Hồi tháng 7 năm ngoái tui chôt lời 1 lô, xong, airport gg đứng đến tháng 12/2018 luôn. Tháng 1 tui nhảy vô lại, có tí sóng, chốt lời....kkkthực ra từ giữa năm ngoái đến th3 năm nay thì AGG ko tăng giá...mới tăng hơn 1 tháng nay thôi
Mình thì canh cuối năm hay trước tết 2020 mới hạ đao bác th7 này chặt cây cao su đấy... đúng ra th5 chặt rồi mà kiểm đếm chưa xong nên lùi 2 thángHồi tháng 7 năm ngoái tui chôt lời 1 lô, xong, airport gg đứng đến tháng 12/2018 luôn. Tháng 1 tui nhảy vô lại, có tí sóng, chốt lời....kkk
Nghe là biết đang chưởi ông thánh sống ảo nào roài ...kkkKhổ cái là mấy bố sống ảo cứ nhem nhẻm cái mồm là sb trên dái kkkkkkkkkkkkk
Em tưởng 01/06 này phải bàn giao cơ bản mặt bằng sân bay Long Thành theo cam kết của PTT Trịnh Đình Dũng rồi chứ nhỉ ? Lão Sếp em cũng tính quý 4 ra hàng rồi chạy ù xuống Phú Mỹ hốt liền miếng đất chứ sợ 2020 bắt đầu thi công sân bay thì mua không kịpMình thì canh cuối năm hay trước tết 2020 mới hạ đao bác th7 này chặt cây cao su đấy... đúng ra th5 chặt rồi mà kiểm đếm chưa xong nên lùi 2 tháng
https://www.baogiaothong.vn/tang-di...ong-thanh-giai-doan-1-them-645ha-d421486.html
Duyệt tăng diên tích sân bay LT
Trích : Mục tiêu của dự án giai đoạn 1 là đầu tư xây dựng một đường cất/ hạ cánh, một nhà ga hành khách cùng các hạng mục phụ trợ đồng bộ với công suất 25 triệu hành khách/năm, nhà ga hàng hóa 1,2 triệu tấn hàng hóa/năm; chậm nhất năm 2025 hoàn thành và đưa vào khai thác.
Duyệt tăng diên tích sân bay LT
Trích : Mục tiêu của dự án giai đoạn 1 là đầu tư xây dựng một đường cất/ hạ cánh, một nhà ga hành khách cùng các hạng mục phụ trợ đồng bộ với công suất 25 triệu hành khách/năm, nhà ga hàng hóa 1,2 triệu tấn hàng hóa/năm; chậm nhất năm 2025 hoàn thành và đưa vào khai thác.
Các bác có tiền thì chịu khó săn tiếp đất LT đi, em hết tiền rồi nên chờ ngày nhảy hàng. Năm 2020 sẽ là 1 năm hàng không Vn có nhiều cú kick off siêu mạnh và LT sẽ lên dữ dội. Em chia sẻ vài điều này ở đây thôi chứ nói bên toppic BDS Phú Quốc thì lại ăn gạch đá. Phú Quốc sẽ ko thể lên được như Vân đồn. Tình hình là chuyện đặc khu sẽ “vĩnh viễn” ko có cơ hội mở lại. Nên toàn bộ các dự án codotel, biệt thự biển sẽ chết cứng về mặt pháp lý vì truyền thống ở ta là làm dự án trước, “ chạy luật sau”, ko có đặc khu sẽ ko có chuyển đổi từ 50 năm thành 99 năm(coi như sở hữu lâu dài). Anh vova đang phát hành cp cho SK Hàn quốc để chuẩn bị vốn xử lý đống codotel đã bán này(và còn tồn hơn10k căn ở PQ) giống như cách xử lý khủng hoảng của Landmark81 là ai ko thích thì tôi đàm phán mua lại.
Tuy nhiên thay vì có đặc khu thì dải đất chữ S sẽ được rót vốn mạnh vào giao thông cả trên bộ và trên không, từ đó hình thành các kcn phụ trợ, logicstic rồi tới đô thị vệ tinh. Anh vova làm ô tô chủ yếu là để xin đất trên trục cao tốc bắc nam gắn liền với mấy thứ này chứ xe chạy nhiều hay ko ko cần biết. Như trước mình có nói là anh Vô va chậm hơn anh Quyết làm cái hãng hàng không thì khả năng năm 2020 anh vova sẽ công bố làm cái VINairlines cùng lúc với khởi công LT. BOT giao thông sẽ cực thịnh nhằm giúp hàng hoá, con người từ anh Lớn chạy xuống nhanh hơn. Bên cạnh đó các cụ nhà mình cũng tranh thủ cao trào cuộc chiến Hoa - Mỹ và hành động của chúng ta, dòng tiền, phương tiện sx của anh lớn sẽ đáp xuống các trung tâm logicstic, tp vệ tinh nhằm lấy cái made in vietnam. Bên cạnh đó các ông lớn sẽ truyền bom codotel cho họ.
Phan thiết hiện sốt ảo cháy nóng năm nay cũng vì cái sân bay nhưng của 10 năm sau. Còn thời điểm này Long Thành chính là thiên thời địa lợi của các bạn. Em thì Nhân chưa hoà nên chia sẻ giúp các bác ở topic này có thêm ngân lượng. Ahihi
Tuy nhiên thay vì có đặc khu thì dải đất chữ S sẽ được rót vốn mạnh vào giao thông cả trên bộ và trên không, từ đó hình thành các kcn phụ trợ, logicstic rồi tới đô thị vệ tinh. Anh vova làm ô tô chủ yếu là để xin đất trên trục cao tốc bắc nam gắn liền với mấy thứ này chứ xe chạy nhiều hay ko ko cần biết. Như trước mình có nói là anh Vô va chậm hơn anh Quyết làm cái hãng hàng không thì khả năng năm 2020 anh vova sẽ công bố làm cái VINairlines cùng lúc với khởi công LT. BOT giao thông sẽ cực thịnh nhằm giúp hàng hoá, con người từ anh Lớn chạy xuống nhanh hơn. Bên cạnh đó các cụ nhà mình cũng tranh thủ cao trào cuộc chiến Hoa - Mỹ và hành động của chúng ta, dòng tiền, phương tiện sx của anh lớn sẽ đáp xuống các trung tâm logicstic, tp vệ tinh nhằm lấy cái made in vietnam. Bên cạnh đó các ông lớn sẽ truyền bom codotel cho họ.
