..v…nên ko phải cứ mã lực lớn thì phải chạy nhanh hơn. Tuỳ mục đích hãng nó thiết kế xe cho cái gì thôi, thiếu gì xe mã lực cao nhưng chạy đâu có lại mấy con mã lực thấp hơn. Đơn cử là tụi Harley đó .
Nhỏ chạy xe này ở tỉnh anh ơiXe máy ở SG em thấy hiếm khi chở người.
Chắc 80% là đi 1 mình
Xe to, nặng, trọng tâm thấp là ngon rồi anh . trọng tâm cao càng dễ té chứCái xe thì to, nặng, trọng tâm thì thấp, giật mình qua cua bóp thắng dễ bị đo đường như chơi, em thấy xe lead bị đo đường hoài
Kiểu như lệch trọng tâm vậy, rất dễ trượt té khi thắngXe to, nặng, trọng tâm thấp là ngon rồi anh . trọng tâm cao càng dễ té chứ
E mới hốt con AB150, ko nhẽ giờ bán để đua đòi con 160
Lệch trọng tâm thì có vespa là vô đối, ôm bùng binh chạy chậm ngã xeKiểu như lệch trọng tâm vậy, rất dễ trượt té khi thắng
Miếng nhựa, nước sơn.....đã khác nhau.không khác nhao gì đâu a ơi, Honda Thái bán qua VN chẳng qua là mí thèn trẩu tre cứ thích nhập, chứ hàng của ht hd thì y như nhao. A sang Thái sẽ thấy, CH bán xe máy...để đầy ra vĩa hè (méo có cái head sạch sẽ to như bên mình đâu). Mình thấy nó rất cho bình thường. Có khác là khác tên thương mại của từng sp, nên về VN cứ tư tưởng sính ngoại mà mua...rồi tự sướng xe nhập nhiều chục triệu. Mấy con xe máy, xe nào cũng vậy thôi.
Cục máy thì kỹ năng thợ, quản lý cl khác nhau đã cho chất lượng khác nhau.
con này có ngon ko mà mắc zữ vậy?Chiếc này từ 35tr trở lên
hom truoc nghe thằng em nói vison giờ 5x tr roi
ko tin nởi luôn
ko tin nởi luôn
cả tháng nay head gim hàng lại bán ra nhỏ giọthom truoc nghe thằng em nói vison giờ 5x tr roi
ko tin nởi luôn