Phan thiết hiện sốt ảo cháy nóng năm nay cũng vì cái sân bay nhưng của 10 năm sau. Còn thời điểm này Long Thành chính là thiên thời địa lợi của các bạn. Em thì Nhân chưa hoà nên chia sẻ giúp các bác ở topic này có thêm ngân lượng. Ahihi
Mềnh gân cổ bơm cho Nong Thành từ giữa năm ngoái mà đa số bà con vào chê bai "sb trên dái" kkkkk.... giờ ai vào năm ngoái muốn chốt lời ăn khúc đậm rồi, chứ chờ năm sau là bùng nổCác bác có tiền thì chịu khó săn tiếp đất LT đi, em hết tiền rồi nên chờ ngày nhảy hàng. Năm 2020 sẽ là 1 năm hàng không Vn có nhiều cú kick off siêu mạnh và LT sẽ lên dữ dội. Em chia sẻ vài điều này ở đây thôi chứ nói bên toppic BDS Phú Quốc thì lại ăn gạch đá. Phú Quốc sẽ ko thể lên được như Vân đồn. Tình hình là chuyện đặc khu sẽ “vĩnh viễn” ko có cơ hội mở lại. Nên toàn bộ các dự án codotel, biệt thự biển sẽ chết cứng về mặt pháp lý vì truyền thống ở ta là làm dự án trước, “ chạy luật sau”, ko có đặc khu sẽ ko có chuyển đổi từ 50 năm thành 99 năm(coi như sở hữu lâu dài). Anh vova đang phát hành cp cho SK Hàn quốc để chuẩn bị vốn xử lý đống codotel đã bán này(và còn tồn hơn10k căn ở PQ) giống như cách xử lý khủng hoảng của Landmark81 là ai ko thích thì tôi đàm phán mua lại.
Tuy nhiên thay vì có đặc khu thì dải đất chữ S sẽ được rót vốn mạnh vào giao thông cả trên bộ và trên không, từ đó hình thành các kcn phụ trợ, logicstic rồi tới đô thị vệ tinh. Anh vova làm ô tô chủ yếu là để xin đất trên trục cao tốc bắc nam gắn liền với mấy thứ này chứ xe chạy nhiều hay ko ko cần biết. Như trước mình có nói là anh Vô va chậm hơn anh Quyết làm cái hãng hàng không thì khả năng năm 2020 anh vova sẽ công bố làm cái VINairlines cùng lúc với khởi công LT. BOT giao thông sẽ cực thịnh nhằm giúp hàng hoá, con người từ anh Lớn chạy xuống nhanh hơn. Bên cạnh đó các cụ nhà mình cũng tranh thủ cao trào cuộc chiến Hoa - Mỹ và hành động của chúng ta, dòng tiền, phương tiện sx của anh lớn sẽ đáp xuống các trung tâm logicstic, tp vệ tinh nhằm lấy cái made in vietnam. Bên cạnh đó các ông lớn sẽ truyền bom codotel cho họ.
Phan thiết hiện sốt ảo cháy nóng năm nay cũng vì cái sân bay nhưng của 10 năm sau. Còn thời điểm này Long Thành chính là thiên thời địa lợi của các bạn. Em thì Nhân chưa hoà nên chia sẻ giúp các bác ở topic này có thêm ngân lượng. Ahihi
Nửa cuối 2017, em ra hàng LT, đến giờ vẫn chưa vào lại, và đang đau như cắt, mợ ạ. Khi đó sân bay LT với em vẫn như cái bánh vẽ cho chục năm nữa.Mềnh gân cổ bơm cho Nong Thành từ giữa năm ngoái mà đa số bà con vào chê bai "sb trên dái" kkkkk.... giờ ai vào năm ngoái muốn chốt lời ăn khúc đậm rồi, chứ chờ năm sau là bùng nổ
Em trước bên HK. Hồi 2007 là kế hoạch mạnh mẽ sb LT rồi, mà tới giờ vẫn chưa thấy ( 12 năm ). Lúc đó mà nghe mấy anh ôm thì chờ đợi mòn mỏi đâm già thêmMềnh gân cổ bơm cho Nong Thành từ giữa năm ngoái mà đa số bà con vào chê bai "sb trên dái" kkkkk.... giờ ai vào năm ngoái muốn chốt lời ăn khúc đậm rồi, chứ chờ năm sau là bùng nổ
Mà tới giờ LT vẫn k lời bằng những nơi khác
chỗ nào cũng có lời ít lời nhiều (dù nằm sát nhau). quan trọng với tôi là cứ 25-30%/Năm trở lên là happy. còn phân tán rủi ro và thanh khoản cao nữa chứ. đâu phải chỉ tính lờiEm trước bên HK. Hồi 2007 là kế hoạch mạnh mẽ sb LT rồi, mà tới giờ vẫn chưa thấy ( 12 năm ). Lúc đó mà nghe mấy anh ôm thì chờ đợi mòn mỏi đâm già thêm
Mà tới giờ LT vẫn k lời bằng những nơi khác